Chap 16: Khoảng cách gần, cách biệt lại xa

1.5K 106 30
                                    

James Su từ chối về cùng Net. Cậu bảo rằng hắn có uống rượu lại còn không tiện đường, cứ gọi tài xế đến đón. Cậu sẽ đi với trợ lý về nhà.

Net Siraphop liền tỉnh rượu. Từ lúc họ chính thức yêu nhau, chưa bao giờ James từ chối thân mật với hắn. Quả thật chưa lần nào đi làm chung mà hắn không đưa em về. Nhưng lần này James Su không chịu về chung thật.

Nguyên một đêm James không trả lời tin nhắn của hắn, cũng không chúc ngủ ngon làm hắn ngủ không yên. Nhưng may sao hôm sau họ có lịch trình chung, em vẫn để hắn đưa đón như thường lệ.

Chập choạng tối, chiếc Audi yên vị đậu trước khu nhà James. James không tạm biệt hắn ngay mà tỏ vẻ cần nán lại một lát:

"Em nghe nói anh và P'Zee từng tranh giành với nhau cái gì đúng không?"

Net Siraphop không hiểu gì cả, biểu tình rất hoang mang:

"Anh với P'Zee? Không hề, bọn anh không có xung đột lợi ích gì cả. Sao thế em?"

James Su cũng hơi bối rối, không biết kể làm sao cho hắn hiểu, cũng ngại nhắc đến NuNew ở đây:

"Lúc chúng ta được ghép couple... là anh đã biết trước chuyện này rồi, hay công bố ra rồi mới biết."

Chuông báo cháy reo inh ỏi trong đầu Net Siraphop nhưng hắn vẫn ra vẻ điềm đạm trả lời:

"Ừm, P'Aof nói cho anh biết trước khi thông báo. Lúc đó anh ấy nói em không có yêu cầu gì, ai cũng được, nên ghép với anh."

James Su đối chiếu nhanh một chút với "lời khai" của NuNew, đột nhiên bật ra được manh mối:

"Vậy P'Zee với anh, ai được chọn partner trước?"

Câu hỏi này quá dễ với Net Siraphop:

"Tất nhiên là P'Zee rồi, P'Zee là đàn anh top 1 của DMD, phải nghe ý kiến của anh ấy trước."

Hắn ta nói dối, rõ ràng là hắn được chọn trước P'Zee. Cậu tin NuNew sẽ không kể ra những chuyện em ấy không chắc chắn.

James Su: "P'Net, em biết lúc đó anh được chọn trước cả P'Zee. Anh nói đi, bằng cách nào mà P'Aof phải thương lượng với anh trước rồi mới đến P'Zee? Chuyện này khó nói đến thế sao?"

Net Siraphop ngả người tựa hẳn vào ghế day day thái dương, rốt cuộc thì ngày này cũng đến. Đúng mà, hắn có làm gì sai đâu, cứ kể thôi:

"Phải, là anh được chọn trước. Không sai, P'Zee là đàn anh, là Top Star nên anh ấy hiển nhiên sẽ được chọn trước, nên anh mới phải đi trước một bước giành lấy cơ hội cho mình."

Giọng kể chuyện của hắn vẫn đều đều, không cao không thấp:

"Anh chính là kiểu người như vậy, có thể chờ thời nhưng không thể ngồi đó cầu may. Ngộ nhỡ vận may không tới với anh, P'Zee thực sự chọn em thì sao? Nên anh đã dùng một số lợi ích kinh tế trao đổi với P'Aof, nhưng không phải để được chọn trước. Em đoán xem, bỏ ra một số tiền lớn thì nên đổi lại cái gì mới xứng đáng?"

James Su biết bạn trai mình khá xảo quyệt nhưng cậu lại quên mất anh ta vốn là thương nhân, sẽ không chịu lỗ bao giờ. Nhưng cậu chịu, không thể đoán ra.

Audi và Deep RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ