Một cái nắm tay công khai còn hơn 100 lời tỏ tình trong bóng tối. Cái này có lý, nhưng họ vẫn chưa thể công khai. Thời điểm hiện tại, Net và James phải tiến hành quay chụp cho series đầu tay.
James rất nghiêm túc với dự án này, bất cứ việc gì cậu được làm chung với Net Siraphop, cậu đều đặt tâm huyết gấp đôi. Từ tận đáy lòng, cậu luôn muốn làm điều gì đó cho hắn.
James Su là một bé ốc sên nhỏ hướng nội, không dám nói nhiều, nhưng dám hành động.
—————
Cảnh đầu tiên họ quay là NC long-take (cảnh 18+ dài hơi), là phân cảnh nhân vật Uae Anol cosplay mèo theo yêu cầu của King.
Phân cảnh này chủ yếu hướng vào nhân vật Uae do James thể hiện: quyến rũ và chủ động.
Ban đầu họ cho rằng quay cảnh NC cũng giống như quay những cảnh thông thường, đều mệt thôi. Nhưng không, nó áp lực hơn rất nhiều.
Việc truyền tải nội dung sao cho vừa gợi cảm vừa duy mỹ đặt ra thách thức rất lớn với cả ekip quay phim và diễn viên. Ekip phải tìm góc quay phù hợp nhất, còn diễn viên thì phải biểu đạt cho đủ "tình", đủ "lửa".
Net và James đương nhiên có tình. Họ mê đắm nhau là thật, dù chưa lần nào chạm được đến ranh giới cuối cùng thì vẫn luôn khao khát nhau.
Cảnh NC dường như không làm khó được Net Siraphop, hắn đứng trước máy quay lúc nào cũng tự tin. Cho dù không có máy quay thì hắn vẫn luôn làm tốt việc chủ động.
James thì khác, ngủ chung giường với Net Siraphop là hành động thân mật nhất mà cậu từng làm với người khác. Quả thật họ đã từng workshop cảnh NC rồi nhưng khi phải thực hiện theo đúng nội dung đó, đối tượng đó, trong không gian nóng như thế, James đột nhiên không thể nhập vai.
Cậu không muốn làm gì với Net Siraphop ở chỗ đông người đâu.
Quay nháp 2 lần hỏng cả 2 lần, James vừa mệt vừa thất vọng. Nhân lúc ekip nghỉ ngơi, cậu trốn vào nhà vệ sinh khóc thút thít.
James: Chỉ là đóng phim thôi, tập luyện nhiều đến vậy rồi mà vẫn không hiểu được, không quay được.
Net Siraphop biết bé mèo nhỏ rất áp lực, biết em bé chui vào đâu đó khóc rồi. Hắn thật ra cũng lo lắng, tính ra thì cảnh này không làm lộ những điểm nhạy cảm của bạn trai hắn, nhưng yêu cầu về biểu cảm và hình thể lại cao.
Net Siraphop bình tĩnh nghĩ lại, thực ra James không cần cố gắng nhiều đâu, em ấy chỉ cần đeo chiếc tai mèo và ngồi yên thôi ... thế là quá đủ để hắn ... cứng rồi.
Khi James quay lại, cậu đã thôi khóc, nhưng khoé mắt và chóp mũi đỏ ửng đã tố cáo việc cậu khóc nhè.
Tất cả mọi người trong ekip đều biết quay NC rất khó, với cả nhìn bạn nhỏ đáng thương như thế ai mà nỡ kích thích bạn ấy nữa.
Mọi ánh mắt liền đổ dồn về Net Siraphop: cho cậu một ánh mắt, cậu tự liệu mà làm đi.
Net Siraphop kéo James Su sang phòng bên cạnh bối cảnh chính nghỉ ngơi một lát. Hắn cầm theo cả chiếc tai mèo đạo cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Audi và Deep Rose
FanficChuyện kể về anh đại gia 10 điểm nhưng gục ngã trước em trai yêu thích khó nhằn nhà anh.