"Tên khốn! Mọi người đã tin tưởng ngươi như vậy mà ngươi dám lừa dối mọi người sao?"Erza tức giận hét lên"
"Ta bất chấp mọi thứ, miễn sao ước nguyện của ta được hoàn thành."Jellal cười tà ác, nắm chặt tay, sức mạnh ma thuật mạnh mẽ của cậu ta đã trở lại ngay khi hợp nhất với Siegrain.
Erza tức giận tấn công Jellal điên cuồng, nhưng không thể nào chạm đến được Jellal, sau khi hòa lại làm một với Siegrain, sức mạnh của Jellal đã được hồi phục lại, mạnh không tưởng.
"Có lẽ giờ phút này đám Hội Đồng ngu xuẩn đã hoàn toàn mất kiểm soát ở trên đó rồi. Cái này ta cũng phải cám ơn Ultear, cô ta đã làm rất tốt nhiệm vụ này. Cô ta từng nói với ta rằng: "Nếu như trên Thiên Đàng mà cũng tầm thường như trần gian thì tất cả chúng ta chẳng còn gì phải sợ cái chết nữa!"
"Đúng là ngu ngốc, vì lý tưởng của người khác mà hi sinh bản thân mình, phải tuyên dương cái ngu đó mới được."
"Tên khốn kiếp! Ngươi phải trả giá cho tất cả những gì mà ngươi gây ra! Cho những người không đáng phải chết cho loại người như ngươi."
Erza tấn công Jellal nhưng không được, một chuỗi kí tự phép thuật tạo thành một sợi dây ràng buộc, trói lấy Erza chế trụ. Hóa ra trong lúc Jellal ôm lấy cô, cậu ta đã dùng pháp thuật lên người cô. Cậu ta giải thích cách mà Erza sẽ thành vật tế để hồi sinh Zeref.
Bỗng nhiên một cái thủy tinh từ dưới chân xuất hiện, Jellal đem Erza đẩy vào.
"Ta yêu cô,Erza."
"Chết tiệt! Tên khốn!"
Jellal bắt đầu triệu hồi linh hồn của Zeref.
"Hỡi linh hồn của ngài Zeref vĩ đại, hãy hội tụ về đây, tôi xin dâng cho ngài cơ thể của cô gái này!"
Erza không ngừng gọi Jellal kêu anh ta dừng lại, nhưng cậu ta chẳng màn quay đầu lại, không để ý đến lời cô ấy
Đúng lúc này Natsu xuất hiện kéo Erza ra khỏi khối pha lê
"Chị Erza thuộc về Fairy Tail. Ta sẽ không để ngươi cướp mất chị ấy đâu."
"Natsu"Erza khẽ cười
"Chị đang làm gì vậy? Chúng ta phải trở về nhận nhiệm vụ thôi. Nếu không sẽ không có tiền thưởng đâu."Natsu càm ràm
"Xin lỗi.. tôi không thể cử động được."
"Oh? Vậy thì đã đến lúc trả thù rồi, hãy nhận lấy."Natsu cù lét Erza
"Hahaha.. Dừng.. lại..đi.. Natsu.. cậu hãy rời khỏi đây mau"
"Không! Nếu chị không đánh lại hắn thì hãy để đó cho em."
"Đừng.. Hắn rất nguy hiểm.. cậu không hiểu được đâu.."
"Không hiểu thì không đánh lại sao?"Natsu hỏi
"Xin cậu đấy.. hãy làm như tôi bảo đi."
"Được rồi. Em vẫn không hiểu chị nói gì cả."Natsu thản nhiên nói
"Hả?"
"Cậu...Hự—Ugh... "Natsu nhân lúc Erza không để ý một đấm liền đánh ngất cô ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
«Đồng Nhân Fairy Tail» Dạ Long
Fanfic"𝕄𝕠̂̃𝕚 𝕟𝕘𝕦̛𝕠̛̀𝕚 đ𝕖̂̀𝕦 đ𝕒𝕟𝕘 𝕔𝕙𝕠̛̀ đ𝕠̛̣𝕚 𝕔𝕒́𝕚 𝕜𝕖̂́𝕥 𝕔𝕙𝕠 𝕔𝕒̂𝕦 𝕔𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝕔𝕦̉𝕒 𝕞𝕚̀𝕟𝕙,𝕟𝕙𝕦̛𝕟𝕘 𝕝𝕒̣𝕚 𝕜𝕙𝕠̂𝕟𝕘 𝕓𝕚𝕖̂́𝕥 𝕣𝕒̆̀𝕟𝕘 𝕟𝕘𝕦̛𝕠̛̀𝕚 𝕧𝕚𝕖̂́𝕥 𝕟𝕖̂𝕟 𝕔𝕒̂𝕦 𝕔𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 đ𝕠́ 𝕧𝕒̂̃𝕟 𝕝�...