Chapter 6
Lolo"Bagsak." Sabi ko ng makumutan ko si Lucy sa kama. After eating dinner sa tabi ng pool, Bumalik na kami sa rooms para mag palit. Una kong tinulungan maligo si Lucy at binibihisan ko palang ng pajamas ay napikitpikit na kaya ito, wala pang isang minutong nahihiga sa kamay ay tulog na tulog na.
Si Lucio naman ay naunang bumalik sa kwarto niya kanina kaya nakaligo na siya at nakapagpalit ng damit tapos ay pumunta lang dito sa kwarto namin ni Lucy ng makita kaming pabalik na. He's siting on the table beside the window and busy nanaman sa laptop niya.
Kinuha ko ang isa sa mga paper bag na binigay ni Lucio sa akin kanina at tinignan ang lama non. Nag hanap ako ng pares ng short at tshirt para iyon ang ipangtulog. Nang makuha ko ang pares ay pumasok na ako sa banyo ngunit isasara ko palang ang pintuan ng may humarang na braso doon.
"Lucio!" suway ko sakaniya at binuksan nang pintuan dahil naipit ko ata ang braso niya.
"Bakit ba kasi iniipit mo ang braso mo?" Hindi niya ako sinagot at dare-daretsyong pumasok. Bago pa ako makagalaw, Naisarado na niya ang pintuan ng banyo at isinandal ako doon. He kissed me roughly.
"L-Lucio!" Pinilit kong maitulak siya palayo. Nakatuon ang dalawa niyang kamay sa pintuan sa likod ko kaya nakakulong ako sa braso niya. Nakita kong nasa labi ko ang paningin niya.
"Bigla bigla kang nanghahalik lagi. Lumabas ka na maliligo ako." Sabi ko sakaniya.
"I wanna shower too."
"Ha? Eh nakaligo ka na kanina diba?" Tumango siya ng hindi tinatangal ang paningin sa labi ko.
"I wanna shower again. With you." Nanlaki ang mata ko ng muli niya akong halikan ng mariin. Hindi na ako nakaangal ng maglakbay na ang kamay niya at dahil tanging swimsuit at lace na cover up lang ang suot ko, ramdam ko na agad ang mainit niyang palad.
"I told you to prepare right? Pinagtawanan mo ako kanina." Gusto kong matawa nanaman ng maalala ang pagkanta niya ng barbie song. Shuta naman eh akala ko nag bibiro lang siya.
Mula sa likod ko, Nag lakbay ang kamay niya paharap sa dibdib ko. Hindi ko mapigilan ang ungol ko ng pigain niya iyon ng sabay habang hindi tinitigil ang paghalik sa akin. Para ko naring niloko ang sarili ko kung sasabihin kong hindi ko gusto ang ginagawa niya dahil kusa nang tumaas ang kamay ko at pumulupot sa leeg niya para mas diinan ang halikan namin.
Mabilis niyang natangal ang lace cover up ko ngunit bigla kong naalala si Lucy ng matangal niya ang budol ng two piece ko.
"T-Teka lang...Ahh!" Napaungol ako ng kagatin niya ang leeg ko na nag hatid ng ibang sensyon.
"S-Si Lucy, B-Baka magising." Hindi ko na kayang pahabain ang sasabihin ko dahil bumaba na ang halik niya sa dibdib kong lantad na lantad na dahil nahulog na ang top ng two piece ko.
"A-Ahhh! Ohhh...L-Lucio, Lucio!" Napasabunot ako ng mahigpit sa buhok niya ng paglaruan niya ang tuktok ng dibdib ko gamit ang malikot niyang dila. Hindi man lang niya pinansin ang sinabi ko.
"Lucio...Si L-Lucy." He stopped kissing my breast and looks at my eyes.
"She a heavy sleeper. Once she sleep at night, Kinabukasan na ang gising niya so shut your pretty mouth and just moan my name sweetheart." Pagkatapos niyang sabihin yon, narinig ko ang pag lock ng pintuan bago niya ako buhatin paharap. He keeps on kissing me until we reaches the shower.
Ibinaba niya ako ng makarating kami sa loob ng shower. Agad kong naiiwas ang tingin ko ng walang sabi sabi siyang nag hubad sa harapan ko. Buhay nanaman yung ano niya! Naramdaman ko ang pag buhos ng malamig na tubig sa amin bago niya ulit ako hinalikan.