#Sweetcandy1

5.4K 221 3
                                    

À hihi, còn 12 ngày nữa là tết, tui đăng lại bộ này. Từ 1 đến 9 nhen, còn 11 chap để dành, mỗi ngày up 1 chap cho nó kịch tính;))

Phuwin

" Sao, dạo này nhìn hot boy Chulalongkorn tàn tạ quá nhé!"

"Chị cũng nhận ra hả, chắc do em học nhiều"

"Nhìn hai con mắt em nè, y như gấu trúc luôn, ráng giữ gìn sức khỏe đừng để bệnh. Đang mùa thi cử bệnh là mất bài hết"

"Khai thật với chị nè, em...thích một bạn khoa Kĩ thuật ạ.."

"Úi trời, Phuwin của tôi nay biết tương tư rồi đấy hả"

"Đứa nào mà có phước lắm mới được Phuwin crush vậy, tiết lộ nhẹ để chị mai mối cho"

"Dạ là Naravit Lertratkosum khoa kỹ thuật ạ"

"Trời, Naravit nó gần như hot nhất khoa chị đó. Cô gái nào cũng phải tấm tắc khen ngợi. Ngày nào cũng nghe chúng nó khen Pond hết lời. Kiểu vừa lướt qua khí thế đã hùng hổ., khiến biết bao cô gái đổ đứ đừ đấy, nhưng mà vẫn còn single đó nha. Chúc em thành công ná. Chị đi làm báo cáo đây, bye bye"

"Vâng, tạm biệt chị!"

Đó là P'Mai, người chị khối trên, siêu siêu tốt bụng và sẽ sẵn sàng giúp đỡ cho tôi khi gặp khó khăn.

Hới, tôi nghĩ tôi sẽ phải làm quen với bạn ấy thôi. Không lại có cô nào cướp mất. Tôi thuộc dạng không phải là không có người theo đuổi, chỉ là không tìm thấy đối tượng phù hợp nên căn bản một mảnh tình vắt vai cũng không có.

....

"Này Dunk, mày biết Facebook của Pond Naravit khoa kĩ thuật không"

"Trùng hợp dữ, Pond mới gửi lời mời kết bạn cho tao nè."-Dunk cười khoái chí

"Wtf, sao mày được Pond add friend vậy"

"Thì thằng Joong bồ tao nó học chung lớp với Pond"

"Nhanh nhanh cúp máy, gửi qua mess tao liền nhé"

"Oke, ghệ iu của anh"

"Ói"

Trời ơi, cuối cùng thì cũng tìm được Facebook người ấy rồi. Cứu bé!!! Lướt biết bao nhiêu tấm ảnh trong profile mà muốn gục ngã trước cái đẹp luôn. Đẹp trai lắm. Lưỡng lự một hồi lâu thì tôi quyết định bấm nút gửi lời mời kết bạn cho Pond. Run hết cả tay rồi.

Làm như cậu online 24/24 hay gì, tôi vừa add friend thì 1 phút sau đã nghe cái "ting"

•Pond Naravit Lertratkosum đã chấp nhận lời mời kế bạn của bạn•

Làm như khúc này liêm sỉ tôi rớt ở ngoài đường hay gì rồi. Mà giờ không rảnh đi nhặt đâu. Tôi bấm vào nút nhắn tin, không ngần ngại mà nhắn ngay lập tức

@phuwintang
Sawatdee krub Pond
Đã seen

@ppnaravit
Sawatdee krub

@ppnaravit
Sao vậy ạ?

@phuwintang
Mình muốn làm quen với cậu ạ

[PondPhuwin] Sweet candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ