Pond
"Ba nhỏ ơi ba lớn bắt nạt Nan"
"Cái anh kia, hở cái là ăn hiếp con tôi à?"
"Nan phá mấy cây hoa anh trồng cho bé nè"
"Kệ hoa đi, xin lỗi con đi anh"
"Rồi rồi Nan với ba nhỏ là nhất!! Ba lớn xin lỗi Nan, xin lỗi ba nhỏ Phuwin nhiều nhiều"
"Thơm má con với ba nhỏ đi ạ"
"Thách ba hả, rồi được được"
Tôi hôn vào má Nan một cái, riêng Phuwin cẩn thận hôn hai cái thật mạnh vang ra tiếng chụt.
"Ơ ba lớn thơm con có một cái à, phải thơm hai cái mới đúng chứ"
"Không nói nhiều, một cái là được rồi. Cái còn lại dành cho ba nhỏ của con"
Còn về phần bé Nan, bé là trẻ con bị bỏ rơi ở cô nhi viện, tôi và em khi đi thăm viện trẻ đã thấy. Cậu bé này đặc biệt giống Phuwin đến lạ thường, vì vậy tôi quyết định nhận nuôi cậu bé để Phuwin hiểu cách làm ba. Gia đình cũng rất ủng hộ chúng tôi đem em bé về nhà. Đến nay cũng là 3 năm rồi. Nhưng Nan cứ bám theo Phuwin miết, hai vợ chồng không có thời gian gần gũi luôn.
Đợi đó, Nannnnn, ba sẽ phục thù.
"Ba nhỏ ơi, con muốn đi tắm"
"Hôm nay ba nhỏ thấy không khoẻ, Nan vào trong phòng rồi để ba lớn tắm nhé"
"Nan tắm xong ba nhỏ nhớ thơm má Nan nha, nha ba nhỏ"
"Hứa với Nan luôn, giờ Nan tắm đi nha"
"Huhu ba nhỏ ơi Pond cũng muốn được thơm má:))"
"Ba lớn muốn thơm má hả? Còn lâu"
Tôi phải hành động vào tối nay mới được, không để cái thằng bé này giành bé iu của tôi được, phải đánh dấu chủ quyền nhanh thôi
"Ba lớn tắm xong cho Nan rồi sẽ đến lượt ba nhỏ được ba lớn tắm"
"Ôi cái tên tà răm"
"Tà răm vậy mà em thích thì anh thà làm người tà răm cả đời chứ trong sáng làm gì để Phuwin không yêu nhỉ?"
"Thôi luyên thuyên quá, anh vào tắm cho con đi"
Cái thằng bé này cũng chẳng có bao giờ ngồi yên để tôi tắm, cứ ồn ào miết thôi. Hết lấy xà phòng chà xuống nền để tôi trượt té thì lại chuyển qua lấy nước hất tôi
"Ây da..Nan..sao con làm ba té rồi"
"Lêu lêu ba lớn không cẩn thận"
Nghe giọng nhỏ vang lên phía sau lưng gấp rút xuýt xoa, xoa đầu tôi. Thấy em vậy thôi chứ vẫn thương tôi lắm nha.
"Nan, con không quấy ba lớn nữa. Tắm nhanh kẻo bệnh"
"Còn anh có làm sao không, lớn rồi mà đi cẩn thận xíu chứ"
Vật lộn gần 20 phút thì cũng thơm tho cho con tôi. Phuwin vừa thấy Nan ra đã vội mặc đồ rồi thơm thật nhiều cái vào má của ẻm.
"Phuwin..anh cũng muốn được bé hôn mà"
"Đòi hỏi hoài ta ơi"
Phuwin nhón chân hôn vào má tôi một cái. Ơ kìa có nhìn nhầm không, bé hôn tôi đó.
"Yêu em quá đi"
"Phuwin Tangsakyuen số 1 trong lòng anhh"
"Hai ba ơi, còn Nan đứng ở đây nè" - tôi tưởng nó đi rồi chứ, ai dè còn đứng chính giữa hai chân tôi cơ
Tự nhiên tôi sượng trân luôn=)
"Ba nhỏ~, ba lớn~, tối nay Nan muốn đi chơi công viên với ăn gà KFC krub"
"Oke cục cưng, ba nhỏ sẽ nhờ ba lớn đưa chúng ta đi nha"
...
Lâu lắm rồi mới thấy Phuwin vui đến vậy, em cùng con đến chơi ở xích đu, cầu trượt. Nhìn nụ cười của hai người đã khiến tôi hạnh phúc đến mức nào. Thật ra tôi cũng muốn chơi lắm nhưng mang danh ba lớn mà chơi thì quê lắm.
Chơi đã đời xong lại dẫn Nan và Phuwin đi ăn. Phuwin vẫn ăn mạnh như ngày nào, cái miệng chúm chím xinh quá đi mất.
Từ hồi có con tôi mới biết cực khổ là thế nào, nhiều đêm nó sốt bệnh thấy Phuwin phải thức đêm trông con..nhói lòng thực sự. Dạo này Phuwin không còn mũm mĩm như trước, cứ ốm ốm kiểu gì ấy. Tôi nhìn thấy xót em lắm
"Ăn nhiều vào nha bé, dạo này bé ốm lắm"
"Anh muốn em tròn vo rồi lăn luôn hả"
"Có đâu, dễ thương gần chết. Có da có thịt nhéo má nựng má mới đã cơ"
"Còn anh em thấy dạo này hơi bị béo nha Pond"
"Sao em bảo thích anh tròn mà"
"555 nói giỡn vậy thôi chứ anh tròn ôm đã hơn"
"Hai ba ơi con muốn ăn kem"
"Tối rồi ăn gì nữa Nan"
"Huhu không chịu đâu, Nan muốn ăn mà"
"Rồi rồi ba lớn mua ngay đây"
Trên xe Nan nói rất nhiều chuyện trên đời nào là hôm qua thấy bạn Pat với bạn Pran giỡn té xong bị mẹ đánh ôm nhau mà khóc, rồi còn hôm nay ra ngoài vườn thấy hai con kiến hạnh phúc đi theo nhau như tôi với Phuwin.
Cuối cùng cũng đưa cậu bé lên xe được, lâu lâu mới tiễn thằng bé này qua nhà ba mẹ vợ được 1 ngày. Tôi mà không đón Nan trong ngày mai thì kiểu gì Phuwin cũng sẽ la tôi, còn Nan thì nó sẽ khóc um xùm lên bên nhà ba mẹ mất. Bởi tôi trân trọng những thời gian này như vàng như bạc đó.
"Tối nay Nan ở nhà ông bà ngoại nha, hai ba có việc bận không trông con được, mai ba lớn sẽ đến đón Nan nhé"
"Hai tụi con cứ đi đi, ba mẹ lo cho Nan tốt mà" - Mẹ từ trong nhà bước ra tươi cười rồi dắt Nan vào trong
"Dạ, mai ba lớn ba nhỏ nhớ tới rước Nan nhaa"
"Oke oke krub, ba lớn hứa danh dự với con luôn ná"
Tiễn được cục nợ đi rồi, tối nay em không xong rồi với anh rồi Phuwin..
To be continue
Không có H đâu, mọi người đừng đợi
2 ngày nữa Tết gòi
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Sweet candy
FanfictionKhông xong rồi, đời này coi như chấm dứt. Có lẽ Phuwin giận tôi rồi, giờ phải làm sao đây? Vui lòng không áp dụng lên người thật. mọi tình tiết, lời thoại của nhân vật đều là sự tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích công kích vào bất kì cá n...