#Sweetcandy18 H+ END

1.4K 91 2
                                    

Xin phép đổi xưng hô cho phù hợp mạch truyện nhé:))






Pond

Đám cưới này tôi chủ yếu không mời người ngoài, chỉ mời bạn bè và những người thân yêu. Dù cho có mời đông mà không hạnh phúc thì cũng như không thôi.

Ngày hôm nay, trong giây phút long trọng này. Em mặc bộ vest trắng, thắt cà vạt đen, tay ôm một đoá hoa hồng trắng tươi nở một nụ cười nhìn tôi - đúng đó, là tôi đã yêu cầu chọn hoa hồng trắng, loài hoa tinh khiết như người con trai mà tôi yêu.

Khách mời cũng đã đến đầy đủ, ba mẹ, bà ngoại của tôi và em cũng đã yên vị. MC đứng nghiêm trang giới thiệu

"Sau đây tôi xin hỏi cậu Naravit Lertratkosum có đồng ý kết hôn với cậu Phuwin Tangsakyuen không?"

"Tôi đồng ý"

"Vậy còn cậu Phuwin Tangsakyuen có đồng ý kết hôn với cậu Naravit Lertratkosum không"

"Tôi đồng ý"

"Tôi xin chúc phúc cho hai người. Tôi xin chúc hai cậu trăm năm hạnh phúc, răng long đầu bạc, sống với nhau đến cả đời. Dù có chuyện gì cũng sẽ cùng nhau nắm tay bước tiếp trên cuộc sống này"

Tôi và em mỉm cười nhìn nhau, lúc này khoé mắt em lệ đã tràn khỏi mi rồi. Xúc động ôm em, trao cho nhau một nụ hôn trước sự chứng kiến của mọi người

Thằng Joong choàng vai Dunk đứng kế bên vuốt vai tôi

"Chúc mừng mày đã kiếm được một nửa mảnh ghép của mình, chúc mày luôn luôn hạnh phúc bên cạnh Phuwin, bên cạnh người sẽ bên mày suốt đời"

"Tao, Dunk cũng chúc Phuwin và mày lúc nào hạnh phúc, vui vẻ, cùng nhau sống hạnh phúc. Mày mà làm Phuwin giận một cái đừng trách tao"

"Tới đám cưới của tao thì nhớ đi nhé:)"

Tiếp theo là tới thằng Chimon và thằng Perth luôn miệng chúc chúng tôi

"Tao và Perth chúc mày và cả Phuwin luôn luôn hạnh phúc, yêu nhau tới bach đầu, dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ bên nhau mãn đời mãn kiếp."

Phuwin

Cuối cùng tôi với anh cũng về đến nhà, hôm nay là một ngày có lẽ hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Hôm nay không say vì rượu mà say vì tình, say vì hạnh phúc, say về sắc đẹp của chồng tôi

"Hôm nay anh chính thức có được em rồi, Phuwin"

"Anh hạnh phúc lắm, anh cảm ơn em, cảm ơn em rất nhiều vì đã cho anh một cơ hội có thể làm chồng em"

"Cả ngày hôm nay em đẹp lắm, vợ anh đẹp như một thiên thần"

‼️Nội dung 18+ vui lòng KHÔNG áp dụng lên người thật. Tất cả là do sự tưởng tượng của tác giả‼️

Tôi thật sự là hạnh phúc không nói nên lời, hướng môi nhỏ áp xuống môi anh mà hôn. Môi lưỡi hoà quyện cứ như không có kẽ hở. Lưỡi mềm len lỏi vào trong miệng, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau cùng nhau đưa đẩy, ấm áp trao nhau nụ hôn ngọt ngào, nước bọt như thế cứ trào ra bên ngoài, như tình yêu dạt dào mà tôi dành cho anh, tôi không muốn chùi đi mặc kệ nó. Pond đưa lưỡi xuống yết hầu mà liếm rồi lại đưa xuống xương quai xanh mà cắn mút hằn lên những dấu đỏ thẫm mang ý nghĩa đánh dấu từ giờ tôi đã thuộc về anh.

[PondPhuwin] Sweet candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ