E hèm nhắc trước chap này có bất ngờ cho mấy bà nhe:)))))
Phuwin
Tự nhiên hứng nên rủ Pond đi dạo, không ngờ tới cảnh về đến tận nhà anh, còn gặp cả hai bác...ngại chết tôi, bước vào nhà mà ngại ngùng thấy rõ. Thế mà Pond vẫn cười được, quá đáng thật.
Cái tên này kêu lên phòng học thực chất là rủ tôi coi phim mới, phim của Spider man mà anh ta thích.
"Anh chắc chắn sẽ qua nhà em thưa với hai bác"
"Từ từ thôi, ba mẹ em sốc đó"
"Không sao krub, anh tin hai bác sẽ tin anh. Mình yêu nhau đâu có gì mà sợ"
"Em vẫn chưa come out với ba mẹ..."
"Thôi thôi không suy nghĩ bậy bạ, có anh bên em mà"
"Lỡ ba mẹ không chấp nhận chúng ta..."
"Mèo nhỏ, bé nghe anh nói. Không nói nhiều nữa, đừng overthinking quá nhé"- Đây là lần đầu tôi thấy Pond nghiêm túc nói chuyện đó
"Đêm nay ở lại đây, anh không cho bé về đâu"
Trước giờ đã nghe câu này không phải là ít, nhưng hôm nay cảm thấy có hơi ấm từ sau tai phả lên. Trong lòng bỗng xốn xang rạo rực không nguôi.
"Nhưng mà..."
Chưa kịp dứt câu thì Pond cúi xuống ngậm lấy môi tôi, mọi lo lắng dần như buông xuống. Tôi mong mọi thứ cứ trôi qua êm đẹp như thế, tôi như rã ra trong vòng tay anh. Mọi thứ như mờ ảo trước mắt tôi. Thú thật, nghiện bị người ta hôn môi rồi.. Hôn mãi đến khi gần hết dưỡng khí mới vội buông ra. Hôm nay lại có thể kéo ra sợi chỉ bạc.
Ba mẹ mà biết con trai cưng của mình trốn qua nhà trai, nghiện trai hôn môi thì sẽ như thế nào?
"Nghe anh, đêm nay ở lại, ba mẹ đồng ý"
Rốt cuộc thì cũng không thoát được bàn tay của anh. Tại sao chỉ là một người con trai mà lại gật đầu nguyện dâng hết cơ thể này cho họ. Chỉ đợi tôi gật đầu, Pond đưa lưỡi ngậm vào vành tai tôi. Cảm giác trong người khó tả lắm, nhộn nhạo trong cơ thể. Từ nhỏ đến giờ chưa bao giờ có cảm giác đó.
Tay anh không bao giờ yên phận, cứ đưa tay vào lớp áo sơ mi mỏng của tôi mà vuốt, tôi không chịu nổi mà khẽ uốn éo.
"Em thích đến thế à"
Môi hôn không đã, đưa lưỡi xuống vùng cổ mà cắn mút cho thoả tức. Sướng đến mức phát ra những tiếng gợi tình mà chính tôi cũng không muốn nó phát ra.
"Ưm...hức...aaa"
"Đừng cắn mút nữa...a~"
"Đủ rồi, tha cho em..hức..ưm..khó chịu...hah"
"Cái miệng em chỉ giỏi từ chối, nhìn xem bên dưới nó như thế nào kìa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Sweet candy
FanfictionKhông xong rồi, đời này coi như chấm dứt. Có lẽ Phuwin giận tôi rồi, giờ phải làm sao đây? Vui lòng không áp dụng lên người thật. mọi tình tiết, lời thoại của nhân vật đều là sự tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích công kích vào bất kì cá n...