4

216 25 4
                                    

Buổi live vào thứ sáu kết thúc, hôm nay tôi có hơn 10 người xem, có người yêu cầu tôi hát, có người chơi hỏi đáp với tôi, có vài người còn tặng quà cho tôi. Buổi live cũng khá thú vị, nhưng tôi lại cảm thấy có chút thiếu gì đó mà tôi chưa biết đó là gì. Trống rỗng làm sao.

Tạm biệt mọi người rồi tắt live, tôi vào thay đồ rồi đánh răng, vừa chải răng vừa nhìn mình trong gương và tự hỏi cảm xúc bây giờ của tôi là gì? Kì lạ thật đấy!

Đến lúc đắp chăn thì tôi mới nhớ ra là trong hơn 10 người đó lại thiếu một người xem "thân thiết". Cậu ấy còn chưa trả lời tôi là cậu ấy có làm bài thi tốt không, lúc đó còn viết sai chính tả, hay là cậu ấy muốn viết một cách dễ thương như mấy bạn nữ nhỉ, teencode thì phải. Ừ thì nếu là cậu ấy thì cũng dễ thương đấy. Haiz, chắc cậu ấy bận thôi, ngủ đã, ngày mai tôi sẽ live sớm để chờ cậu ấy. Không gặp không tắt live!

"Xin chào mọi người, hôm nay live sớm một chút nhé. Cuối tuần nên cũng rảnh mà hehe. Có ai đang xem DaddyBoss không nhỉ?"

Có 5 người vào rồi nhưng Nong Eul vẫn chưa...

"Hôm nay tôi sẽ live tới tối luôn, có ai yêu cầu gì không nào?"

"Ừm thì hôm nay tôi có lịch tập gym nữa, tôi có nên live lúc đang tập cho mọi người xem không đây?"

"Ây da mọi người hư quá nhé!"

Vẫn chưa vào. Chắc do tôi live sớm quá thôi, có thể cậu ấy chưa thức dậy, để xem xem bây giờ ở Hàn là mấy giờ rồi. 10h rồi mà còn chưa thức dậy xem tôi sao Nong Eul Eul? À, hôm nay là cuối tuần, để cậu ấy ngủ thêm chút nữa đi.

"Còn sớm quá nên giọng tôi chưa mở được. Mọi người muốn nói chuyện tâm sự gì không? Chủ đề gì đây nhỉ?"

Thật ra là tôi không có tâm trạng để hát, chắc do còn sớm nên tôi vẫn chưa thấy hào hứng lắm chăng.

"Tình yêu hả? Được đó, các bạn cần tâm sự gì cứ bình luận mọi người cùng lắng nghe nhé. Phòng live chỉ có vài người thôi nên đừng ngại haha."

"Ừm bình luận từ một bạn tên Didi, 'Anh Boss đã bảo giờ bị bạn nữ nào bơ chưa, là bơ đúng nghĩa ấy ạ. Em thích bạn nữ ấy lắm nhưng lại không biết cách nào để chinh phục bạn ấy, cứ thấy em là bạn ấy ngoảnh mặt đi, tỏ ra khó chịu không quan tâm đến em'. Đầu tiên cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé. Về chủ đề này thì..."

Tôi cũng đang bị ăn bơ, biết cho bạn lời khuyên như nào đây hả. Nói đúng thì cũng không phải bơ, do cậu ấy bận thôi mà, ừ đúng rồi, bận thôi.

"Thật ra tôi cũng không giỏi việc theo đuổi hay chinh phục người khác. Tôi rất ít khi chủ động với ai đó dù tôi thích người ta đến thế nào. Chắc do tôi tự ti, tôi nghĩ mình luôn không xứng với người tôi thích. À nghe hơi bi thảm nhỉ. Để lời khuyên thì tôi nghĩ bạn cứ là chính bạn, sống vui vẻ hạnh phúc và nỗ lực không ngừng, đừng quên bật đèn xanh hoặc tỏ tình với người ta xem. Biết đâu người ta sẽ cảm nhận được thì sao nào?"

Nhìn vào màn hình cười một cái thật tươi nhưng lại dấy lên trong tôi một cảm xúc khó tả. Trước đây tôi cũng như mọi đứa nhóc, đều sẽ thích hoa khôi của lớp của trường, hay bạn lớp trưởng học giỏi với hai chiếc răng thỏ dễ thương. Nhưng tôi luôn biết mình là ai và chẳng mong tình yêu gà bông của mình được đáp lại. Tôi tự cười mình, gác lại những kỉ niệm vì nhớ đến buổi live vẫn đang được tiếp tục.

BOSSNOEUL - STREAMERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ