5

145 18 10
                                    

Tôi vẫn là Lee Noeul, một du học sinh Hàn đang ngày ngày chuyên tâm vào sách vở và các bài kiểm tra liên tục để sớm ngày được thoát khỏi sự cô đơn ở Hàn Quốc.

Khi còn ở Thái, tôi chính là bảo bối nhỏ của ba mẹ, ăn có mẹ nấu, đi học có ba đưa đón. Không ngày nào là không hạnh phúc vui vẻ. Nhưng từ khi đến Hàn, mọi thứ đều đảo ngược. Tự mình đi học, tự mình nấu cơm. À thì nấu mì cũng gọi là nấu cơm, nhưng tôi rất giỏi nhé, tôi nấu mì không bị đổ đâu đấy. Mỗi ngày đều nhàm chán lặp lại đến độ xa chân vào ứng dụng phát trực tiếp để xem các streamer trò chuyện. Nói là "các" thế thôi, đến giờ tôi vẫn chỉ xem duy nhất một người, DaddyBoss.

Mỗi ngày đều đặn vào 7h tối ở Hàn tôi sẽ mở ứng dụng xem cậu ấy sau giờ học. Vào cuối tuần có thể cậu ấy sẽ phát cả ngày nếu không bận lịch ở câu lạc bộ trường. Nếu có thay đổi lịch, cậu ấy sẽ báo với tôi trước khi kết thúc. Vì sao phải báo với tôi á? Haha vì tôi chính là người xem thân thiết đó.

"Xin chào mọi người!"

DaddyBoss hôm nay rất vui nha, vừa mở live đã cười thật tươi và vô cùng đẹp trai.

<Hôm nay có chuyện gì vui sao?>

"A Noeul, cậu luôn vào sớm như thế nhỉ? Haha đúng là tôi rất vui."

Này này, đừng nói như tôi chờ đợi cậu live thế chứ. Tôi chỉ là tình cờ tan học lúc 6h, về nhà lúc 6h15, tắm rửa xong lúc 6h30 và ăn cơm thật nhanh để hoàn thành mọi thứ trước 7h, sau đó nhàn hạ mở điện thoại lên xem thôi.

"Hôm nay tôi nhận được tin là câu lạc bộ của tôi sẽ được tham gia MV của một nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đó. À cậu cũng ở Hàn nhỉ? Cậu biết ca sĩ Leesoo không?"

<Leesoo sao? Cô ấy rất nổi tiếng ở Hàn Quốc đó.>

"Đúng đó Noeul. Tôi nghe các bạn ở câu lạc bộ nói về cô ấy rất nhiều. Woa, không ngờ cũng có ngày một gặp được một nghệ sĩ Hàn Quốc, và lại còn được tham gia MV cùng cô ấy. À nói hơi to tát tí thôi, chúng tôi chỉ được tham gia một ít thôi à haha. Nhưng cũng rất vui đó. Tôi đã nghĩ hôm nay mình sẽ hào hứng đến không thể live nữa cơ."

<Hào hứng đến thế sao? Hahaha.>

Khuôn mặt cậu ấy lúc này chỉ hận không thể hiện rõ ràng hai chữ "RẤT VUI" lên mặt. Dù phòng live lúc này chỉ có tôi và cậu ấy nhưng có lẽ cậu ấy không quan tâm gì ngoài việc sẽ được tham gia MV của Leesoo.
À mà khoan? Leesoo? Lúc nãy tôi chỉ vờ bảo cô ấy rất nổi tiếng nhưng để tôi kiểm tra lại xem là Leesoo nào nhỉ?

Á!!! Không phải chứ? Là cô bé xinh đẹp Leesoo của tôi saoooooo? Cô bé thật sự sẽ đến Thái quay MV sao? Á!!! Dù là ở Hàn Quốc nhưng tôi cũng không thể gặp được Leesoo vì em ấy rất nổi tiếng, fan cũng rất nhiều nên việc tranh vé hay có cơ hội đi gặp em ấy là bằng không với đứa như tôi!!!

<Này này, là Leesoo hát bài Cherish có phải không?>

"Đúng vậy, chính là ca sĩ luôn đứng top đầu bảng xếp hạng ở Hàn đó. Cậu biết không? Từ một người không biết gì cả, tôi đã được các bạn học thao túng thành fan của cô ấy đó haha."

BOSSNOEUL - STREAMERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ