8

83 10 0
                                    

Ôi, cảm giác tò mò đến mất ngủ thì ra khó chịu đến vậy. Tôi thật sự không thể nhớ được tình đầu của tôi trông như nào, dù đã cố hết sức. Đúng là khi bé tôi có chút nghịch ngợm, rất hay bị té bị đụng đầu, nhưng tại sao riêng kí ức về cậu bé lớp trưởng lớp cạnh tôi lại chẳng thể nhớ vậy chứ! Những gì còn xót lại chỉ là những đoạn phim đứt đoạn chạy ngang qua đầu tôi. Khó chịu thật đấy!

Tôi nhất quyết phải nhớ bằng được mối tình đầu này!

Mở LINE.

BossCKM: Hin, mày có đó không?

Hinrock: Có chuyện gì? 2h đêm không ngủ còn nhắn tin cho anh mày làm gì đó?

BossCKM: Anh cái bép! Mày học chung với tớ từ cấp 1 đến cấp 3 có đúng không?

Hinrock: Mày lại va vào đầu để mất trí à?

BossCKM: Tao từng mất trí à?

Hinrock: Tất nhiên. Cuối năm lớp 6 lúc mày tỏ tình với lớp trưởng lớp kế bên, rồi cậu ấy từ chối mày, sau đó mày xiêu xiêu vẹo vẹo đi thì liền đập đầu vào bồn hoa ở trường.

BossCKM: CÓ CHUYỆN ĐÓ NỮA HẢ??? TẠI SAO MÀY KHÔNG KỂ VỚI TAO???

Hinrock: Ơ. Tao tưởng mày nhớ. Lúc tới bệnh viện, mày ngơ ngơ hỏi tao là ai, tao tưởng mày bị mất trí, tao lo chết đi được, vì dù sao tao cũng là người xúi mày đi tỏ tình. Mấy hôm sau thì mày vẫn như bình thường mà đi học, còn nhớ tao là ai nên tưởng mày nhớ lại rồi. Dù sao cũng là hồi ức buồn, tao làm sao dám nhắc lại.

BossCKM: Tao tao??? Tao không nhớ. Tao lúc đó còn không nhớ mình bị té???

Hinrock: Mày không chỉ mất trí, còn bị ngu nữa! Sưng to như thế, băng cả đầu còn không nhớ mình té???

BossCKM: Vì lúc đó mẹ tao bảo do tao đùa với em tao tự đập trứng vào đầu nên mới bị sưng. Tao tưởng thiệt???

Hinrock: Mày thật sự bị ngu rồi.

BossCKM: Bỏ qua chuyện đó đi. Người tao thích năm cấp 2 là ai vậy? Mày nhớ không?

Hinrock: Bé xinh đẹp của mày đấy hả?

BossCKM: Bé xinh đẹp? Là con gái sao?

Hinrock: Không. Mày tự gọi người ta như thế còn gì. Người ta đường đường là con trai, mày lại cứ gọi người ta là bé xinh đẹp, bé xinh xắn gì đó.

BossCKM: Tại sao vậy nhỉ?

Hinrock: Làm sao tao biết được???

BossCKM: Ừ nhỉ. À cậu ấy tên là gì? Mày nhớ không?

Hinrock: Hình như là Nuttarat gì đó. Mày cứ liên tục gọi người ta là bé xinh đẹp, lớp trưởng xinh xắn, tao cũng quên mất tên cậu ấy là gì rồi.

BossCKM: Đúng là vô dụng. Lượn đi.

Ể, nếu cậu ấy tên là Nuttarat, thì là người Thái rồi. Còn Noeul là người Hàn mà. Thế chắc không phải cậu ấy rồi.

Vậy là hiểu lầm thôi. Người xem thân thiết của mình không thể nào là bé xinh đẹp được. Haha, an tâm rồi, đi ngủ thôi.

Ngày mai mình phải hẹn lịch gọi video với Noeul mới được. Lần đầu mình quen bạn trên mạng, tò mò quá hehe.

Ơ CƠ MÀ!!! Noeul từng bảo cậu ấy là nửa Thái nửa Hàn mà????? Đúng rồi! Cậu ấy chỉ đi du học Hàn thôi mà???

Vậy là sao??? Có thật Noeul là bé xinh đẹp không???

Áaaaaaaa!

Mình phải hẹn gọi video với Noeul mới được! Mình không thể chịu được mà. Ơ nhưng mà, mình cũng không thể nhớ được mặt của bé xinh đẹp như nào, lỡ Noeul đúng là bé xinh đẹp, bây giờ cũng đã lớn, sao có thể giống lúc nhỏ được. Nhưng khi nãy Hin cũng bảo bé xinh đẹp từng từ chối lúc mình tỏ tình, lỡ Noeul biết được, có khi mình lại bị từ chối lần hai không? Aaa thật là bực bội.

Tự dưng đi quay MV làm gì, lại tự dưng lại bắt mình nhớ lại tình đầu làm gì, rồi tự dưng lại đòi gọi video với Noeul làm gì!!!

Mình mình mình điên mất thôi!

Ting.

Hinrock: Ê mất trí, tao vừa đi hỏi thăm cho mày.

BossCKM: Hỏi cái gì?

Hinrock: Thì hỏi về bé xinh đẹp của mày. Tao nhớ ra là tao có chơi game chung với thằng bạn học chung lớp với bé xinh đẹp của mày.

BossCKM: Đ** nói nhanh đi, tao đang gấp!

Hinrock: Thái độ gì đó. Tao cất công bỏ giấc ngủ đi hỏi thăm cho mày, lại chửi tao?

BossCKM: Tao sai rồi. Mày làm ơn nói cho tao biết đi, bạn hiền.

Hinrock: Được. Dù sao cũng là do tao xúi mày đi tỏ tình, tao cũng thấy có lỗi trong chuyện đó.

BossCKM: Nói nhanh lên hoặc là tao sẽ chạy sang nhà bóp chết mày.

Hinrock: Đừng nóng đừng nóng. Thằng Bem nói với tao là cuối năm lớp 6 bé xinh đẹp của mày đã chuyển trường đến Chiang Mai, sau đó thì đi du học Hàn.

BossCKM: CMN, DU HỌC HÀN???

Hinrock: Ừ, thì người ta là con lai Hàn Thái mà. Đi du học Hàn cũng đâu có gì bất ngờ. Lúc trước mày còn hay nói với tao mấy câu yêu đương sến sẩm bằng tiếng Hàn để tập luyện lúc tỏ tình với cậu ấy còn gì. Mắc ói chết đi được.

BossCKM: Có chuyện đó nữa???

Hinrock: Tao nghĩ mày nên đi khám bác sĩ. Kí ức của mày mất nhiều hơn tao nghĩ đó. Tao ngủ đây.

Cmn, sao dần dần tôi lại nghĩ mối tình đầu của tôi với người xem thân thiết của tôi thật là một vậy?

Không phải trùng hợp đến thế chứ... Thật sự là một sao.

A, chắc do tôi nghĩ nhiều thôi, nhiều người Thái lai Hàn đến thế, sao có thể chứ.

Được rồi đi ngủ thôi. Ngày mai tôi còn tiết.

-

BossCKM: Nong Noeul, vậy khi nào chúng ta có thể video call vậy?

BOSSNOEUL - STREAMERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ