Chương 11: Nhân vật chính (5)

1 0 0
                                    

Sẽ thật nực cười nếu có ai nhìn thấy cảnh này. Một người đàn ông cao lớn đang bị túm cổ và nhấc lên không khác gì một con khỉ. Tôi trông thấy Lee Hyunsung đang nhìn về hướng này từ phía bên kia cây cầu. Mặt anh ta hiện rõ nỗi lo lắng vì không thể thấy những gì đang xảy ra ở bên này. Là vì hiệu ứng của chốt an toàn. Tôi có thể nhìn thấy họ nhưng họ lại không thể nhìn thấy tôi.

"Tên." Yoo Jonghyuk ra lệnh.

"Cái gì?"

"Tên ngươi là gì?"

Cái cách ăn nói lãnh đạm này, giống hệt như một nhân vật chính vậy. Sẽ chẳng hay ho gì nếu tôi khiêu khích hắn bây giờ.

"Kim Dokja."

"Một cái tên lạ."

"Tôi nghe vậy nhiều rồi."

Đột nhiên, Yoo Jonghyuk đấm vào bụng tôi làm nó co thóp lại như thể ruột gan của tôi sắp lộn hết ra ngoài.

"...Ugh."

Dù da của tôi đã dày đến độ dao còn phải bật lại, thế mà cú đấm đó vẫn khiến tôi phải đau đớn đến vậy.

"Ngươi có một cơ thể tốt đấy. Ngươi cũng biết cách dùng xu rồi à?"

"Cũng giống như anh thôi..."

'Bụp-'

Hắn lại đấm vào bụng tôi lần nữa. Tôi cố gắng lắm mới nuốt trôi được tiếng rên đau đớn. Gã này, cấp độ sức mạnh của hắn ít nhất cũng phải lv. 15. Dù mới chỉ có một kịch bản chính và một kịch bản phụ thôi, thế mà hắn đã đạt đến mức độ này rồi. Quả thật, người thường không thể so sánh với quái vật bẩm sinh.

"Không nói nhảm nữa. Hỏi gì trả lời đấy, rõ chưa?"

Tôi không trả lời hắn. Dù tôi đã dự tính đến tình huống này rồi. Nhưng đây lại chính là tình huống tệ hại nhất mà tôi muốn tránh bằng mọi giá. Ngay từ đầu thì Yoo Jonghyuk đã là một kẻ rất đáng sợ rồi. Nhân cách của hắn đã bị bào mòn sau ba lần hồi quy. Những nguyên tắc của hắn cũng bị rũ bỏ để có thể giữ lại nhận thức về sự tồn tại của mình. Yoo Jonghyuk hiện tại sẽ không ngần ngại làm bất cứ chuyện gì để đạt được mục đích.

"Trả lời mau?"

"...Rồi."

"Dùng kính ngữ đi."

"Nếu tôi không muốn thì sao?"

Lần này, tôi giơ cả hai tay lên để chặn lại cú đấm. Cơn đau lan tỏa khắp cánh tay tôi như thể toàn bộ xương cốt vỡ vụn. Yoo Jonghyuk trông có hơi bất ngờ.

[Nhân vật 'Yoo Jonghyuk' đang cảnh giác với bạn.]

Dù vậy cũng chẳng sao cả. Làm gì có chuyện tôi chịu biến thành túi cát chỉ vì hắn là nhân vật chính chứ.

"Tôi xin lỗi nhưng anh nhỏ hơn tôi đấy, game thủ chuyên nghiệp Yoo Jonghyuk-ssi. Vậy nên, anh mới là người phải dùng kính ngữ."

"...Ngươi biết ta là ai sao?"

"Tôi biết, tôi là nhân viên của một công ty phát triển trò chơi."

Tôi nói dối hắn. Dù tôi có là nhân viên của một công ty như thế đi nữa, tôi cũng không thể nhớ hết tên của các tuyển thủ chuyên nghiệp được. Hơn nữa, mãi đến tận bây giờ, 'Yoo Jonghyuk' vẫn chỉ là một nhân vật trong tiểu thuyết.

Toàn trí độc giả - Sing ShongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ