Chương 9: Nhân vật chính (3)

1 0 0
                                    

Tôi nhìn thẳng vào mắt Lee Hyunsung và Han Myungoh rồi nói, "Hai người muốn bị kẻ đằng sau cánh cửa đó giết hay là muốn thử vận may của mình ở ngoài kia? Tính sao đây hả?"

"Uh..."

"Dokja-ssi, anh có gì để khẳng định rằng người đó là kẻ thù không?"

'Thanh Kiếm Thép' lên tiếng ngay thời khắc gấp rút này. Những gì anh ta nói cũng là minh chứng tại sao anh ta không thể làm thủ lĩnh nhóm.

"Vì người đó đến từ toa tàu bên kia, có nhiều khả năng hắn cũng là một người sống sót. Nếu chúng ta gặp hắn..." Tôi nhìn vào thân tàu đầy máu thay vì nói tiếp.

Lee Hyunsung cũng nhìn theo tôi và nhanh chóng lên tiếng, "...Tôi đã quá bất cẩn rồi. Cùng mau tìm lối ra nào."

"Đ-Đi! Đi nhanh nào!"

Đến lúc này, Han Myungoh và Lee Hyunsung đều đã hiểu rõ. Những người sống sót từ các toa tàu khác cũng từng trải qua tình huống tương tự như họ. Nhưng chắc chắn rằng họ không may mắn đến độ tìm thấy được 'côn trùng' đâu.

"Nó không mở được!"

"Chết tiệt, chỗ này kẹt rồi!"

Trong khi Lee Hyunsung và Han Myungoh đang bận bịu với cánh cửa chính, tôi cũng nhanh chóng kiểm tra những lối thoát khác. Quanh các cánh cửa không còn rào chắn nữa nên giờ bọn tôi có thể tiếp cận chúng. Ngoài chiếc cửa ngăn cách toa của chúng tôi với tên kia ra thì còn 8 cánh cửa khác.

Cánh cửa sắt có vẻ sắp chịu hết nổi rồi. Dù có là nhân vật chính đi nữa, tôi cũng không ngờ là hắn lại sở hữu nhiều sức mạnh đến thế ngay từ khi bắt đầu. Thật tình thì tôi rất bất ngờ khi thấy hắn có thể phá hủy ngay cả cái cánh cửa dày cộp kia đấy.

"Dokja-ssi! Phía này..."

Tôi tìm thấy một cuốn cẩm nang hướng dẫn mạch điện.

"Không!" Thiết bị đóng mở thì vẫn hoạt động trơn tru nhưng cánh cửa thì không chịu mở hết ra. Nó chỉ mở được khoảng một phần năm rồi kẹt cứng lại. "...Hình như nó cũng hư mất rồi."

"Còn những chỗ khác thì sao?"

"Có vẻ đây là lối thoát duy nhất."

Không biết đối với thằng bé thì như thế nào. Nhưng khoảng cách giữa hai cánh cửa quá hẹp để một người lớn chui qua. Han Myungoh và Lee Hyunsung cố gắng kéo tiếp nhưng nó vẫn không chịu nhúc nhích dù chỉ một chút.

[Số xu Sở hữu: 4.700 Xu]

Một trong những công dụng của xu là để nâng chỉ số. Tôi đã dùng hết 2.700 xu để nâng thể chất lên lv 10. Vấn đề sẽ được giải quyết nếu tôi dùng số xu còn lại để gia tăng sức mạnh. Nhưng sẽ thật thiếu khôn ngoan nếu dùng xu trong những tình huống đầy mơ hồ như thế này. Cuối cùng thì chỉ còn cách này thôi.

"Lee Hyunsung-ssi, dùng kỹ năng đi."

"Huh? Kỹ năng..."

Tôi bí mật kích hoạt Danh sách Nhân vật.

[Kỹ năng độc quyền, Danh sách Nhân vật được kích hoạt.]

[Thông tin Nhân vật

Toàn trí độc giả - Sing ShongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ