Lee Hyunsung đang mơ trở thành một sĩ quan làm nhiệm vụ.
'Lee Hyunsung không hề biết điều gì sẽ xảy ra với anh ấy ngày hôm nay.'
"Hyunsung-ssi?"
"Ah, tôi đã ngủ thiếp đi một lúc. Dokja-ssi, anh có nghỉ ngơi tốt không?"
"Vâng, tôi ổn. Nhân tiện, anh vừa nói mớ về việc làm nhiệm vụ đấy."
"Ơ, thật sao?"
"Vài điều về binh nhì Lee Hyunsung."
Mặt của Lee Hyunsung đỏ lên.
"Đ-Đó.. chỉ là chấn thương tâm lý từ những ngày tôi còn là một người lính."
"Ngày còn là một người lính? Chẳng phải Lee Hyunsung là một sĩ quan sao?"
"Điều đó... Tôi đã được chuyển nhượng sang đơn vị số 3 khi còn ở quân đoàn."
"Tôi nghe nói những trường hợp như vậy rất hiếm. Anh hẳn rất phù hợp với quân đội."
Lee Hyunsung cười. Đó là một nụ cười tôi có thể hiểu. Có rất ít người phù hợp với quân đội, những người không thể phù hợp với nơi nào khác.
Sau đó, bầu không khí chợt trở nên im lặng.
"Thú thật, tôi rất vui vì Lee Hyunsung-ssi ở đây."
"Huh?"
"Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi Lee Hyunsung-ssi đứng ở phía trước. Cảm giác như có ai đó đang bảo vệ tôi vậy."
"Thật sao?"
Lee Hyunsung khẽ mỉm cười. Đó là một nụ cười yếu ớt, nhưng đó chắc chắn là một nụ cười thoải mái. Sau khi trao đổi đôi lời ngắn gọn, tôi tách khỏi Lee Hyunsung.
Trong mạch phát triển ban đầu của Con đường sinh tồn, Lee Hyunsung đã trải qua quá trình tiến hóa nhân vật bằng cách bảo vệ người dân Trạm Gumho khỏi hội Cheoldoo. Nhưng Jung Heewon đã cướp lấy cơ hội đó.
Bây giờ Yoo Sangah, Jung Heewon và Lee Gilyoung đang đến gần tôi. Tôi đối mặt với họ.
"Hai người có thấy cuộc đối thoại vừa rồi không? Hãy làm điều tương tự."
"Có, nhưng tại sao phải làm như vậy?"
Đương nhiên tôi không nói những lời đó nếu không có lý do thích đáng.
[Nhân vật 'Lee Hyunsung' đã bắt đầu cảm thấy có trách nhiệm.]
Lee Hyunsung hiện đang lau tấm khiên bằng một biểu cảm thật thà.
'Quan điểm của Độc giả toàn trí' là một scam. Ít nhất là khi đứng trên phương diện của một 'hóa thân'.
"Tôi muốn giúp Hyunsung-ssi. Anh ấy trông hơi buồn những ngày gần đây. Tôi nghĩ tâm trạng anh ấy sẽ tốt hơn nếu chúng ta cổ vũ anh ấy."
Tôi nói điều này hoàn toàn dựa trên lợi ích của Lee Hyunsung. Yoo Sangah ngây thơ gật đầu.
"Có phải nó kiểu..."
"Nó tương tự như vậy."
"Tôi hiểu rồi, tôi sẽ thử!"
Khác với Yoo Sangah, Jung Heewon đắn đo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn trí độc giả - Sing Shong
DiversosTác giả: Sing Shong Thể loại: hành động, viễn tưởng, manhwa Tình trạng: Full Một cuốn tiểu thuyết mạng có tên "Ba cách để sống sót trong một thế giới đổ nát" đã được viết và xuất bản trong suốt một thập kỷ, và Kim Dokja - nhân vật chính của chúng ta...