Chương 40: Cá mặt trời toàn năng (4)

1 0 0
                                    

Thật không may, Yoo Jonghyuk không có ở tầng sáu.

Điều thoải mái duy nhất là bộ phim ở tầng sáu thật dễ dàng. Đó là một bộ phim kinh dị kinh điển của đạo diễn Bryan Singer. Tôi biết tên sát nhân nên có thể hoàn thành nó nhanh chóng.

[Chủ rạp hát hài lòng với kết thúc thay đổi của bộ phim.]

[Bạn đã nhận được 500 xu dưới dạng phần thưởng.]

Lee Jihye hỏi như thể cô chết lặng.

"...Anh ta thực sự là kẻ giết người sao?"

"Đừng nói với tôi đây là spoil đấy nhé? Phải có ai đó ở đây chưa xem nó."

[Chòm sao 'Kẻ mưu phản bí mật' ghét spoil.]

Một vật phẩm đã được thưởng do kết thúc độc đáo của bộ phim.

[Kỹ năng: Quan sát bình tĩnh.]

Quan sát bình tĩnh. Đó là một kỹ năng khá hữu ích.

Kỹ năng này cho phép người dùng nhìn thấy chuyển động của mục tiêu và tìm ra chỉ số tổng thể của họ. Nó không có ý nghĩa nhiều với tôi vì tôi có thể sử dụng Danh sách nhân vật, nhưng nó sẽ khá hữu ích cho những người như Yoo Sangah và Lee Gilyoung. Kỹ năng này có thể dùng để đối phó những kẻ thù giỏi diễn xuất.

[Kỹ năng độc quyền, 'Quan sát bình tĩnh' đã nhận được.]

Dù vậy, tôi cảm thấy hơi tiếc. Sẽ thật tuyệt khi được trải nghiệm một bộ phim như Gladiator.

Tôi vẫn chưa có được kỹ năng chiến đấu phù hợp. Có thể mua Kỹ năng Huấn luyện Vũ khí nhưng nó không phải ý tưởng tốt nếu chi tiền vào kỹ năng vào lúc này.

"...Giờ tôi thấy mệt mỏi với phim ảnh quá."

Tôi đồng ý với Jung Heewon. Tôi sẽ không muốn đi rạp chiếu phim trong một khoảng thời gian.

Chúng tôi đi thẳng lên tầng bảy. Có lẽ lần này chúng tôi có thể thấy bóng lưng của Yoo Jonghyuk. Khốn nạn. Hầu hết các áp phích trên tầng bảy đã bị rách. Phải, Yoo Jonghyuk hiện đang ở trong phòng ông chủ. Trong trường hợp này thực sự không có thời gian để trì hoãn.

"Chạy đi, gần đến tầng cuối rồi."

Chúng tôi bắt đầu chạy, chúng tôi phải đuổi kịp anh chàng đó nhanh nhất có thể trước khi anh ta từ bỏ tất cả.

Chúng tôi đi qua khán phòng và chạy xuống các lối đi. Các áp phích trên tầng 7 là những bộ phim Hàn Quốc phổ biến trong quá khứ.

Chết tiệt, làm ơn hãy để tất cả bọn chúng bị xé...

Tuy nhiên, không giống như tôi hy vọng, tấm poster cuối cùng vẫn còn nguyên vẹn.

"Chết..."

[Bộ phim sẽ bắt đầu.]

Ánh đèn xanh bao phủ cả nhóm và khung cảnh thay đổi. Đầu tôi quay cuồng và mùi mặn xộc vào mũi.

Bây giờ là biển. Nhưng... lần này không phải là tàu du lịch. Có mùi thuốc pháo. Tôi có thể cảm nhận được kết cấu thô của Panokseon.

Toàn trí độc giả - Sing ShongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ