Chương 1 vị hôn thêSơn trang biệt thự.
Vài cái người hầu từ trên xe dọn tiếp theo kiện kiện hành lý, hướng lầu hai trong đó một gian phòng ngủ đi đến.
Lầu hai hành lang cách đó không xa rào chắn chỗ đứng lưỡng đạo bóng người.
“A Từ, ngươi nói ta có phải hay không hy sinh đến có điểm lớn?”
Kêu A Từ người liếc liếc trước mắt cao gầy bóng dáng, biết nàng suy nghĩ cái gì.
“Việc này đi, đến từ ngọn nguồn tới xem, trách nhiệm chủ yếu ở Đế Cơ ngài trên người, hiện tại đồng ý hôn sự này, Đế Cơ còn có thể từ Phục lão gia chỗ đó đạt được một tuyệt bút kiến tạo địa cung tài chính khởi đầu, có thể nói là ổn kiếm không bồi.”
“Chính là, ta đối nhân loại không có hứng thú.”
“Ai kêu Đế Cơ ngươi đánh dấu nhân gia.”
Nói xong, A Từ nhấp nhấp miệng.
Nữ nhân làm như nhớ tới không tốt sự, ảo não mà đỡ trán.
“Tính tính, chờ địa cung kiến thành, ta liền dọn đến địa cung trụ.”
“Cuộc sống này căn bản vô pháp quá, ta còn không thể hảo hảo tu luyện.”
Nàng lại phun tào một câu.
A Từ bất đắc dĩ, đề nghị nói: “A loại quản lý cục nơi đó nghe nói vào một đám phẩm tướng đặc biệt tốt hoàng kim mãng.”
Các nàng Xà tộc, lấy hướng đương nhiên là xinh đẹp xà.
Nếu là gác các nàng xuyên tới phía trước Thánh Linh đại lục, hoàng kim mãng chính là cực kỳ hi hữu chủng loại, thân rắn tuy rằng không phải thực mạnh mẽ, nhưng là thắng ở đẫy đà a, hóa thành nhân hình sau là hơi béo tiểu mỹ nữu.
Nói đến Thánh Linh đại lục, A Từ có chút hoảng hốt, nàng cùng Đế Cơ đều là một giấc ngủ dậy liền tới đến như vậy một cái kỳ quái hiện đại ABO thế giới.
Đế Cơ xuyên thành Phục gia con gái một, trùng tên trùng họ cũng kêu Phục Mạn, vẫn là cái Alpha, Đế Cơ có được nguyên thân từ nhỏ đến lớn ký ức, thậm chí còn có thể tùy ý biến ảo người cùng xà hình thể.
Chỉ là mới vừa xuyên qua tới Đế Cơ giống như bị mê hoặc giống nhau, ở một cái hẻm nhỏ đem một cái Omega dỗi đến góc tường đánh dấu.
Cho rằng Đế Cơ ở cùng một nhân loại giao cấu.
Nghĩ thầm Đế Cơ hảo mãnh! Đây là thành niên xà thế giới sao?!
Sau lại ở Đế Cơ luôn mãi cường điệu hạ, nàng mới chậm rãi biết đó là tin tức tố cho phép, cũng không phải Đế Cơ thèm nhân gia thân mình.
Cứ việc Đế Cơ luôn mãi phủ nhận kia đoạn trải qua, nhưng sự thật thắng với hùng biện, đánh dấu chính là đánh dấu, cho nên mới có hôm nay vị kia Omega tiểu thư dọn tiến vào sự.
Một chiếc màu trắng Bentley ở bên ngoài dừng lại, động cơ thanh tiệm tắt.
Giày cao gót đạp lên trên sàn nhà lộc cộc thanh đem Đế Cơ lực hấp dẫn từ hoàng kim mãng chuyển dời đến dưới lầu to như vậy đại sảnh thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Con Rắn Xuyên Thành Tra A Sau - Lộng Tửu
RomanceTác phẩm: Một con rắn xuyên thành tra A sau Tác giả: Lộng Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6354 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16517 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18077 Văn chương tích phân: 324,857,312 Thể loại truyện:...