51-60

908 44 6
                                    

Chương 51 ta…… Khả năng uống say

Ban đêm, ngoài cửa sổ mưa nhỏ.

Lệ Ánh Tuyết vẫn duy trì cái kia tư thế thật lâu không có động, tuy rằng nhắm hai mắt, nhưng nàng ý thức lại còn thanh tỉnh.

Không biết đi qua bao lâu, Lệ Ánh Tuyết trước sau không có hoạt động, mí mắt ấm áp, phù một tầng nhàn nhạt hơi nước.

Trong đầu liên tiếp hiện lên rất nhiều làm người khó có thể hô hấp ký ức.

Mãnh liệt nảy lên tới bầy rắn, tầng hầm ngầm quanh quẩn bi ô……

Da tróc thịt bong quất roi chi đau, khó nghe chửi rủa……

Ức chế không được, thường xuyên kết hợp nhiệt, vĩnh viễn chỉ có thể cúi đầu khuất phục ghê tởm Alpha tin tức tố……

Lệ Ánh Tuyết ngừng thở, trong nháy mắt kia đầu óc trướng nhiệt, rồi lại ở vài giây sau tất cả rút đi.

Mở mắt ra, trong mắt thanh triệt đạm mạc.

Tựa hồ chỉ là làm cái ác mộng mà thôi, Lệ Ánh Tuyết lại nhắm mắt lại, ý đồ tiến vào này mềm mại giấc ngủ.

Thẳng đến hừng đông như cũ là thanh tỉnh vô cùng.

Buổi sáng bảy tám điểm.

Thiên còn rơi xuống vũ, Phục Mạn sớm lên, lo chính mình rửa mặt một phen, không bao lâu nãi nãi cũng đi lên.

“Nãi nãi, ta đẩy ngươi đi rửa mặt đi.” Phục Mạn thanh âm cố ý đè thấp.

Nãi nãi thấy thế, cũng nhỏ giọng nói: “Hảo.”

Không nghĩ tới từ Phục Mạn đứng dậy thời khắc đó, Lệ Ánh Tuyết sẽ biết, chỉ là như cũ nhắm hai mắt, không nghĩ lên.

Phục Mạn đẩy nãi nãi ra tới, cho nàng chân đắp lên thảm lông, “Ta đi mua chút bữa sáng trở về.”

Nãi nãi: “Chậm một chút.”

Phục Mạn cầm bữa sáng khi trở về, Lệ Ánh Tuyết đã tỉnh, dựa vào bên cửa sổ xem bên ngoài càng lúc càng lớn vũ thế.

“Tới ăn bữa sáng.”

Phục Mạn đem bữa sáng đặt ở trên mặt bàn, “Nãi nãi, ngươi cháo.”

Nãi nãi tiếp nhận, nhìn về phía chính mình cái kia mang kính râm cháu gái, “Ánh Tuyết, như thế nào ở trong phòng cũng mang kính râm?”

Lệ Ánh Tuyết không có gì cảm tình hồi nàng: “Tối hôm qua uống nước uống nhiều quá, có điểm bệnh phù.”

Nói xong, tầm mắt xẹt qua đối diện đang ở chia thức ăn nữ nhân.

Phục Mạn nhấp môi, như là không có nghe thấy dường như, thấp mắt ở làm nàng chính mình sự.

Lệ Ánh Tuyết thất thần ăn bữa sáng.

Ăn qua bữa sáng, bên ngoài còn tại trời mưa, thậm chí thường thường tiếng sấm đan xen.

Lợi tư lợi trấn nhỏ trên không bao phủ một mảnh nồng hậu mây đen, triệt triệt để để ở vào toàn bộ màn mưa bên trong.

“Chúng ta tới thật không khéo, cư nhiên gặp phải như vậy mưa lớn.” Nãi nãi cảm khái nói, “Không có thể chọn cái hảo thời điểm.”

[BHTT] [QT] Một Con Rắn Xuyên Thành Tra A Sau - Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ