Chương 81 chiếu cố
Lệ Ánh Tuyết nghe được nàng nói này một tiếng “Hảo”, bỗng chốc thu nạp đầu ngón tay, hồi lâu đều tan đi mặt trên lạnh lẽo.
Đột nhiên, ghê tởm cảm lại lần nữa nảy lên tới, Lệ Ánh Tuyết che miệng xoay người phóng đi phòng vệ sinh.
Phục Mạn bị nàng cái này hành động làm cho một ngốc, nhìn đến nàng sắc mặt cũng không quá hảo, có chút lo lắng mà theo sát sau đó.
Đứng ở cửa, nhìn đến Lệ Ánh Tuyết mảnh khảnh dáng người cong ở rửa mặt trước đài, dường như thập phần khó chịu.
Phục Mạn bước vào đi, xoa nàng phía sau lưng nhẹ nhàng vỗ vỗ, “Không có việc gì đi?”
Lệ Ánh Tuyết không lý nàng, từ bên rút ra khăn giấy xoa xoa khóe miệng, lại tiếp một chén nước lãnh mi mắt lạnh đối với gương súc miệng.
Phục Mạn từ gương nhìn đến nàng cái dạng này, có chút vô thố: “Là mang thai dẫn tới ngươi như vậy sao?”
Nàng không hiểu biết nhân loại mang thai, nhưng xà mang thai khẳng định không có như vậy bệnh trạng.
Có lẽ nàng hẳn là nhiều hiểu biết một ít nhân loại mang thai tri thức.
“Thân thể không thoải mái mà thôi.” Lệ Ánh Tuyết đẩy ra tay nàng, xoay người hướng tới giường đi đến.
Phục Mạn không có phát hiện nàng cảm xúc, ngược lại theo nàng ý nghĩ hỏi: “Ăn đồ tồi?”
Lệ Ánh Tuyết thật sâu hít vào một hơi, mặc kệ nàng, xốc lên chăn nằm trên đó, nàng ngày mai còn muốn đóng phim.
Phục Mạn nhìn nhìn bên ngoài thiên, tối om, lại nhìn mắt tắt đèn sau phòng ngủ, không có lựa chọn trở về, mà là từ phòng khách kéo tới một cái ghế, phóng tới mép giường, nàng ngồi xuống lẳng lặng nhìn trên giường Lệ Ánh Tuyết.
Nàng hiện tại còn không có hoàn toàn tiêu hóa hài tử tin tức, nhưng là Lệ Ánh Tuyết tựa hồ đã đem chuyện này an trí thỏa đáng.
Nàng nói sinh hạ tới làm nàng mang về.
Liền vì bồi thường giúp nàng Trúc Cơ một chuyện……
Phục Mạn xoa xoa giữa mày, ánh mắt dừng ở Lệ Ánh Tuyết kia trương bất cận nhân tình trên mặt.
.
Hôm sau buổi sáng.
Lệ Ánh Tuyết tỉnh lại, liền nhìn đến mép giường ngồi Phục Mạn, nàng còn ở ngủ, đầu hơi hơi nghiêng, lộ ra ưu việt sườn mặt hình dáng hòa hảo xem cái mũi chân núi.
Hiển nhiên nàng tối hôm qua cả một đêm đều ngồi mép giường.
Lệ Ánh Tuyết thu hồi tầm mắt, xốc lên chăn, không ngờ này rất nhỏ tiếng vang đánh thức Phục Mạn.
“Tỉnh?”
“Ân.” Lệ Ánh Tuyết không có gì cảm tình hồi nàng, dịch đến nàng bên tay phải vị trí, chuẩn bị buông hai chân xuyên giày.
Ai ngờ giày ở Phục Mạn cùng tủ đầu giường chi gian, Phục Mạn phát hiện nàng dừng một chút, ngắm liếc mắt một cái chính mình bên chân, cong lưng nhặt lên cho nàng đưa qua đi, phóng tới nàng bên chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Con Rắn Xuyên Thành Tra A Sau - Lộng Tửu
RomanceTác phẩm: Một con rắn xuyên thành tra A sau Tác giả: Lộng Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6354 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16517 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18077 Văn chương tích phân: 324,857,312 Thể loại truyện:...