111-117

1.3K 35 5
                                    

# phiên ngoại

Chương 111 phiên ngoại 1

Hôm sau, thiên hơi lượng, Lệ Ánh Tuyết lại từ trong mộng bừng tỉnh.

Phục Mạn……

Nàng vội vàng nhìn về phía bên cạnh, quen thuộc mặt ánh vào mi mắt, lại nhìn về phía các nàng trung gian, là điềm tĩnh nghỉ ngơi Tuyết Bảo.

Lệ Ánh Tuyết che che ngực, ý đồ làm kinh hồn không chừng tâm an ổn xuống dưới, lại phát hiện cổ tay của nàng bị một đoạn đuôi rắn quấn lấy.

Hơi chút xốc lên chăn, là Tuyết Bảo con rắn nhỏ đuôi.

Tiếp theo, Lệ Ánh Tuyết lại cảm giác chính mình mắt cá chân truyền đến quen thuộc xúc cảm, xốc lên chăn vừa thấy, đây là mỗ điều đại xà đuôi rắn.

Này hai cái…… Một lớn một nhỏ như thế nào đều thích quấn lấy chính mình?

Lệ Ánh Tuyết hơi chút cởi bỏ một chút Tuyết Bảo đuôi rắn, ánh mắt chăm chú nhìn Tuyết Bảo khuôn mặt nhỏ, luôn luôn thanh lãnh Lệ Ánh Tuyết cũng không khỏi mềm mại xuống dưới.

Nói thật, Tuyết Bảo mặt mày lớn lên còn rất giống Phục Mạn, đầu lâu no đủ ưu việt.

Lệ Ánh Tuyết không biết nghĩ đến cái gì, khóe môi hơi hơi nhếch lên, cúi xuống thân mình hôn hôn nàng bóng loáng kiều nộn gương mặt.

Mới vừa thân xong, vừa nhấc mắt liền nhìn đến Phục Mạn đang xem chính mình, Lệ Ánh Tuyết hoàn toàn không biết chính mình cả người đều tản ra một cổ ôn nhu yên lặng hơi thở, hoãn thanh hỏi: “Tỉnh?”

Phục Mạn nhẹ nhàng gật đầu, tiếp theo nàng nhìn thời gian, tính toán lên rửa mặt, lại không nghĩ rằng Lệ Ánh Tuyết cũng đi theo đi lên.

Hai người tiến cùng cái rửa mặt gian.

“Sớm.” Phục Mạn nhìn đến nàng thong thả ung dung mà đem tóc dài thuận thuận, tùy ý trát lên, không cấm xem nhiều hai mắt, đem trên tay tễ tốt kem đánh răng đưa cho nàng.

“Cho ngươi.”

Lệ Ánh Tuyết sửng sốt, tiếp nhận, bưng lên súc miệng ly súc hạ khẩu, rũ mi đánh răng.

Phục Mạn chính mình lại nhảy ra chi tân bàn chải đánh răng, tễ nặn kem đánh răng, cùng Lệ Ánh Tuyết nhìn cùng khối gương.

Xoát xong nha, Phục Mạn tính toán cùng nàng nói một chút dự tính của nàng: “Ta tính toán tìm công tác, kiếm tiền cho ngươi cùng Tuyết Bảo, còn có trong bụng hài tử hoa, nói, Lệ Ánh Tuyết, chúng ta cái thứ hai hài tử đặt tên không có?”

Lệ Ánh Tuyết: “Còn không có, ngươi có cái gì hảo ý tưởng?”

Phục Mạn: “Tên của ta là Thái Tổ nãi lấy, nếu không vẫn là ngươi đến đây đi, ta tin tưởng ngươi.”

Lệ Ánh Tuyết nghĩ đến nàng học máy tính khảo bằng lái trải qua, không khỏi cười khẽ: “Hảo, ta tới.”

.

Phục Mạn yên tâm giao cho nàng, ăn qua bữa sáng sau nhìn đến Lệ Ánh Tuyết vào thư phòng, chính mình tính toán đi ra ngoài đi dạo, nhìn xem có hay không cái gì hảo công tác.

[BHTT] [QT] Một Con Rắn Xuyên Thành Tra A Sau - Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ