21-30

1.1K 54 10
                                    

Chương 21 dán ngủ

Lệ Ánh Tuyết tiểu tổ mấy người đại khối đóa thạc ăn cá, lại ăn điểm dâu gai quả làm sau khi ăn xong trái cây.

Ăn uống no đủ sau, Địch Ấu ngồi ở vây quanh ở đống lửa bên một cây đại đầu gỗ thượng, thích ý mà thư giãn khai hai chân, sau này một chống, hướng bên cạnh Sở Tinh Thuần tiểu tổ nhìn nhìn.

Mới phát hiện bởi vì không nhiều ít đồ ăn, đối phương đã sớm ăn xong rồi kia mấy chỉ ếch trâu, ngay cả kia mấy viên tiểu dã khoai lang cũng chưa dư lại tới cái gì.

Liền tồn lương đều không có thừa, không giống các nàng, còn có mấy viên đại dã khoai lang lưu làm ngày mai đồ ăn, cùng với hai bó củi hỏa.

Này hai bó củi là buổi chiều cùng Đường Hựu Diệc ngắt lấy xong dâu gai quả sau, thật sự tìm không thấy khác đồ ăn, mới xoay người đi nhặt hai bó củi trở về.

Chợt, không biết nghĩ đến cái gì, Địch Ấu chế nhạo mở miệng: “Sở Tinh Thuần, nghe nói các ngươi hôm nay ở đào dã khoai lang lúc ấy thiếu chút nữa bị rắn cắn?”

Sở Tinh Thuần mấy người không hé răng, lạnh lùng liếc nàng liếc mắt một cái.

Địch Ấu lại nói: “Không phải ta nói, vì mấy viên dã khoai lang, không cần thiết đem chính mình mạng nhỏ treo ở trên lưng quần, đúng không, dã khoai lang lại không phải cái gì thứ tốt.”

Buổi tối ăn đến phong phú, hơn nữa Sở Tinh Thuần bại bởi các nàng dã khoai lang lại đại chỉ, Đường Hựu Diệc buổi tối cũng chỉ nấu một viên đại dã khoai lang, nấu chín sử dụng sau này chủy thủ chia làm tứ đại cánh.

Địch Ấu chính lột nàng kia một mảnh, mồm miệng lanh lợi cắn một ngụm, nói ra tức giận đến người ngứa răng nói: “Giống chúng ta, liền chưa bao giờ đào vài thứ kia.”

Sở Tinh Thuần mấy người: “……” Ngươi mẹ nó có bản lĩnh đừng ăn.

“Nhìn xem chúng ta,” Địch Ấu liếc liếc mắt một cái bên chân đống lửa cùng với ăn dư lại xương cá xương cá, cười hì hì nói, “Các ngươi có thể đi trong sông đánh cá a, ngươi xem chúng ta đội trưởng hôm nay liền ở các ngươi phát hiện cái kia trong sông đánh tới hai con cá, nhẹ nhàng, có tay là được.”

Có tay…… Là được.

Trào phúng kéo mãn.

Sở Tinh Thuần mấy người mỗi người mặt như than đen.

Một bên ăn cơm một bên xem phát sóng trực tiếp người xem mau cười phun.

【 ha ha ha ha có tay là được 】

【 một lần nữa định nghĩa có tay là được 】

【 nàng thật sự hảo dám nói 】

【 tố nhân lá gan luôn luôn là khá lớn 】

【 còn tưởng rằng đêm nay Sở Tinh Thuần tiểu tổ muốn quật khởi, ai biết cách vách thế nhưng đánh hai con cá trở về, này một đợt còn phải là Lệ Ánh Tuyết tiểu tổ thắng tê rần 】

Địch Ấu ngoài miệng chơi uy phong, tâm tình không tồi, nhìn về phía Phục Mạn, rốt cuộc còn chỉ là miệng còn hôi sữa học sinh, những cái đó kiều diễm tâm tư tới nhanh đi cũng nhanh.

[BHTT] [QT] Một Con Rắn Xuyên Thành Tra A Sau - Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ