Chương 101 ta thích chân thật ngườiLệ Ánh Tuyết dừng một chút, xoay người, nhìn chăm chú nàng một chút một chút cởi bỏ buộc ngực.
Giáo phục đã bị nàng ném tới trên mặt đất.
Ánh mắt tràn ngập khắc chế ẩn nhẫn cùng với bất khuất, nhưng càng có rất nhiều đối chính mình dục vọng.
Giống hỏa giống nhau thiêu cháy, thiêu hủy trên người nàng kia phân đối nữ nhi thân cảm thấy thẹn, đối sinh lý giới tính phủ định.
Lệ Ánh Tuyết nghĩ đến nàng cố ý trang điểm thành trung tính, cố ý vô tình làm người cho rằng nàng là cái nam, chết sống không chịu làm người cho nàng trên người sát dược rượu, nàng liền mơ hồ đoán được nàng khả năng có giới tính nhận tri chướng ngại.
Chỉ là không biết đây là hậu thiên hình thành, vẫn là bẩm sinh liền có loại này tâm lý.
Nhưng vô luận như thế nào, nàng chỉ tiếp thu người này dùng nhất chân thật giới tính cùng tâm lý tới chạm vào chính mình.
Chỉ chốc lát sau, buộc ngực dây cột liền rơi xuống trên mặt đất.
Giang Bách Đại đứng ở nàng trước mặt, thân hình thon gầy, nhưng còn tính đẹp, rốt cuộc 17 tuổi cao trung sinh, collagen đúng là no mãn thời điểm.
“Có thể sao?” Giang Bách Đại gắt gao nhìn chằm chằm nàng, như là giây tiếp theo liền phải đem Vưu Chiêu Chiêu ăn tươi nuốt sống.
Nàng nhất định phải được đến nàng.
Lệ Ánh Tuyết biểu tình bình tĩnh, “Đương nhiên.”
Giang Bách Đại khóe miệng xẹt qua vui sướng, tiến lên ôm lấy Lệ Ánh Tuyết, lại bắt đầu gặm nàng cổ.
Nhưng là liền ở nàng muốn tiến hành bước tiếp theo khi, Lệ Ánh Tuyết lại ngăn cản tay nàng, “Ta nói làm ngươi chạm vào, nhưng không làm ngươi thượng ta.”
Giang Bách Đại bỗng nhiên buông ra nàng, một bộ mắc mưu bị lừa bộ dáng: “Ngươi có ý tứ gì?”
Lệ Ánh Tuyết: “Mặt chữ ý tứ.”
Giang Bách Đại thật sâu nhìn chằm chằm nàng: “Ngươi chơi ta.”
Lệ Ánh Tuyết tiến lên chủ động ủng tiến nàng trong lòng ngực, đem đầu gối lên nàng xương quai xanh thượng, dùng vượt quá thường nhân bình tĩnh miệng lưỡi nói: “Ta không chơi ngươi, ta không chạm vào vị thành niên.”
Giang Bách Đại phẫn nộ nàng thế nhưng như vậy giảo biện, nhưng lại không bỏ được đẩy ra nàng, cuối cùng chỉ có thể một người đứng ở tại chỗ giận dỗi.
“Chính là…… Ta tuần sau liền thành niên.”
Lệ Ánh Tuyết: “Vậy tuần sau lại nói.”
Giang Bách Đại: “……”
Giang Bách Đại không cam lòng, muốn nàng cấp cái bảo đảm: “Tuần sau liền có thể làm sao?”
“Ân.” Lệ Ánh Tuyết chuyện vừa chuyển, “Nhưng ngươi phải đáp ứng ta một điều kiện.”
Giang Bách Đại: “Điều kiện gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Con Rắn Xuyên Thành Tra A Sau - Lộng Tửu
RomanceTác phẩm: Một con rắn xuyên thành tra A sau Tác giả: Lộng Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6354 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16517 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18077 Văn chương tích phân: 324,857,312 Thể loại truyện:...