"Họ của em thì sao?"
Dire Crowley nhắc nhỏ.
"...Chỉ Faye thôi ạ."
Mọi thứ rơi vào tĩnh lặng kể cả đám đông phía dưới khiến thâm tâm em cực kỳ áp lực. Nguyên căn phòng rộng lớn im lìm cứ tưởng nghe được cả tiếng kim rơi đó làm Faye càng sợ hãi bồn chồn hơn theo từng giây chờ đợi mặt nạ trong gương lần nữa lên tiếng.
"Khụ!" Người đàn ông nắm bàn tay không giữ Grim đưa lên ho nhẹ vào đó một cái bởi sắp trôi qua một phút đến nơi lại mãi chưa thấy động tĩnh gì. "Gương Bóng Tối?"
Vẫn chẳng xuất hiện chút hồi đáp nào và em bắt đầu nhủ thầm liệu bây giờ chạy còn kịp không.
【 Hình dạng linh hồn ngươi... 】
【 Ta không xác định được. 】
"Huh...?"
Nôn nóng tò mò đợi cả phút mà chiếc mặt nạ đưa ra câu trả lời khiến tất cả phải sững sờ tưởng mình nghe nhầm rồi. Không gian và thời gian tưởng chừng đóng băng ngay tại khoảnh khắc này - hiệu trưởng chắc chắn là người sốc nhất lập tức điếng người, sau đó lại bị đám học sinh phía dưới phá vỡ khi tức thì bùng lên xôn xao bàn tán khó nguôi.
"Cái này lạ nha bây."
"Không xác định được là sao nhỉ?"
"Xời, tưởng thế nào chứ thằng này còn chả có ma lực à?"
"Thế sao nó được gọi? Nãy còn tự mở cổng chạy lăng quăng mà?"
Những tiếng cười cợt hả hê thật xát muối vào tim nhưng kẻ dường như đã lường được chuyện này lại chính là em - bởi Faye vốn đâu có ma lực. Đây là trường dành cho các pháp sư thì đảm bảo em chẳng có vốn liếng tài năng gì đáng quan tâm luôn. Việc chiếc mặt nạ tốn quá nhiều thời gian để đưa ra tuyên bố (ban nãy lúc cân nhắc còn làm biểu cảm bất ngờ) thì Faye linh cảm ngờ ngợ ngay mọi thứ sẽ không suôn sẻ mà...
"Sao lại như vậy?!" Người đàn ông khó chấp nhận chất vấn.
【 Ta không thể cảm nhận được bất kỳ điều gì, tất cả chỉ là màn sương mờ ảo. 】
【 Linh hồn hư vô, ảm đạm mà hỗn độn, xám xịt mà chói sáng. 】
【 Giao thoa giữa "có" và "không", "đen" và "trắng". 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tᴡɪsᴛᴇᴅ Wᴏɴᴅᴇʀʟᴀɴᴅ 】𝕾𝖙𝖆𝖗𝖋𝖆𝖑𝖑
Fanfiction❖ 𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞: Starfall ❖ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Kei_Sakura_278 ❖ 𝐃𝐢𝐬𝐜𝐥𝐚𝐢𝐦𝐞𝐫: Game Twisted Wonderland của Aniplex và Walt Disney Japan. ❖ 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐚𝐫𝐲: 𝓐𝓪𝓱~ 𝓶𝔂 𝓶𝓸𝓼𝓽 𝓫𝓮𝓵𝓸𝓿𝓮𝓭 𝓵𝓪𝓭𝔂, 𝓣𝓱𝓮 𝓷�...