【𝔓𝔯𝔬𝔩𝔬𝔤𝔲𝔢】𝐓𝐰𝐢𝐬𝐭𝐞𝐝 𝐈 | 𝙻𝚊𝚢 𝚒𝚗 𝚝𝚑𝚎 𝙲𝚘𝚏𝚏𝚒𝚗

271 26 0
                                    

Một tấm gương trạm vàng đen nghịt.

Một ngọn lửa xanh rêu tăm tối.

Một giọng nam trầm lắng nỉ non.

Lửa bập bùng nơi mặt kính, xoá mờ nét nhơ bẩn, hé lộ những hình ảnh đáng ngờ...

.

.

Cỗ xe được kéo bởi hắc mã,

Toà lâu đài nằm u ám nơi xa.

Đèn lồng xanh lửa, trăng tròn tỏ trời cao.

Văng vẳng đâu đó quanh tai là tiếng quang quác của loài quạ.

.

.

Giọng nói ấy rõ ràng đã vang lên rất nhiều lần.

Thế nhưng tuyệt nhiên, em lại chưa từng nghe tường nửa chữ...

─────── ·✧· ───────

"...Ai đó phát hiện... phải... đồng phục..."

"?"

Vẫn là âm thanh lạ lẫm nhưng lần này khác với lần trước, thật xa mà cũng thật gần.

Hình như em đã có một giấc mơ rất dài, tuy nhiên lại chẳng nhớ được gì cả (?)

Mọi thứ mơ hồ quá...

Mà vốn có những giấc mơ khi tỉnh dậy sẽ mau chóng quên đi nên em không bận tâm lắm, chỉ đơn giản cựa mình muốn chuyển tư thế sang nằm ngang đồng thời đưa tay vơ chăn thì bỗng dưng va vào đâu đó theo phản xạ rụt lại.

Đầu óc lơ mơ đến mấy cũng tỉnh bảy phần do cơn đau. Em mở mắt cố xem là gì nhưng mọi thứ tối đen, chỉ đành chuyển về nằm thẳng hồ nghi đưa hai tay ra trước mò mẫm mà mới sải quá chút cẳng tay đã bị chặn lại bởi một mặt phẳng mềm mại lạnh toát nhưng đồng thời cũng cứng rắn vì đẩy hoài không biến mất.

Đã thế bây giờ em phát hiện mình không phải nằm mà đang đứng cơ, trọng lượng đều dồn hết xuống dưới chân. Mơ màng quá hiện tại mới để ý.

Khua khoắng sang xung quanh đều bị chặn ngay lập tức, em nhanh chóng phán đoán được mình đang ở trong một không gian nào đó vừa hẹp vừa kín.

"Gì thế?"

"...Xem đây!"

Hiện tại em chắc chắn đã tỉnh hẳn, não lập tức hoạt động phán đoán xử lý tình huống nhưng bỗng nhiên—NÓNG!

Nơi giam cầm đột ngột tăng nhiệt độ trong phút chốc, em thấy tình hình không ổn nhanh chóng đẩy mạnh mặt phẳng đối diện cố thoát ra trước khi mọi thứ có thể tồi tệ hơn. May mắn, lần này vật cản đã chịu động đậy bung mở - nhưng đen đủi sao lại khiến em ngã dúi người theo quán tính.

【 Tᴡɪsᴛᴇᴅ Wᴏɴᴅᴇʀʟᴀɴᴅ 】𝕾𝖙𝖆𝖗𝖋𝖆𝖑𝖑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ