【𝔓𝔯𝔬𝔩𝔬𝔤𝔲𝔢】𝐓𝐰𝐢𝐬𝐭𝐞𝐝 𝐈𝐈𝐈 | 𝙻𝚘𝚗𝚐 𝙽𝚒𝚐𝚑𝚝

47 14 0
                                    

Hiệu trưởng không nói quá về việc nơi này đã cũ nát

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hiệu trưởng không nói quá về việc nơi này đã cũ nát.

Dẫu vậy Faye chưa từng nảy ra một ý nghĩ nào bất mãn vì với em có được một mái nhà để trú chân lâu dài đã quá đủ rồi - đặc biệt như đêm nay, bởi nãy giờ thỉnh thoảng em lại loáng thoáng nghe được âm thanh ùng ục đến từ hàng ngàn đám mây đen che mờ trời đêm ban nãy còn thơ mộng trên đỉnh đầu.

Chỉ chút nữa thôi cơn mưa nhất định sẽ trút xuống. Nhạy cảm với sự thay đổi của thời tiết vừa là kinh nghiệm - cũng là một trong những điểm sáng ít ỏi Faye sở hữu nên em có khá nhiều niềm tin vào nó.

Do giờ đã là tối muộn mà trên kia giông giăng kín đầu nên em không thực sự thấy được toàn bộ toà nhà để đánh giá. Faye chỉ loáng thoáng dòm ra đôi chút nhờ dăm ba ngọn đèn xanh bí ẩn bất ngờ bùng lên dọc con đường lát gạch lởm chởm rêu mốc, vương vãi đầy cành lá khô khi cùng người đàn ông đặt những bước chân đầu tiên vào lãnh địa khả nghi này.

Là một khu nhà bỏ hoang không được sử dụng trong thời gian dài, chỉ cần Dire Crowley đưa tay lên nắm cửa tra chìa vặn một cái dường như đã khiến cả biệt thự rung chuyển, bắt đầu phát ra những âm thanh kẽo kẹt già nua cùng... vô số bụi bặm mờ mờ lập tức lan toả vào không khí.

Faye luôn phải cẩn thận từng bước chân của mình, lưu ý đặt chính xác vào lại nơi hiệu trưởng đã đi qua vì sàn nhà gỗ mối mọt còn vỡ gãy hỏng hóc nhiều lắm, sơ sểnh không cẩn thận làm thủng thêm lỗ nào rất phiền phức cho chính em - kẻ sau này sẽ trú ẩn tại đây. Hoặc đạp vào ván bị lung lay không chắc chắn theo quán tính nó bật lên thì hết biết.

Không rõ từ khi nào trên tay người đàn ông đã cầm một chiếc đèn toả sáng bằng ngọn lửa xanh rọi lập loè hành lang cả hai đang đi, chậm rãi dẫn em đến căn phòng nào đó rộng lớn dường như là phòng khách.

Giống như mọi nơi đã lướt qua hay nhìn từ bên ngoài thừa biết tình trạng của nó rồi - nơi đây bụi trắng xoá, mạng nhện giăng lộn xộn trên hàng tá thứ đổ vỡ không sót ngách nào còn giấy dán toác tróc khắp nơi lộ những mảng tường sứt mẻ. Đồ đạc nằm ngang dọc cái bị phủ vải che, cái thì văng tứ tung; mùi âm ẩm ngai ngái thoang thoảng rêu mốc trộn cùng mùi hôi tanh xác chết và chất thải từ dơi, chuột,... tràn ngập quanh mũi Faye từ khi mở cửa chưa cần bước vào giờ càng nồng thêm làm tay chân em thực sự ngứa ngáy muốn dọn dẹp ngay.

"Rồi, ở lại đây ít nhất giúp em tránh được mưa gió. Tôi sẽ quay lại sớm thôi để nghiên cứu thêm. Cứ tự nhiên như ở nhà nhưng đừng bước vào khuôn viên trường, tạm biệt!"

【 Tᴡɪsᴛᴇᴅ Wᴏɴᴅᴇʀʟᴀɴᴅ 】𝕾𝖙𝖆𝖗𝖋𝖆𝖑𝖑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ