Muốn bước chân vào giới văn nghệ, thì tướng mạo chính là bước đầu tiên. Mặc dù trong cái giới này, không phải ai cũng phù hợp với thẩm mỹ của đại chúng, nhưng cũng đạt tiêu chuẩn đồng đều, dáng dấp không tệ.
Vị trước mắt còn có giá trị nhan sắc cực cao, là trần nhà của giới nghệ sĩ. Bình thường, chỉ một tấm ảnh chụp đại ở sân bay cũng đủ để khiến fan hâm mộ gào thét.
Giờ anh ăn mặc rất tỉ mỉ lại càng khiến người ta lóa mắt.
Chị Nhan cũng hay xem tivi, đương nhiên là phải biết tới Tiêu Chiến.
Vừa rồi cô chỉ cảm thấy quen mắt, lại vạn phần không ngờ được thực sự là anh? Cô bắt tay với anh dưới sự khiếp sợ, không hiểu tại sao anh lại phải cố ý nhấn mạnh hai chữ 'đương nhiệm' này.
Trước tiên, Mạnh Lâm và chị Nhân thương lượng một chút rồi khóa cửa tiệm lại, hắn còn tìm một cái ghế để ngồi canh trước cửa, tiện thể ngó ba người đang ngồi bên trong.
Anh tiểu Bác và cô chủ tiệm thì vẫn bình thường, chủ yếu là anh nhà mình.
Dù hành vi và cử chỉ của anh chẳng có gì lạ, nhưng lại có vẻ cao quý và ưu nhã hơn ngày thường, cách đối xử với phụ nữ cũng cực kỳ lịch thiệp. Cho dù vừa nãy ở ngoài cửa vẫn còn tràn ngập địch ý, nhưng lúc này ngồi cùng nhau rồi lại có thể trò chuyện vui vẻ, khiêm tốn hữu lễ.
Chỉ là lúc bưng cốc giấy lên, lại không cẩn thận khiến nó nghiêng ngả hai lần. Sau đó anh lập tức xin lỗi cô chủ tiệm, bỏ chiếc cốc giấy kia xuống.
Mạnh Lâm âm thầm nói một câu trong lòng: "Hoàn mỹ."
Giờ phút này, anh đang nỗ lực trổ hết tài năng, vào vai một vị công tử quý tộc đang cố gắng dung nhập vào tầng lớp bình dân. Anh sẽ không để cho người khác cảm thấy mình đang quá mức nỗ lực, cũng sẽ không khiến đối phương cảm thấy khó lòng tiếp nhận. Thậm chí còn có thể hiểu rằng, anh đang cố gắng thu liễm ánh sáng của chính mình.
Nhưng rất xin lỗi, anh thực sự quá loá mắt.
Căn bản không thể thu lại được.
Nếu như lúc này Mạnh Lâm đang ngồi trước mặt anh, có lẽ đã muốn đào một cái lỗ mà chui vào.
Dù gì người đem so với người thì cũng chết, mà hàng so với hàng thì cũng đáng ném bỏ.
Thử hỏi, người 'tiền nhiệm' nào nhìn thấy người đương nhiệm của 'bạn trai cũ' tài giỏi thế này, mà lại không cảm thấy mất mặt.
Nhưng mà hình như chủ tiệm lại không nắm được trọng điểm, vẫn nói chuyện với bọn họ rất vui vẻ.
"Không ngờ đã trải qua nhiều năm như vậy, hai người lại thực sự đến được với nhau." Nhan Như tỉnh táo lại, vẫn cảm thấy có chút không chân thực: "Lúc trước Nhất Bác thường xuyên kể với tôi về cậu, khi đó chắc là lúc cậu vẫn chưa làm diễn viên cho nên tôi cũng không biết trông cậu ra sao."
Tiêu Chiến vẫn giữ nguyên nụ cười vốn có, nghe cô nói kiểu này ánh mắt anh liền có chút thay đổi, lại liếc nhìn Vương Nhất Bác vẫn đang ngồi yên bên cạnh: "Lúc trước cậu ấy từng nhắc đến tôi với chị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ZSWW) Đơn phương kết hôn
FanfictionTác giả: Nhất Cá Mễ Bính Thể loại: Đam mỹ, 1×1, giới giải trí, sủng ngọt. Edit: Ôn Bạch Hỷ Thần Văn án: Tiêu Chiến mới ra mắt đã tuyên bố trên weibo tin tức mình đã kết hôn. Hơn nữa đối phương cũng giống hắn, là nam. Các nhà truyền thông lớn lập tức...