Anh ấy uống canh xong còn muốn tắm rửa, tắm xong có lẽ còn phải sấy tóc, vậy cũng không biết lúc nào mới dùng xong điện thoại.
Vương Nhất Bác nghĩ nghĩ, liền đưa cả sạc pin cho anh rồi trở về phòng.
Ba giờ sáng.
Ở nơi được xem là trung tâm giải trí như thành phố A, đương nhiên đèn đuốc vẫn sẽ sáng trưng.
Mạnh Lâm ghé vào phòng họp trên tầng cao nhất của công ty, trong tay là một đống văn kiện thượng vàng hạ cám đủ loại việc. Phần lớn đều là những hành trình được sắp xếp cho Tiêu Chiến, còn có rất nhiều lời mời từ kịch bản mới và tiết mục phỏng vấn, quay chụp cho tạp chí.
Những lời mời này mỗi tháng đều sẽ đọng lại thành một tòa núi nhỏ, Mạnh Lâm sẽ hỗ trợ Trần Quỳnh chỉnh lý rồi đưa một ít cho Tiêu Chiến nhìn, lại lấy từ chỗ Tiêu Chiến những việc mà anh muốn nhận hoặc là không nhận, bắt đầu công việc mới.
Trần Quỳnh là người đại diện của Tiêu Chiến, năm nay ba mươi bảy tuổi, nổi tiếng là một nữ cường nhân trong ngành.
Nhưng cho dù là người phụ nữ có thực lực mạnh cỡ nào, cũng không chịu được khi trong tay có một Tiêu Chiến chẳng khi nào khiến người bớt lo này.
Lúc này, chị Quỳnh đang mặc một bộ âu phục già dặn, vừa đắp mặt nạ vừa nghe điện thoại.
"Không phải là tôi không xem cậu là bạn, cậu cũng biết mà, tôi không có đủ khả năng để khiến cậu ấy phải làm việc. Vả lại, trình độ bắt bẻ kịch bản của cậu ấy cậu cũng hiểu rõ mà, một năm cũng chỉ nhận có hai bộ... Ài, cậu đừng nhắc chuyện của đạo diễn Tôn với tôi được không? Đạo diễn Tôn đó, người ta cẩn trọng đưa kịch bản tới những năm, sáu năm, cậu ấy cho người ta chút thể diện mà nhận một bộ, còn không đúng sao? Không được, không được, show giải trí thì càng không được, từ trước đến nay cậu ấy đều không thích tham gia mấy thứ này."
Chị Quỳnh nói xong, tựa người vào ghế xoay mà nhẹ nhàng vỗ vỗ mặt. Cũng không biết đối phương nói cái gì mà cô đột nhiên nhíu mày, liếc mắt nhìn Mạnh Lâm.
Thực sự là kinh nghiệm làm việc của Mạnh Lâm quá phong phú, tựa như trên trán mọc thêm con mắt thứ ba vậy. Rõ ràng là không nhìn lên chị Quỳnh, nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt của cô, thế là vội vàng ngồi thẳng người lên, bắt đầu vùi đầu gian khổ làm việc.
Chị Quỳnh kiên nhẫn nghe đối phương nói xong, cười nói: "Cái này cũng chẳng có gì đâu, sau này cậu đừng nghe tin tức ngầm từ chỗ chồng cậu nữa đi." Nói xong liền bình tĩnh cúp điện thoại, híp mắt hỏi Mạnh Lâm: "A Chiến xảy ra chuyện gì ở studio?"
Mạnh Lâm vội đáp: "Không có chuyện gì, chị nghe được tin tức ngầm từ đâu thế?"
"Không có chuyện gì?" Chị Quỳnh giật mặt nạ xuống, lớn giọng nói: "Tôi nghe được từ vợ của một người trong đoàn làm phim! Cậu nói thật cho tôi đi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì!"
Trong cái công ty này, Mạnh Lâm sợ nhất hai người. Một người đương nhiên là Tiêu Chiến, một người khác chính là Trần Quỳnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ZSWW) Đơn phương kết hôn
FanficTác giả: Nhất Cá Mễ Bính Thể loại: Đam mỹ, 1×1, giới giải trí, sủng ngọt. Edit: Ôn Bạch Hỷ Thần Văn án: Tiêu Chiến mới ra mắt đã tuyên bố trên weibo tin tức mình đã kết hôn. Hơn nữa đối phương cũng giống hắn, là nam. Các nhà truyền thông lớn lập tức...