Vương Nhất Bác nhận lấy chiếc nhẫn này, còn tìm một sợi dây thừng thật chắc chắn để đeo lên cổ.
Bình thường nếu như không cần tháo ra thì nhất định không tháo. Trừ khi lúc làm việc yêu cầu phải tháo bỏ thì cậu mới cẩn thận cất sang một bên, chờ xong việc lại vội vàng đeo lên.
Cậu biết dụng ý của Tiêu Chiến, cũng biết chiếc nhẫn này chỉ là một món đạo cụ, hoàn toàn không có ý gì khác.
Vương Nhất Bác đơn phương đặt ra một điểm nhấn trong mối quan hệ giữa mình và Tiêu Chiến. Chẳng sợ việc trong lòng mình vẫn luôn thích anh, vì dũng khí đã từng có khi muốn thổ lộ với anh nay đã không còn nữa rồi.
Cậu sợ nếu mình thổ lộ thì sẽ lại một lần nữa mắc sai lầm, cũng sợ nếu mình thổ lộ với anh một lần nữa sẽ khiến bản thân và Tiêu Chiến phải chia lìa.
Vương Nhất Bác lúc 17 tuổi, nhất định sẽ không tin nổi Vương Nhất Bác của năm 27 tuổi lại hèn nhát như thế. Cho dù đã biết chuyện Tiêu Chiến chưa từng kết hôn, cũng không hề có chút tâm tư muốn theo đuổi anh.
Cậu chỉ muốn xin lỗi anh, loại chuyện như được ở bên anh cậu chỉ có thể nghĩ trong lòng mà thôi.
Đến mức mà, tuy cậu cảm thấy kế hoạch vội vàng này của Tiêu Chiến chẳng thể kéo dài được, nhưng cậu vẫn cam tâm tình nguyện sắm vai nhân vật này.
Cậu vốn tưởng rằng, mỗi ngày mình đi ra đi vào trong khu chung cư này thì rất nhanh thôi, sẽ có người ngẫu nhiên nhìn thấy bọn họ cùng đi dạo mà chụp lại.
Lại không ngờ rằng, độ hot của chuyện 'Rốt cuộc Tiêu Chiến đã kết hôn hay chưa?' lại cứ lặng yên, vô thức mà chìm xuống.
Ngay cả vị phóng viên đã ngồi ngoài cửa những năm năm kia cũng biến mất.
Lúc Vương Nhất Bác cùng thảo luận với Tiêu Chiến về chuyện này, anh vẫn ngồi trên ghế ăn cơm mà nói: "Không rõ lắm, có thể là bị điều động công tác chăng?"
Bất luận có phải là bị điều động công tác hay không, người đi rồi chính là chuyện tốt.
Hôm nay Vương Nhất Bác phải đi thử vai, nên chỉ dùng qua bữa sáng rồi vội vàng đứng lên. Chỗ bọn họ ở cách nơi thử vai có hơi xa, Tiêu Chiến chờ cậu ăn xong liền cầm chìa khóa xe lên nói: "Tôi đưa cậu đi."
"Không cần." Vương Nhất Bác nói: "Tôi đã tra xét tuyến đường rồi, đi tàu điện ngầm hay xe buýt công cộng đều rất tiện."
Tiêu Chiến không khách khí với cậu, chờ cậu nói hết lời thì anh cũng đã thay xong giày.
"..."
Được rồi.
Vương Nhất Bác nhẹ giọng nói "Cảm ơn" rồi đi theo anh xuống gara.
Trong ấn tượng của Vương Nhất Bác, những minh tinh đang nổi tiếng có lẽ sẽ tương đối bận rộn. Đặc biệt là những người giống như Tiêu Chiến, sẽ càng bận tới mức chân không chạm đất, một năm 365 ngày đều sẽ không thấy nổi bóng dáng. Giống như cậu tháng trước vậy, có tới mười mấy ngày phải quay bên ngoài, căn bản là không có chút không gian riêng tư nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ZSWW) Đơn phương kết hôn
FanficTác giả: Nhất Cá Mễ Bính Thể loại: Đam mỹ, 1×1, giới giải trí, sủng ngọt. Edit: Ôn Bạch Hỷ Thần Văn án: Tiêu Chiến mới ra mắt đã tuyên bố trên weibo tin tức mình đã kết hôn. Hơn nữa đối phương cũng giống hắn, là nam. Các nhà truyền thông lớn lập tức...