Sau khi tập tiếp theo của chương trình này lên sóng, fan hâm mộ của Vương Nhất Bác lại nhiều thêm một vòng.
Mặc dù Từ Tùy đã nói cậu không cần phải nỗ lực biểu hiện, nhưng loại chương trình truyền hình như thế này, rất khó để che giấu ưu điểm và khuyết điểm của một người.
Tay nghề của Vương Nhất Bác rất tốt, trong lúc quay còn một mình làm hai bữa cơm cho mọi người, đạt được lời khen ngợi từ tất cả các MC. Lúc làm nhiệm vụ cậu cũng không sợ khổ, sợ mệt mỏi, công việc bẩn thỉu hay mệt nhọc đều sẽ làm mà không hề có nửa câu oán hận.
Rất thông minh lại hiểu lễ phép.
Cho dù ngồi giữa một đám người không quen biết, nghe bọn họ nói về chủ đề mà mình chưa quen thuộc, cũng không biểu hiện ra chút cảm xúc mất kiên nhẫn nào.
Hơn nữa vào lúc trời tối, người cũng tản đi, cậu còn giúp nhân viên công tác chỉnh lý đồ vật còn sót lại, cất đạo cụ trở về vị trí cũ.
Kỳ thật những chuyện này cũng không phải cậu cố ý muốn làm, chỉ là cậu không ngờ những hành động mà cậu thấy bình thường này, khi bị máy ảnh ghi lại rồi chỉnh sửa, liền trở thành điểm hấp dẫn người ta nhất.
Ví dụ như, lúc rửa hoa quả xong cậu sẽ tiện tay đóng vòi nước lại, lúc cái thảm bị lệch cũng ngồi xổm xuống giúp chỉnh nó lại ngay ngắn. Khi làm nhiệm vụ, gặp một em bé đang khóc nhè, cậu bèn dùng tiền dành cho nhiệm vụ mà mua một chiếc kẹo que, còn kể chuyện xưa cho bé nghe rồi đưa bé về nhà. Sau đó, vì phải bổ sung lại chỗ tiền cần dùng cho nhiệm vụ, cậu bèn làm lại nhiệm vụ tương đối vất vả kia một lần nữa.
Mấy ngày trước đó, thực ra cảnh quay mà tổ chế tác để cho cậu không nhiều, đến phần hậu kỳ mới chỉnh sửa cho ổn ổn một chút, cũng làm cho những fan hâm mộ lúc trước vốn đã chú ý đến cậu, có thể có được cái nhìn toàn diện hơn về Vương Nhất Bác.
Bạn trai Vương Nhất Bác: Ô, ô! Mẹ nó! Tôi biết là tôi không hề yêu lầm người mà!
Tiểu Phi tượng: Đừng cản tôi! Giờ này khắc này, tôi chính là đứa bé khóc nhè kia!
Cún con không nói chữ tình: Vậy tôi chính là cây kẹo que vị ô mai mà Vương Nhất Bác tự tay chọn!
Yêu Bác không trèo tường: Ô ô tôi còn muốn nghe Nhất Bác kể chuyện xưa, hình ảnh cậu ấy và đứa trẻ kia cùng ngồi dưới tán cây hòe nhìn thật thật ấm áp.
Một con chim tên Tiểu Bác : Nhất Bác thật tuyệt, có thể nhìn ra được trong cuộc sống hàng ngày cậu ấy cũng là một người rất dịu dàng!
Chỉ là, đã có người thích cậu thì cũng sẽ có người chán ghét cậu.
Dưới cuối mục bình luận tại weibo của tổ chương trình, cũng sẽ có mấy người thích gây sự như vậy. Họ nói biểu hiện của Vương Nhất Bác chính là làm ra vẻ, nhất định là cố ý muốn xây dựng hình tượng, không có tính cách chân thật đáng yêu như Hà Dương.
Nhưng cái gọi là 'tính cách chân thật' của Hà Dương, chính là kiêu căng tùy hứng lại không biết lễ phép. Thường xuyên có mấy phát biểu thiếu sự khéo léo, khiến khách mời không thể đối đáp được. Không nhận sai cũng không biết hối cải, thường xuyên tỏ vẻ cao ngạo, không buồn để ai vào mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ZSWW) Đơn phương kết hôn
FanficTác giả: Nhất Cá Mễ Bính Thể loại: Đam mỹ, 1×1, giới giải trí, sủng ngọt. Edit: Ôn Bạch Hỷ Thần Văn án: Tiêu Chiến mới ra mắt đã tuyên bố trên weibo tin tức mình đã kết hôn. Hơn nữa đối phương cũng giống hắn, là nam. Các nhà truyền thông lớn lập tức...