Chương 42

625 57 0
                                    

Chăn đệm dính nước của Tiêu Chiến được treo ở trên ban công. Cho đến ngày Vương Nhất Bác ra ngoài đi quay chương trình, mà vẫn chưa hoàn toàn khô hẳn.

Chủ yếu là vì, quả thực gần đây thời tiết không được tốt, mà chỗ nước anh đổ lên cũng hơi nhiều.

Lớp bông vải đều bị nước thấm vào, căn bản cũng không chỉ đơn giản là dính một chút nước phía ngoài.

Sau khi Vương Nhất Bác rời đi, chỗ chăn đệm này liền bị Mạnh Lâm thu vào. Mặc dù hắn còn mang theo chăn và đệm mới tới nhưng Tiêu Chiến không muốn, nhân tiện bảo hắn đem chỗ chăn đệm cũ đi luôn.

Vương Nhất Bác cũng không biết, sau đó Tiêu Chiến đã xử lý chuyện này như thế nào.

Hiện trường ghi hình mới của cậu, cách thành phố A khoảng chừng năm trăm dặm.

Trước khi chính thức tiến tổ, Từ Tùy đã để cậu bớt thời gian xem hết hai mùa trước của chương trình này. Bản thân chương trình này cũng không có gì quá đặc biệt, nơi ghi hình đều là những chốn có phong cảnh dịu mát tươi đẹp, rời xa chốn ồn ào.

Khách mời được mời tới, sẽ nhàn nhã trải qua bảy ngày bảy đêm trong thôn nhỏ này. Cùng tâm sự với MC cố định, nấu chút cơm và hoàn thành một vài nhiệm vụ mà tổ chương trình đưa ra. Cơ bản thì những nhiệm vụ này cũng không có gì khó, chủ yếu là để gia tăng tiếng cười và mấy cảnh thú vị.

Vương Nhất Bác nhìn thiếp mời mà tổ chương trình đã đưa cho mình, trên đó viết một đống những điều kiện tự nhiên, tuyên truyền khẩu hiệu hưởng thụ cuộc sống.

Ý nghĩa chính là, để những vị minh tinh bình thường vẫn luôn vẻ vang xinh đẹp, trút bỏ ánh hào quang trên người. Sống trong hoàn cảnh điền viên nhàn hạ, cho thấy một bản thân 'chân thật' nhất.

Từ Tùy nói chương trình này vốn không có kịch bản, nhưng rất nhiều minh tinh đều sẽ tự mình mang kịch bản.

Cho nên, cái gọi là 'bản thân chân thật' rốt cuộc có phải là thật hay không, cũng không thể nào mà biết được.

Vương Nhất Bác không hiểu mấy chuyện vòng vo này. Từ Tùy cũng không nói nhiều với cậu, chỉ bảo cậu bình thường như thế nào thì khi ghi hình cũng hãy cứ sống như vậy. Không cần phải nỗ lực đột xuất mà thể hiện chính mình, tự nhiên một chút là được.

Dù sao, phương hướng phát triển về sau của họ cũng không nằm ở nơi này. Đơn thuần chỉ là muốn công chúng quen mặt.

Chuyến xe mà tổ chương trình dùng để đưa đón khách đi mất khoảng ba giờ, sau đó cuối cùng cũng dừng lại ở một thôn nhỏ có phong cảnh khá đẹp.

Vương Nhất Bác xách vali hành lý xuống xe, nhìn thấy cách đó không xa có một nhà gỗ nhỏ nhìn như vừa mới dựng lên. Trước cổng trồng rất nhiều hoa cỏ cấy ghép, xung quanh còn có một số thiết bị thi công.

Hẳn là trường quay của lần này.

Danh sách khách mời cố định của chương trình lần này, lúc trước Vương Nhất Bác cũng từng xem qua. Ngoại trừ cậu và Trịnh Tử Kha, còn có hai vị minh tinh tương đối nổi tiếng trong giới.

(ZSWW) Đơn phương kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ