"Cậu có phải thần không Isagi?! Vì tớ thấy những việc cậu có thể làm đều thật kì diệu!"
"Không có, tôi chỉ là một con người bình thường thôi"
"Cậu giống như một thiên thần vậy, xinh đẹp đến khó tin...."
"Tôi cảm thấy tôi rất bình thường, con người nào mà chẳng có nét đẹp riêng?"
"Isagi, cậu giỏi thật đó, cậu rốt cuộc là thứ sinh vật thần thánh gì vậy hả!?"
"Tôi giống cậu thôi, chúng ta đều là con người?"
"Tuyệt quá đi! Sao cậu làm được hay vậy Isagi!?"
"Thật tàn nhẫn....sao cậu có thể làm thế chứ!!",
"Vì tôi là con người"
Phải, chỉ là một con người bình thường mà thôi. Những việc tôi làm được người khác đều làm được, những việc tôi làm tốt người khác vẫn có thể làm tốt hơn tôi.
Họ thán phục tôi, đơn giản vì họ không đến từ nơi tôi ở, nếu không chắc chắn họ sẽ không ca ngợi tôi thế này đâu.
Tôi nổi bật ở nơi này, nhưng ở nơi cũ tôi cũng chỉ nhạt nhòa như làn khói mà thôi.
Muốn có lửa? Tôi tạo ra lửa cho cậu bằng bật lửa.
Muốn có thức ăn? Tôi có đồ ăn đống hộp và khả năng nấu các món cơ bản.
Muốn học giỏi? Học nhiều vào là giỏi thôi.
Muốn thon gọn? Đừng có ăn uống vô tổ chức và hoạt động nhiều vào đi
Muốn nhảy cao? Làm như tôi, ngày nhảy vài chục - vài trăm lần là tự khắc làm được.
Muốn xinh đẹp? Hỏi người ta ấy, tôi có đẹp quái đâu?
Muốn được chú ý? Nhiều cách lắm, nhưng cậu nên suy nghĩ kỹ mình muốn được chú ý vì điều gì và được chú ý như vậy thì có ích gì trước đã.
Các cậu có thể gọi tôi là thánh thần hay bất cứ điều gì khác, tôi căn bản là không quan tâm. Nhưng khắc ghi thật kĩ vào đầu, tôi và các cậu cùng một giống loài, ta đều là con người.
-------------------------
Isagi tôi không phải thần thánh có thể mang đến những điều kì diệu, những gì tôi có là do đời trước bỏ công tạo ra, tôi chỉ việc mang theo và dùng mà thôi.
Tôi không phải thiên tài mà cái gì cũng biết, cái gì cũng giỏi. Ai cũng chỉ có một tài năng nổi trội, còn những cái kia chỉ là kỹ năng cơ bản tôi được dạy.
Tôi không phải thiên thần, ngoại trừ đôi mắt này ra, tôi không nghĩ bản thân có thứ gì thu hút người khác.
Tôi không phải là Thánh Mẫu để mà cái gì cũng có thể bỏ qua, ai cũng có thể giúp đỡ, cũng chẳng dễ dãi đến nổi ai cũng trao thân được. Tôi có định kiến của riêng mình, các chàng trai à.
*
Not a genius
"Tôi chỉ là một con người bình thường và nhám chán"
-------------------------------*
Not an idiot"Bộ não của tôi, mọi người gọi nó là tuyệt tác của Chúa."
------------------------------*
Not a Holy Mother"Tôi không phải Thánh Mẫu, vậy nên chẳng giàu lòng vị tha đâu"
-------------------------------*
Not an angel"Hình như có hiểu lầm gì đó ở đây rồi, tôi không tốt bụng đến mức đấy đâu"
-------------------------------*
Not a devil"Đừng sợ, có tôi ở đây rồi, anh sẽ không phải cô đơn đâu"
------------------------------*
Not a god"Tôi không phải thần, cậu biết rõ điều đó mà, phải không?
------------------------------*
Just human, only human"Tôi là con người và chỉ là con người mà thôi, không thể là thực thể gì cao siêu hơn cả"
--------------------------
Kiêu ngạo, tham ăn, tham lam, dục vọng, lười biếng, đố kị và phẫn nộ.
Isagi mang trong mình tất cả những đặc điểm đó, nhưng em lại chẳng ghét bỏ gì bản thân mình, tại sao ư? Đơn giản thôi, vì chúng đều là bản chất của một con người
Em là một con người bình thường, nhàm chán và nhạt nhòa. Em chỉ đơn giản là Isagi Yoichi, là một con rối may mắn nhận được một chút sự ưu ái của Chúa.
-----------------------------
Đào hố truyện về OTP là một cái gì đó rất chi là thú vị mà tôi đam mê 😔🤘
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi/ Blue Lock] Giác ngộ
Mystery / ThrillerIsagi không phải thần thánh để mà không có cho mình một bước đi sai lầm trong một kiếp làm người, nhưng đồng thời em cũng không phải tên ngốc để đi vào những ô mang tính tự hủy bản thân. Nhưng chỉ lần này thôi, Isagi thề đó là quyết định ngu xuẩn nh...