"Mẹ nó ông định quỵt tiền à!? Chẳng phải đã thoả thuận trước đó rồi sao!" - Reo túm cổ áo ông hiệu phó mà điên tiết hét lên
"T...Tôi thật sự không biết! Rõ ràng tôi đã bàn với hiệu trưởng và ông ta đã nói đồng ý rồi!" - Tên hiệu phó sợ hãi nói
Reo trừng lớn mắt nhìn tên hiệu phó. Chết tiệt, hắn đã bỏ ra cả trăm triệu để được xếp cùng lớp với Isagi nhưng cuối cùng thì sao?
"Mikage Yoichi lớp 11A2, Mikage Reo lớp 11A1" - Hiệu trưởng nói
Con mẹ nó chứ, đây chẳng phải nhận tiền rồi trở mặt sao!? Giỡn mặt với hắn đó hả!
"..........." - Isagi dùng ánh mắt cá chết nhìn Reo
Ừ thì em muốn nói với hắn là hiệu trưởng mới thông báo lại đó chỉ là nhầm lẫn, cơ mà Reo lại bận đi đường quyền với tên hiệu phó đến độ chẳng nghe thấy em nói gì luôn.
"Lão già chết dẫm--!" - Reo
"Reo? Hiệu trưởng bảo là em có thể chuyển qua lớp ngài, ta nên dừng lại và về lớp thôi" - Isagi bất lực thở dài.
"Hả?" - Reo cuối cùng cũng đã nghe thấy em nói mà hoang mang quay sang.
"Hiệu trưởng bảo đó là nhầm lẫn, ta mau về lớp thôi" - Isagi nhắc lại
Reo nhìn vẻ mặt mệt mỏi của Isagi thì muốn nói gì đó mà lại thôi, anh lập tức thả cổ áo tên hiệu phó ra mà lao đến ôm lấy eo Isagi.
"Yoichi, cục cưng, mình đi về lớp nhanh nào, ta học lớp nào ấy nhỉ?" - Reo cười nụ cười tiêu chuẩn của trà xanh mà hỏi.
Isagi nhìn sự thay đổi nhanh chóng của Reo mà đổ mồ hôi trán, ây trời, có cần thảo mai đến vậy không men?
"Là 11A1, em chuyển tới lớp của ngài" - Isagi.
"Tuyệt! Ta mau về lớp nhanh thôi nào, chắc cũng sắp đến giờ điểm danh rồi đó!" - Reo
Reo gạt chân em, dùng tay đỡ lấy gáy và mông của Isagi rồi bế em chạy vụt đi trong sự ngỡ ngàng của cả em và ông hiệu phó.
"Ch...Chậm thôi Reo!" - Isagi run rẩy ôm chặt cổ Reo.
Isagi không thích cái cảm giác như có thể ngã bất cứ lúc nào này, đau tim lắm! Trong khi Isagi đang lo sợ thì Reo lại đang rất tận hưởng khi được ôm em trong lòng, phê méo chịu được.
*Mình ghét điều này!* - Isagi
"Nếu ghét thì anh buông tay thả em xuống nhé" - Reo cười de dọa.
Thế là cả chặng đường Isagi phải ôm chặt lấy cổ Reo để đề phòng hắn ta thả cho em té, đồng thời em cũng chẳng dám hó hé gì nữa luôn.
--------------------------
Sau khi về lớp và điểm danh các thứ thì cuối cùng Isagi cũng có thể thở phào một hơi cho nhẹ lòng, trong khi đó Reo đang tỏa sát khí nhìn giáo viên vì xếp em ngồi xa hắn tận 5 bàn.
*Ôi trời....* - Isagi đổ mồ hôi khi cảm nhận được sát khí của Reo đang quấn quanh em như đánh dấu chủ quyền.
"Này, cậu có ổn không? Đó là sát khí của Reo nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi/ Blue Lock] Giác ngộ
Mystery / ThrillerIsagi không phải thần thánh để mà không có cho mình một bước đi sai lầm trong một kiếp làm người, nhưng đồng thời em cũng không phải tên ngốc để đi vào những ô mang tính tự hủy bản thân. Nhưng chỉ lần này thôi, Isagi thề đó là quyết định ngu xuẩn nh...