Đã ba ngày từ khi em ở đây. Tuy Jessica chưa trở về, nhưng qua lời nói của một số người làm thì em cũng biết được một chút thông tin về bản thân rồi.
"Em" là Isagi Yoichi, 17 tuổi, "em" bị Mikage Reo bắt về đây, ép làm việc cho hắn. Ban đầu có vẻ hắn chỉ định lợi dụng hay sao đó thôi, cuối cùng lại chuyển sang yêu luôn chủ thể này. Thế là hắn dùng mọi cách, từ dụ dỗ đến đe dọa rồi cưỡng ép, tất cả chỉ để chủ thể này đồng ý ở bên hắn.
*Cái tình yêu kiểu giam cầm ngang ngược này, sao lại có chút giống.....* - Isagi.
Không biết có phải trùng hợp không, Isagi thấy nó lại cứ giống giống nhân vật trong cái cuốn truyện em đọc thế nào ấy.
{Về cốt truyện: Đây là một thế giới phép thuật, truyện kể về cuộc sống học đường của nữ chính Malyana Jennifer, song song với đó hành trình giải cứu người chị kết nghĩa. Để cứu được chị gái, nữ chính đã kết bạn với những người bạn của tên thiếu gia bắt cóc chị mình, đồng thời những người bạn đó cũng là các nam chính. Cơ mà sau lại vì quá xinh đẹp và thánh thiện, cổ lỡ hớp hồn luôn mấy tên đấy.
Trải qua bao nhiêu gian lao, khổ nhọc cùng một mớ kế hoạch và bị hàng tá sự hành hạ, cưỡng bức từ mấy tên nam chính. Cuối cùng cái kết lại là nữ chính bị mấy tên kia bị bắt nhốt, một đời làm chú chim Hoành Yến bị mắc kẹt trong chiếc lòng vàng như cô chị kết nghĩa của mình}
Nói chung là chuyện cũng hay nhưng ngược nhiều quá, thành ra trái tim thiếu nữ mỏng manh của Isagi chịu hổng nổi.
Anyway, mặc dù là trừ nữ chính ra em không nhớ tên nhân vật nào khác cơ mà em thấy tình cảnh của mình hiện tại cứ bị giống cái người "chị em kết nghĩa" kia kiểu quái nào ấy.
Ừ thì cũng là một tiểu thư của gia đình khá giả bị một tên thiếu gia nhà giàu biến thái bắt về cưỡng cung nè. Cũng có mái tóc đen dài sắp chạm eo được xõa ra cùng đôi mắt xanh đại dương nè. Má nó mặc dù chỉ có vài điểm đó thôi nhưng giống vẫn là giống, hãi quá!
"Yoichi? Yoichi à.... - Reo
Reo thấy Isagi đang đứng đút trái cây cho mình mà tự nhiên đờ người ra đấy, sắc mặt thì chuyển từ hồng sang xanh rồi bay hẳn cái màu luôn, điều đó khiến hắn không vui.
Hắn lo nếu Isagi nghĩ đến một tên đàn ông nào đó khác ngoài hắn. Nghĩ tới đây, Reo liền đứng dậy vòng tay qua eo kéo Isagi lại rồi ôm vào lòng.
"Cậu chủ cần gì sao?" - Isagi.
Isagi bị Reo kéo người mới giật mình thoát ra khỏi suy nghĩ của bản thân, sau liền quay người sang hỏi hắn.
"Không có gì a, em đang nghĩ về chuyện gì đấy?" - Reo.
Hắn cười gằng mà hỏi em, chỉ cần em buột miệng nói ra chút thông tin nào về kẻ khác thôi, hắn sẽ cho người xử lí ngay.
"Nếu em nói em đang nghĩ về cậu chủ thì sao?" - Isagi.
Isagi quay hẳn người sang ôm lấy cổ Reo, dùng ánh mắt cún con chân thành nhìn hắn.
*Đáng yêu quá ♡* - Reo
Reo hài lòng gục đầu vào cổ em mà dụi, em thì cũng xoa đầu hắn. Isagi dù gì cũng phục vụ cho "Reo" được mấy năm bên kia rồi, tất nhiên rất biết cách làm dịu đi sự ghen tuông thất thường của cậu chủ nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi/ Blue Lock] Giác ngộ
Misteri / ThrillerIsagi không phải thần thánh để mà không có cho mình một bước đi sai lầm trong một kiếp làm người, nhưng đồng thời em cũng không phải tên ngốc để đi vào những ô mang tính tự hủy bản thân. Nhưng chỉ lần này thôi, Isagi thề đó là quyết định ngu xuẩn nh...