Chap 1: Chuyện gì?

694 60 9
                                    

"Này cô bé đáng yêu, mau lại đây mua truyện đi!"

Một ông lão ngồi trên vệ đường với vẻ ngoài nghèo túng, bên cạnh có trải một tấm thảm rách và trên đó là vài quyền sách không rõ tác giả.

Ông ta kêu một cô bé với một vẻ ngoài ưa nhìn đang đi trên đường lại, có vẻ là muốn mời gọi cô ấy đến mua truyện.

".......Ông tư vấn thử cho cháu một quyển nhé?"

Cô gái nhìn ông vài giây rồi sau đó liền tiến lại, chậm rãi khụy chân xuống mà hỏi ông lão.

"Được! Được chứ! Cháu thích thể loại nào, ta sẽ tư vấn cho!"

Ông lão nghe cô gái nói vậy thì rất vui vẻ và hào hứng giới thiệu các loại truyện mà ông có

"Ông lão ơi, cuốn sách kia là thể loại gì thế ạ?"

Cô gái liền bị thu hút bởi quyển sách màu hồng pastel ở cách cô chưa đến một gang tay, có vẻ cô gái đã bị sự đơn giản đến kì lạ của nó thu hút.

"Chà, nó là một quyển sách thuộc thể loại tình yêu viễn tưởng cháu ạ. Nội dung của nó khá là thú vị đấy, còn có cả phần hai cơ"

Ông lão vui cười cầm hai quyển sách giống hệt nhau, chỉ khác phần số được đề mà đưa đến cho cô xem.

*"Nhật kí tình đầu" ? Có vẻ là một cuốn truyện ngọt ngào*

Cô gái nghiêng đầu nhìn cuốn truyện, suy nghĩ chút gì đó rồi nhanh chóng mua nó.

---------------------------

Isagi Yoichi, 23 tuổi, là sinh viên năm ba của ngành kỹ thuật chế tạo máy. Em là một người có điểm đầu vào tương đối ổn, xem đâu thì cao hơn được các bạn học lực khá một chút.

Em có vẻ ngoài ưu nhìn, mái tóc dài, khá dày và đen mượt luôn được thắt bím lỏng, làn da trắng hồng cùng cơ thể mảnh mai, điểm nhấn của em chính là đôi mắt xanh đại dương luôn khép hờ khiến kẻ khác bị hút hồn ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Em không đặc biệt, cũng chẳng nổi trội. Giống như một nhân vật phụ, em mờ nhạt, cứ thoắt ẩn thoắt hiện như ma, cũng vì vậy mà doạ sợ không ít bạn học.

Trở về nhà sau buổi học chế tạo tăng cường, Isagi nhanh chóng giải thoát bản thân khỏi bộ đồng phục đang ép chặt ngực mình rồi phóng lên sofa.

*Hy vọng sẽ thật ngọt ngào......*

Nhìn hai cuốn truyện vừa mua, gò má em đỏ nhẹ lên. Vừa nhìn có thể thấy, Isagi rất thích những câu truyện tình yêu ngọt ngào, cũng phải thôi, nữ sinh tuổi mới lớn mà.

Em chầm chậm mở quyển sách ra, ánh mắt lấp lánh chứa đầy sự hồi hộp.

--------------------------------

"..............." - Isagi.

Isagi ôm hai cuốn truyện nằm ngửa trên sofa, đôi mắt vô cảm đang chảy nước ròng ròng.

Ừ thì bộ truyện này cũng là ngọt, nhưng là ngọt TRÁ HÌNH!!

"Trời ơi....." - Isagi.

Isagi cảm thấy thế giới quan của mình dường như sụp đổ ngay trước mắt, trái tim em cảm thấy vô cùng đau đớn. Em thề rằng từ sau sẽ không bao giờ mua truyện linh tinh nữa.

[AllIsagi/ Blue Lock] Giác ngộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ