"Ư...hức--ực" - Isagi
Isagi đau đớn nằm gục trên mặt đất, em mệt đến mức không nói nổi lời nào, ý thức cũng đang rất mơ hồ vì mất quá nhiều máu.
"Không sao hết, xong cả rồi, không khóc nữa nhá" - Reo.
Reo thả cây roi trên tay ra rồi khụy gối xuống ôm lấy em. Cơ thể Isagi giờ chi chít các vết roi đang rỉ máu, em thì đang sợ hãi đến không nói nên lời.
"Ngoan nào, không khóc nữa, anh thương em mà" - Reo
"Th...Tha cho tôi, tôi không có, tôi xin lỗi, đau quá..." - Isagi.
Reo thấy em như vậy thì nở nụ cười hài lòng, hắn xoa nhẹ lên các vết thương của em mà ngọt ngào nói.
"Coi kìa, em sợ lắm phải không? Không sao cả, kết thúc rồi, anh đưa em đi bôi thuốc mỡ nhé?" - Reo.
Isagi nhẹ gật đầu. Reo thấy em ngoan ngoãn như vậy thì vui lắm, lập tức đỡ em dậy rồi hôn lên má em. Isagi vì những vết roi kia mà chân run rẩy đến đứng còn chẳng vững nổi, Reo thấy vậy thì liền trực tiếp bế em lên, vui vẻ trở về phòng lấy thuốc bôi cho em.
[Isagi! Chị không sao chứ!?]
Isagi dù nghe được Jessica đang gào thét bên tai nhưng lại chẳng dám trả lời, chỉ sợ Reo hiểu lầm điều gì lại cho em một trận sống dở chết dở nữa thôi.
[Đáng ghét, tên Mikage Reo này vậy mà có khả năng đọc suy nghĩ, hiệu ứng buff gì mà ảo quá vậy!!!]
Isagi thật muốn tắt khả năng nói chuyện của Jessica ngay lúc này. Em hiện tại rất mệt, cô ấy không thể cứ gào lên bên tai em mãi như thế được.
*Đau quá...ồn quá...* - Isagi.
"Ồn sao? Anh đâu có nghe thấy gì đâu nhỉ?" - Reo
Isagi nghe Reo hỏi vậy thì giật mình, mém tí nữa thì em quên mất tên này đọc được suy nghĩ.
"Không...không có gì" - Isagi.
Isagi cố gắng thả lỏng cơ thể, đưa những ngón tay đến xoa nhẹ lên các vết thương trên cánh tay. Đáng ghét, rát hơn em tưởng...
"Đau lắm phải không? Nhưng người ta hay nói "thương cho roi cho vọt", vậy nên nó có nghĩa rằng anh rất chi là thương em đó ♡" - Reo.
Isagi nghệch mặt nhìn bộ dạng vui vẻ đến đáng ghét của Reo, tên chết tiệt này....thương thương cái rắm ấy!!
".......Xin lỗi cậu chủ, chuyện như này sẽ không bao giờ xảy ra nữa đâu..." - Isagi.
"Haha, vậy thì tốt. Nhớ, phải là trẻ ngoan anh mới thương nghe chưa" - Reo cười tươi nói.
Isagi mắt cá chết nhìn hắn, cái tên trẻ con đang bế em này có thật là cái kẻ vừa đánh cho em thừa sống thiếu chết không vậy?
Isagi nhìn hắn một lúc, sau đó lại thở dài mà lờ đi. Giờ thì em hiểu vì sao "Isagi" kia không thể thoát khỏi hắn rồi, hiệu ứng buff của tác giả ảo quá mà. Nhưng tại sao em đọc hết truyện rồi lại chẳng biết Reo có cái buff to thế này?
Aisss, thật sự là một cái vấn đề siêu to không lồ mà, bình thường em toàn dùng suy nghĩ để giao tiếp với Jessica, Reo mà như này thì chẳng phải Jessica vô dụng rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi/ Blue Lock] Giác ngộ
Mystery / ThrillerIsagi không phải thần thánh để mà không có cho mình một bước đi sai lầm trong một kiếp làm người, nhưng đồng thời em cũng không phải tên ngốc để đi vào những ô mang tính tự hủy bản thân. Nhưng chỉ lần này thôi, Isagi thề đó là quyết định ngu xuẩn nh...