Chương 1: Bị người yêu làm đến cao trào

8.1K 86 1
                                    

"Nói đi, em yêu anh chừng nào!?"

Âm thanh vang lên trên đỉnh đầu, có điểm trầm thấp mang theo dục vọng khiến người phía dưới phải run lên.

"Yêu anh nhất, chồng ơi, em yêu anh nhất!"

Người đàn ông bật cười, ngón tay xoa lên nơi bí ẩn của y càng thêm hung hăng. Hắn cúi đầu, ghé bên tai y, lại thì thào hỏi:

"Yêu như thế nào?"

"Nguyện ý để... để chồng liếm bướm... chồng mau liếm cho em đi, ngứa quá..."

Hà Thanh nức nức nở nở vừa vươn tay sờ soạng tấm lưng trần trụi của người đàn ông, bướm dâm bị hắn xoa nắn sung huyết, nóng hầm hập, chảy nước lênh láng, nhiễu ướt một bàn tay, cũng khiến mảng đùi y trơn bóng.

"Chỉ liếm bướm thôi ấy hả?" người đàn ông nọ mị mị ánh mắt, dường như có điều không hài lòng cho lắm.

Nghe hắn nói vậy Hà Thanh liền khẩn trương, nhếch mông cạ thân dưới lên háng hắn, hai cánh bướm cảm nhận rõ rệt dương vật cứng như sắt, nóng hổi của hắn, y không ngừng lặp lại: "Còn địt em, địt nát em."

"Sao em dâm thế? Em còn biết mình là ai không đấy?"

"Em... là con đĩ của anh." Hà Thanh ghé tai hắn, bởi vì dục vọng bị khiêu khích đến tột cùng mà hơi thở đứt quãng, y sung sướng mà thốt ra một câu không biết xấu hổ này, cả người hừng hực rền rĩ.

"Ừ, con đĩ của anh, mở rộng chân ra nào, để anh liếm cái lồn dâm này của em..."

Người đàn ông vừa dứt lời liền cong lưng, hạ thấp trọng tâm, vùi đầu giữa hai chân người thanh niên trắng như bạch ngọc dưới thân. Hắn há miệng, mút chùn chụt lên mép bướm, húp thứ ướt át không ngừng túa ra, thưởng thức thứ ngọt ngào đến hoa tâm nở rộ. Đầu lưỡi hắn vét một đường, nghe bên tai người nọ run rẩy gào thét, đánh lưỡi trái phải, đem con sò béo múp hút đến sưng lên, chín rục như sắp chảy máu.

Hắn vùi mặt lên khe bướm nhỏ hẹp, ấn chặt sống mũi cao thẳng lên hột le căng tròn, dùng cả môi và mũi day ấn khiến người kia bật lên, ưỡn ngực cong eo rên lên sung sướng.

"Hưmmm... ưưư... sướng quá... chồng ơi, cho em ~... "

Miệng hắn không ngừng bú liếm, một tay vươn lên y véo đầu vú đã cứng như đá, một tay không ngừng day ngắt hột le, khiến nó đỏ ửng, sưng tấy muốn nát bấy.

Người dưới thân như được cổ vũ, y cắm ngón tay run rẩy vào tóc hắn, cố sức mà ấn đầu hắn vào thân mình, cẳng chân thon dài cong lên, những ngón chân cuộn chặt. Làn da trắng muốt ửng lên như màu mây trong ráng chiều, gương mặt xinh đẹp thấm đẫm mồ hôi tinh mịn, đôi mắt nheo lại mơ màng, hai phiến môi mở lớn thốt ra toàn là ô ngôn uế ngữ.

Nhìn thì dâm loạn nhưng bọn họ đều quen rồi, kể từ khi gặp gỡ, kể từ khi rung động rồi vồn vã kéo nhau lăn giường bọn họ đã quen thuộc với sở thích và khao khát của nhau.

Cả hai người bọn họ bên ngoài là dáng vẻ nhã nhặn, lịch lãm nhưng chẳng ai biết, khi ở bên nhau, phía sau cánh cửa, khi cả hai trần trụi đều sẽ tục tằng và bản năng như vậy. Cũng giống như chẳng một ai biết, phía dưới lớp quần áo chỉn chu đạo mạo nọ Hà Thanh lại có thêm một bộ phận chỉ thuộc về nữ giới. Khe bướm nhỏ nhắn xinh đẹp ấn nấp sau hai cánh thịt múp míp non nớt, những lúc động tình không ngừng đổ ra từng dòng nước thanh ngọt, bịn rịn cuốn lấy bạn tình, mời gọi hắn, tha thiết níu giữ hắn khiến hắn không thể nào thoát ra.

[Song tính, cao h, thô tục] Chúng Ta Yêu Nhau SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ