Ngoại truyện: Nguyện từ nay cho đến chết vẫn cứ dính chặt lấy nhau không rời

941 25 3
                                    

Tân Anh trước khi tốt nghiệp đại học về nhà nghỉ lễ 1.5 còn dắt theo một cậu bé xinh xắn đáng yêu. Hà Thanh luôn thích trẻ con, cho nên đối với cậu bạn nhỏ này cực kỳ săn sóc, còn Đoan Minh lại thường không quan tâm người ngoài nhưng nể mặt vợ con cũng tiếp đãi chu đáo, nấu một bàn đồ ăn ngon.

"Sao con không gọi Ngụy Lương tới chơi luôn?"

Tân Anh gắp cho cậu bản nhỏ thịt viên ba lớn đặc biệt làm cho ba nhỏ, lại gắp cho mình một viên xong đâu đấy mới đáp lời ba nhỏ: "Nó đi tìm bạn gái chơi rồi, mấy ngày nay không thò mặt về nhà đâu ạ."

"Ôi, thằng nhóc này có tài thật đấy." Hà Thanh vừa cất lời trêu thì trong bát liền có một miếng cá trắng phau đã nhặt xương. Y cúi đầu ăn, không để ý đôi mắt tròn xoe đang nhìn mình không chớp.

Bàn tay bóc tôm của Đoan Minh chợt ngừng, hắn ngước mắt nhìn con trai đang cắm đầu tranh thủ ăn thịt viên, dợm hỏi: "Con thì sao? Có bạn gái chưa?"

"Con chưa. Con nào có thời gian đâu ạ." Tân Anh nói xong mới thấy cậu bạn nhỏ đang nhìn hai ba mình người thì gỡ xương cá bóc vỏ tôm, người chỉ cần ngồi đợi ăn mà buồn cười, thì thầm vào tai cậu: "Mau ăn đi, đừng nhìn nữa."

Cơm nước xong xuôi một nhà và khách nhỏ cùng nhau xem thời sự, xem dự báo thời tiết, xem bản tin thể thao, sau đó thế nào lại xem hoạt hình. Hà Thanh vỗ đầu cậu bạn nhỏ, vui vẻ chia sẻ sở thích trẻ con của mình với nhóc ấy:

"Phim này hay lắm, cháu đã xem bao giờ chưa?"

Nhìn ba chú gấu đang làm khùng làm điên trên màn hình, Giang Hi Chi cười hì hì đáp: "Cháu có xem rồi ạ, đúng là rất thú vị."

Xem được 3 tập phim thì Đoan Minh lấy điều khiển trong tay Hà Thanh, kéo y lên tầng, trước khi đi còn không quên dặn dò: "Hai đứa đi chơi cả ngày mệt rồi, tắm rửa rồi ngủ sớm đi. Phòng cho khách sáng nay ba nhỏ đã dọn dẹp sạch sẽ, hai đứa tự phân nhau đi."

"Vâng ạ, hai ba ngủ ngon."

"Dạ, hai chú ngủ ngon ạ."

Bỏ lại con trai và anh bạn nhỏ lại phòng khách, Đoan Minh kéo tay người nọ lên phòng làm việc, bắt đầu nghiêm túc thảo luận chuyện công việc ban ngày còn chưa bàn xong.

Hai người một khi làm việc đều sẽ quên luôn thời gian, lúc kết thúc đồng hồ đã điểm 11 giờ khuya. Hà Thanh ngửa đầu xoay cần cổ vì cúi lâu mà có chút mỏi của mình, chẳng biết rằng người bên cạnh đang nhìn chằm chằm đầu lưỡi trong đôi môi đang hé mở của mình. Đến khi ngón cái nóng rực của hắn miết lên môi mới giật mình nhìn sang, lúc này ngón tay ấy lại thuận thế chui vào trong miệng, bỡn cợt đầu lưỡi chính mình.

Hà Thanh ngẩn người, đang lúc muốn nghiêng đầu tránh đi thì hắn xoay ghế lại, siết eo kéo y ngồi lên đùi mình, hai chân mở hai bên, mặt đối mặt. Môi y hé mở, mặc cho ngón tay hắn đùa nghịch đầu lưỡi ướt nhẹp trong miệng, khi nhìn đến hai mắt thấm đẫm nhục dục như sắp hóa thành thực thể của hắn eo y như muốn nhũn ra.

"Hư..." Y vô thức ngậm lấy đầu ngón tay kia, duỗi lưỡi nóng cuốn lấy nó, như đứa trẻ bú sữa mẹ bắt đầu mút mát.

[Song tính, cao h, thô tục] Chúng Ta Yêu Nhau SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ