Ngoại truyện: Những ngày con về nhà ngoại chơi

1.3K 20 0
                                    

3. Bể bơi

Sau khi đi làm về, Đoan Minh bí mật đi vào bể bơi bật hệ thống làm ấm nước sau đó mới vào nấu cơm. Cơm no rượu say, nghỉ ngơi cả tiếng mới bắt đầu rục rịch mồi chài người ta đi bơi. Bơi thì cũng thôi, giữa hồ vì sao còn thả con ngựa hồng vừa dâm vừa tiện thế kia?

Hà Thanh mím môi, quay người muốn đi nhưng hắn níu kéo giữ lại.

"Thi một vòng, nếu em thắng đêm nay không làm."

Hà Thanh cắn răng, nghe loại đề nghị này có chút chờ mong. Trước nay Đoan Minh không thích bơi lội, bể bơi này phục vụ y và con là chính.

Nhưng xuống nước rồi Hà Thanh mới cay đắng nhận ra, người ta không thích không có nghĩa là làm không tốt. Đoan Minh cứ như người cá đầu thai vậy, sải tay dài, lực tay lớn, dùng sức mạnh thắng được kỹ thuật điêu luyện của y.

Hà Thanh không phục, thi lại một lần.

Kết quả vẫn không có gì thay đổi, hắn thắng tận nửa sải tay.

"Lần trước em đếm được bao nhiêu người?"

Vừa nghe câu hỏi Hà Thanh đã nhớ lại cái lần chơi trong xe giữa trời đông giá rét đó, cả người đều đỏ ửng, mặt già không biết giấu vào đâu.

"Hửm? Bao nhiêu người? Mặt mũi có đẹp không?"

Hà Thanh mím môi không nói, bởi vì y chỉ toàn tưởng tượng ra gương mặt của hắn, giống như nhiều nhân cách của hắn cùng lúc xuất hiện, đều thối nát và ti bỉ như nhau.

"Được rồi được rồi, đừng giận nữa. Lần này không chơi cái đó, tôi mới học được cái trò vui lắm, nhất định khiến em thích ý."

Hà Thanh nghi ngờ nhìn hắn, mỗi lần hắn nói vậy đều là đem y quần lên bờ xuống ruộng, sau đó phải tẩm bổ tốn kém vô cùng.

"Không chơi."

"Hôm nay em tới thì tôi sẽ nghỉ 1 tuần, được không?"

Hà Thanh hồ nghi nhìn hắn, hắn có thể 7 ngày không động dục sao?

Như hiểu được y nghĩ gì, hắn vừa kéo tay y bơi về giữa hồ vừa đảm bảo: "Thật sự sẽ không làm gì."

Nghe hắn chắc chắn hứa hẹn, Hà Thanh cũng xuôi theo, tận đến khi đến gần cái phao ngựa hồng, nhìn thấy cái thứ trên lưng nó y mới biết rút lui đã muộn rồi.

"Lên đi." Hắn nói, y nghe lời từ dưới nước trèo lên, "Khuynh chân xuống, tôi giúp em mở rộng phía sau."

Y nuốt nước miệng, nhìn hai cái thứ đồ chơi gắn chặt với lưng ngựa đang dựng thẳng đứng mà khẽ run.

"Cái này..."

"Tuy nhỏ hơn của tôi, nhưng đồng thời cắm 2 cái động. Em sao còn chần chừ, vừa thấy nó chỗ này đã chảy nước ròng ròng rồi đây." Tay hắn men theo đùi y, miết vào giữa hai cánh môi, vét ra một vệt dính dấp. "Khuynh chân nào... đúng rồi, em tự mình mở phía trước đi, không thì khỏi cần cũng được, tôi thấy nó hưng phấn đủ rồi..."

Hắn dùng dâm dịch phía trước mà bôi trơn phía sau, đâm ngón tay vào lỗ hậu của y, còn y một tay bám trên đầu ngựa một tay để giữa hai chân mình, phỏng theo động tác của hắn đâm vào.

[Song tính, cao h, thô tục] Chúng Ta Yêu Nhau SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ