Tartaglia biết chính mình không phải người là ở trong vực sâu.
Hắn là Aias gia lão cha băng câu khi nhặt về tới, theo lão cha nói ở tuyết đôi bên cạnh thấy một dúm cam mao, còn tưởng rằng là cái gì đông lạnh ngất xỉu đi tiểu động vật, đến gần nhìn mới phát hiện là cái bốn năm tuổi tiểu hài tử, trên người chỉ xuyên đơn bạc một tầng, không giống Snezhnaya quần áo, hắn vội đem ném xuống đồ đi câu, cởi áo ngoài đem tiểu hài tử gói kỹ lưỡng, ôm tiểu hài tử hướng trở về nhà, ở hỏa biên che nhiệt đã lâu, tiểu hài tử rốt cuộc ho khan từ từ chuyển tỉnh, thần sắc mờ mịt.
Lão cha có kiên nhẫn, hỏi là nhà ai hài tử, tiểu bằng hữu tựa hồ là bị tuyết chôn lâu rồi đụng vào đầu vẫn là cái gì, hoàn toàn không có ký ức, Aias một nhà thương lượng nửa ngày, cảm thấy có thể đem hài tử ném xa như vậy trên nền tuyết sợ là trong nhà cũng không an cái gì hảo tâm, quyết định đem hắn thu làm con nuôi, đặt tên Ajax.
Trên người hắn có thể cùng hắn thân phận có quan hệ, chỉ có một kiện Liyue chế áo đơn, cùng một con xinh đẹp nham tạo tinh điệp, quần áo đã sớm rách nát đến không thể xuyên, bị cắt vỡ thành mảnh vải làm cây lau nhà, chỉ còn kia chỉ tinh xảo tinh điệp, hắn tiểu tâm mà sủy ở trong lòng ngực, coi nếu trân bảo.
Hắn không nhớ rõ, chỉ mơ hồ cảm giác thứ này chính mình rất coi trọng, liền bên người mang theo.
Vô ý rơi vào vực sâu khi hắn một lần có chút kinh hoảng, giơ chủy thủ vì cầu sinh không ngừng múa may, đợi đến Skirk nhặt được hắn khi, hắn ôm chính mình phía sau mọc ra tới ba điều cái đuôi không biết làm sao, vực sâu kiếm khách xem đến thở dài, săn sóc mà đem tiểu hồ ly thu thập sạch sẽ, chỉ đạo đệ nhất khóa, chính là làm hắn đem cái đuôi thu hồi tới.
Bình tĩnh lại, Ajax, ngươi có thể khống chế.
Vực sâu ba tháng hắn tập được chư võ tinh thông, cũng là lần đầu tiên biết chính mình không phải nhân loại, học xong thành thành thật thật ngụy trang thành nhân, lâm bị Skirk đưa ra vực sâu khi, hắn rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống đi hỏi sư phó chính mình xuất thân, nữ kiếm khách nhìn hắn bên người tàng tinh điệp đã lâu, thần sắc phức tạp mà nói cho hắn, nếu là ngày sau tới rồi Liyue, định có thể được đến đáp án.
Nga, hắn thất vọng mà ứng thanh, liền đem lời nói ném đến một bên đi, Liyue, hắn một cái Morepesok tiểu hài tử, sợ là không cơ hội đi.
Sau khi trở về hắn bị lão cha nhét vào Fatui, sư thừa nguy hiểm nhất thần bí nhất vực sâu kiếm khách làm hắn dễ dàng mà trở nên nổi bật, không quá mấy năm liền thành nữ hoàng bạc trắng lưỡi dao sắc bén, làm Quan Chấp Hành bị phái đến Liyue thường trú, trước khi đi Tartaglia nhớ tới Skirk nói, bốn bề vắng lặng khi trộm lượng ra cái đuôi, chính mình lay nước cờ, lông xù xù ước chừng có bảy điều, khổng tước xòe đuôi dường như bãi ở phía sau.
Còn khá xinh đẹp, thực đồ sộ.
Năm gần đây hắn ngẫu nhiên sẽ nằm mơ, trong mộng hồ ly hình thái chính mình bị ôm vào trong ngực, ôm người của hắn thấy không rõ, chỉ nhớ rõ là áo bào trắng mũ choàng, cũng không biết là cái người nào, dù sao chính mình bò đùi người thượng bò đến rất thích ý, cũng không biết có thể hay không tìm được.
Chính là tìm được rồi lại như thế nào? Hắn chuyến này là đi đánh cắp Nham Thần Gnosis, đó là tìm được rồi, cũng không có biện pháp đi, sự thành lúc sau tóm lại trở mặt thành thù, còn không có nghe nói cái nào Liyue người không tôn kính Nham Vương Đế Quân.
Thôi, không thèm nghĩ này đó, nếu hắn đã chọn chọn nguyện trung thành Băng Thần, hắn xuất thân cũng liền không có bất luận cái gì ý nghĩa, hắn tổng hội đi theo Băng Thần bước lên khiêu chiến vương tọa con đường.
Tartaglia hứng thú rã rời địa lý thuận cái đuôi mao, lắc lắc, thu lên, vớt ra kia chỉ từ nhỏ đưa tới đại nham tinh điệp, giơ lên lộ ra quang nhìn hồi lâu, thở dài, vẫn là thả lại trong lòng ngực.
Mặc kệ như thế nào, cho chính mình tinh điệp người kia cũng là thiện ý, lưu cái tưởng niệm cũng hảo, nếu là tìm được rồi, liền xa xa xem một cái, có lẽ mười mấy năm qua đi, người kia đã sớm quên gặp qua một con hồ ly, lưu trữ cũng không có gì.
Hắn trở mình, nghĩ ngày mai hành trình, nhắm mắt lại, đã ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZhongChi] Hồ ngôn [Hoàn]
ÜbernatürlichesZhongli phát giác trú Liyue Quan Chấp Hành cùng hắn đã từng biết đến một con tiểu hồ ly rất giống Tartaglia là Aias nuôi trong nhà tử giả thiết