Zhongli ở Nham Thượng trà thất lần đầu tiên nhìn thấy Tartaglia liền cảm thấy mạc danh quen mắt.
Tươi đẹp màu tóc mắt sáng, Quan Chấp Hành múa may thủy nhận chiến đấu khi nhảy động thành một thốc ngọn lửa, xinh đẹp thật sự, Zhongli nhìn chằm chằm nhìn đã lâu, cái loại này cảm giác quen thuộc vứt đi không được, một chốc xác thật nhớ không nổi ở nơi nào gặp qua như vậy nhan sắc.
Nhưng này cũng không gây trở ngại hắn cực kỳ thưởng thức cái này Snezhnaya tới võ nhân, ở chung đến một đoạn thời gian, yêu thích chi tình khó có thể tự kiềm chế mà từ đáy lòng tùy ý sinh trưởng, dây đằng quấn quanh khóa khẩn thần minh chưa bao giờ lay động quá tâm, Zhongli nhìn Tartaglia sang sảng tươi cười, tâm không biết làm sao hơi hơi rung động.
Tartaglia bị Zhongli lược hiện nóng bỏng tầm mắt nhìn chằm chằm đến có chút không được tự nhiên, không tự chủ được mà thiên quá tầm mắt, ho nhẹ một tiếng, ý đồ khiến cho Vãng Sinh Đường khách khanh chú ý, đem đề tài mang về tới, "Zhongli tiên sinh, Liyue tiên nhân, liền như vậy sao?"
Mới vừa rồi Zhongli cùng hắn nhắc tới, tiên hạc, Kim Bằng, lộc, đoàn tước, cô đơn không có hắn cảm thấy hứng thú hồ ly.
"...... Có phải hay không còn có chút mặt khác tiên gia, tỷ như nói có rất nhiều cái đuôi hồ ly?" Tartaglia duỗi tay khoa tay múa chân hạ, "Liền điền thiết miệng chỗ đó, ta nghe qua Nham Vương Đế Quân từng có một cái hồ thê, chết oan chết uổng, tuy rằng ta không nghe nói qua Liyue có tiên hồ, nhưng không có lửa làm sao có khói, hẳn là có đi?"
Hồ ly? Zhongli ngẩn người, chần chờ một lát, "Đảo không phải không có, chỉ là kia một chi Hồ tộc, Ma Thần trong lúc chiến tranh liền chiến bại tiêu vong."
Hắn không quá nguyện ý hồi ức một đoạn này. Kia chỉ hắn pha yêu thích tiểu hồ ly chung quy là hắn trong lòng một cây thứ, mấy ngàn năm qua chưa từng tìm được, hắn sớm liền nản lòng thoái chí, chỉ hối năm đó không sớm chút xuất binh, lại vô dụng cấp tiểu hồ ly đánh thượng Nham Thần thân thuộc ấn ký, tổng có thể hộ vật nhỏ chu toàn.
Hắn cố tình lảng tránh, tự nhiên đối lưu ngôn không rõ lắm, chợt vừa nghe tâm duyệt Quan Chấp Hành nói thế nhưng truyền thành hắn có một thê, trong lòng trong lúc nhất thời có chút phức tạp.
Từ từ, kia chỉ tiểu hồ ly?
Vãng Sinh Đường khách khanh đột nhiên ý thức được vì cái gì Tartaglia luôn có một loại kỳ dị cảm giác quen thuộc, màu cam màu tóc cùng kia chỉ tiểu hồ ly lông tóc dị thường tương tự, Dạ Phách Thạch xanh thẳm con ngươi cũng không có sai biệt.
Hắn nheo lại mắt, mạ vàng sắc đồng trung hiện lên một sợi kim mang, đã là đã nổi lên nghi, xem đến liền càng tế, nhìn hồi lâu, trong lòng hơi kinh.
Tựa hồ cũng không chỉ là tương tự trùng hợp, ở nồng hậu vực sâu hơi thở phía dưới, xác thật như như vô quen thuộc hơi thở, quá mức mơ hồ, phán đoán không ra là cái gì.
Tartaglia hãy còn đối Zhongli lời nói cảm thấy khó có thể tin, cúi đầu lẩm bẩm tự nói, không nên a, hẳn là bất quá mười mấy năm, như thế nào sẽ xả đến Ma Thần chiến tranh, không lưu ý đến Zhongli xem hắn tầm mắt đã nhiều vài phần hoang mang cùng hoài nghi, tinh tế mà đem hắn từ đầu đánh giá đến chân, sau một lúc lâu, lớn tuổi nam nhân phát ra mời.
"Nếu Childe các hạ như thế cảm thấy hứng thú, không bằng nhàn khi tới Zhong mỗ chỗ ở, Zhong mỗ cùng các hạ kỹ càng tỉ mỉ nói nói như thế nào? Nơi đó có chút tương quan tư liệu, nghĩ đến các hạ hẳn là có thể tìm được chút chính mình yêu cầu."
"Ách...... Thật cũng không phải thật sự như vậy yêu cầu, bất quá là tò mò," Tartaglia cười mỉa ngừng lầm bầm lầu bầu, xua tay chống đẩy, "Nếu là Ma Thần trong lúc chiến tranh sự, kia hẳn là không quan hệ quan trọng, không nói chuyện cũng thế."
Zhongli nghe được Quan Chấp Hành không lắm để ý, cũng không bắt buộc, hơi hơi rũ mắt, nhẹ giọng nói, "Một khi đã như vậy, kia liền tùy các hạ ý, nếu các hạ khi nào có hứng thú, Zhong mỗ tùy thời hoan nghênh."
Nhất định nhất định, Tartaglia có lệ mà phụ họa, trong lòng đã buông tìm xuất thân ý niệm, liên lụy đến Ma Thần chiến tranh hơi kỳ quặc, tra lên tất nhiên tốn thời gian cố sức, hắn còn có nhiệm vụ trong người, thật sự không nên đa phần xuất tinh lực.
Zhongli nhìn ra Tartaglia có lệ, âm thầm thở dài.
Kỳ thật hắn đảo cũng không cần thiết đi chứng thực Quan Chấp Hành thân phận, mặc kệ hay không là Liyue Hồ tộc, hắn tóm lại là đối Tartaglia động tâm, đã sớm tính toán hảo đãi khế ước hoàn thành cùng Quan Chấp Hành quán minh thân phận liền thổ lộ, chẳng qua đối phương nếu thật là kia chỉ tiểu hồ ly, hắn sẽ càng kinh hỉ một ít.
Rốt cuộc kia chi Hồ tộc là thật đánh thật tiên gia, hắn không cần lo lắng phàm nhân sinh mệnh hơi túng lướt qua, có dài dòng thời gian có thể hảo hảo mà bồi người yêu thương, bồi thường năm đó sai lầm.
...... Có lẽ, hay là nên tìm cái thời gian, hảo hảo xác nhận một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZhongChi] Hồ ngôn [Hoàn]
ParanormalZhongli phát giác trú Liyue Quan Chấp Hành cùng hắn đã từng biết đến một con tiểu hồ ly rất giống Tartaglia là Aias nuôi trong nhà tử giả thiết