Ở ngân hàng Bắc Quốc nhìn đến The Fair Lady cùng Zhongli trò chuyện với nhau thật vui khi Tartaglia tâm đều lạnh, lạnh đến hắn cảm thấy có thể trực tiếp cầm đi cấp Hu Tao đưa nghiệp vụ, hắn còn phải hòa hòa khí khí cười xem hai bên hoàn thành khế ước giao tiếp Gnosis.
Cái gì thích, bất quá là một tuồng kịch, Zhongli còn chưa phủ nhận quá hồ ly thê tử một chuyện, kia đó là xác thực, hắn thế nhưng bị một cái người goá vợ lừa cảm tình lừa đến xoay quanh, tức giận rất nhiều lại cảm thấy có chút bi ai.
Người kể chuyện chuyện xưa hắn nghe xong vài lần, Nham Vương Đế Quân vì vong thê phẫn mà ra binh, tình thâm nghĩa trọng, Morax hiển nhiên là sẽ trả giá thiệt tình, nhưng hắn vô luận như thế nào không thấy được thôi.
...... Zhongli tiên sinh ái nhân, thật là có bao nhiêu ưu tú a.
Tartaglia thất thần mà nghĩ, ý đồ ở trong đầu phác hoạ một cái tri thư đạt lý dịu dàng khả nhân hồ ly hình tượng, The Fair Lady cùng Nhà Lữ Hành đã đi rồi cũng không từng phát hiện, Zhongli thanh giọng nói, gọi hắn tên, "Tartaglia, hiện tại Zhong mỗ thân phận đã nói rõ, đối các hạ không có bất luận cái gì lừa gạt, không biết các hạ hay không cố ý, cùng Zhong mỗ kết giao?"
Ha? Tartaglia bị khí cười, này cái gì thần kỳ thao tác, mới vừa nói cho hắn lừa hắn, quay đầu liền cùng hắn thông báo?
"Morax, phiền toái ngài lý một chút chính mình logic, đây là người bình thường có thể nói ra tới sao? Là ta cùng ngài kia mất sớm thê tử nơi nào giống nhau, lấy ta đương thế thân vẫn là cái gì? Ta đây khả kính tạ khờ."
Hắn đang ở nổi nóng, nói đến đông cứng, Zhongli nhíu mày, sau một lúc lâu, thở dài một hơi, nói, "Không biết các hạ nhưng nguyện tùy Zhong mỗ đi một chỗ địa phương? Làm lừa gạt các hạ nhận lỗi, Zhong mỗ có thể báo cho các hạ một ít việc."
Tartaglia bổn còn tưởng tiếp tục châm chọc mỉa mai, nghe được Zhongli nửa câu sau, dao động lên.
Zhongli là ai? Nham Vương Đế Quân Morax, nói không chừng thật biết một ít có giá trị đồ vật, tôn nghiêm cùng tin tức đối xứng thiên bình lay động hồi lâu, cuối cùng đảo hướng về phía người sau, Tartaglia nghĩ, tự mình an ủi, coi như là vì nữ hoàng nghiệp lớn, nói không chừng hữu dụng đâu, dù sao mặt đã ném, về điểm này tự tôn bưng cũng vô dụng.
Cuối cùng hắn gật gật đầu, có lệ mà ứng thanh hảo, Zhongli mày giãn ra, mang theo chút có thể xưng là ôn nhu tươi cười, hắn xem đến nhất thời xuất thần, không chú ý thần minh dắt hắn tay, lặng yên không một tiếng động mười ngón tay đan vào nhau, giây tiếp theo, trước mắt cảnh tượng một hoa, hắn đã là bị đưa tới Quy Ly Nguyên phụ cận một thân cây hạ, hắn hoang mang mà nhìn thụ, không suy nghĩ cẩn thận Zhongli vì cái gì muốn mang chính mình ...... Hình như là hắn làm hồ ly bị người ôm cái kia trong mộng kia cây.
"Lần đầu tiên gặp được các hạ, đó là ở chỗ này, các hạ khi đó vẫn là chưa hóa hình tiểu hồ ly, nhưng hung." Zhongli đầy mặt hoài niệm, buông ra Tartaglia tay, ngồi xổm xuống ở rễ cây ra lay cỏ dại, "Đáng tiếc, các hạ khắc cái kia trảo ấn không còn nữa."
Zhongli nửa câu sau lời nói Tartaglia không nghe được, chỉ nghe được nói hắn là chưa hóa hình tiểu hồ ly, cương ở tại chỗ, sau một lúc lâu, đột nhiên nhảy dựng lên, xưng hô đều ném kính ngữ, "Ngươi, ngươi như thế nào biết ta là hồ ly? Liền nữ hoàng bệ hạ cũng không biết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZhongChi] Hồ ngôn [Hoàn]
ParanormalZhongli phát giác trú Liyue Quan Chấp Hành cùng hắn đã từng biết đến một con tiểu hồ ly rất giống Tartaglia là Aias nuôi trong nhà tử giả thiết