5

284 21 0
                                    

Ngày kế Tartaglia chính ngọ mới tỉnh, thoạt nhìn là hoàn toàn đã quên tối hôm qua chính mình nói gì đó, bên đánh hỏi, được cái tối hôm qua cái gì cũng chưa phát sinh đáp án sau không biết vì sao có chút hạ xuống, mất mát mà nói thanh nga, cả người bầu không khí đều đê mê lên, hứng thú không quá cao điểm kéo bước chân trở về ngân hàng Bắc Quốc.

Zhongli còn lại là đem đêm qua chưa Khai Phong còn lại rượu ngon mang lên, tới rồi phục long dưới tàng cây, ngựa quen đường cũ mà đem phong ấn xé rách một cái cái khe, gõ tấm bia đá.

Azhdaha giờ phút này là thanh tỉnh, chỉ chốc lát sau một đạo phân thân xuất hiện dưới tàng cây, có chút kinh ngạc, "Morax, hôm nay như thế nào có rảnh tới?"

"...... Azhdaha, ta tìm được kia chỉ tiểu hồ ly."

Long Vương mài mòn đến lợi hại, ký ức không kịp Zhongli, trầm tư một hồi lâu mới từ ký ức trong một góc nhảy ra năm đó Morax thường xuyên ôm ngủ trưa mao đoàn tử, lại nghĩ đến Zhongli nói, hơi có chút ngoài ý muốn, "Hắn còn sống? Hiện tại hẳn là lợi hại Ma Thần đi? Ở nơi nào tìm được? Năm đó chúng ta đem Liyue đều đào ba thước đất cũng chưa thấy được."

"Tộc nhân của hắn trước tiên đem hắn tiễn đi, hướng bắc trốn, chạy trốn tới Snezhnaya, dùng cấm thuật đem hắn thời gian dừng hình ảnh phong ấn giấu kín đi lên, mười mấy năm trước phong ấn mới vừa rồi giảm dần, bị Snezhnaya người thường nhặt về đi đương con nuôi -- ngươi không thể tưởng được, hắn hiện tại chính là Băng Thần ngồi xuống Quan Chấp Hành mạt tịch."

Đêm qua hắn đi Khinh Sách Trang thác nước hạ bình tĩnh ba cái canh giờ, bình tĩnh lại sau lập tức ấn Tartaglia nói địa điểm tiến đến Morepesok phụ cận, kia chỗ di tích giữ lại cho hết hảo, hắn dễ dàng mà dựa vào cục đá ký ức thấy được Tartaglia đào vong đến ngủ say lại đến bị nhặt về từ đầu đến cuối, cả người mang huyết tuổi nhỏ hồ ly xem đến ngực hắn phát đổ, không lưu ý đem vách đá nhéo cái dập nát.

"Hắn hiện tại kêu Tartaglia, hóa hình sau xác thật thật xinh đẹp."

Zhongli nói, trầm mặc một lát, nói, "Xin lỗi, năm đó ta không nên phạt ngươi đi giúp bá tánh cày một vòng mà."

Azhdaha ngẩn người, phản ứng lại đây Zhongli đang nói cái gì, đồng tử động đất: "Ngươi thật thích thượng hắn?"

"Ta yêu hắn."

Azhdaha bị Zhongli trắng ra đến thuyết minh đổ đến nhất thời nửa khắc không biết nên nói cái gì, muốn nói lại thôi một hồi lâu, hỏi, "Morax, ta trước xác định một chút, hắn đối với ngươi là thiệt tình sao? Lại nói như thế nào, hắn hiện tại cũng là Băng Thần thủ hạ, ngươi biết đến, kia nhất tộc mị thuật, từ trước đến nay cũng là thủ đoạn một loại, nếu là......"

"Yên tâm, lòng ta hiểu rõ." Zhongli đánh gãy Azhdaha nói, lắc đầu nói, "Hắn sư từ Khaenri'ah kiếm khách Skirk, một lòng hướng võ, cảm xúc tàng không được, rất dễ dàng có thể nhìn ra thật giả."

Quan Chấp Hành thật sự trong ngoài như một, về điểm này khuynh mộ là như thế nào đều tàng không được, cùng hắn hành tẩu ở cảng Liyue gian khi mãn nhãn đều là tình yêu, liền chính hắn cũng chưa ý thức được, đơn thuần đến cùng năm đó kia chỉ ngậm Bách Hợp Lưu Ly hướng trên tay hắn phóng tiểu hồ ly giống nhau, hắn xem đến nhạc, chỉ cảm thấy đáy lòng một mảnh mềm mại.

"...... Hảo đi, ngày sau các ngươi thành thân trước, nhớ rõ dẫn hắn lại đây ta nhìn xem." Azhdaha bất đắc dĩ, chính mình lão hữu một khi làm quyết định, kia ai cũng không có biện pháp thay đổi, hắn cũng chỉ có thể tỏ vẻ chúc phúc, "Ngươi hôm nay tới, liền cùng ta nói cái này?"

"Hôn nhân đại sự, thông báo thân hữu, theo lý thường hẳn là."

Zhongli chụp bay vò rượu giấy dán, rót hai ly, chính mình cử một ly, một khác ly đệ cấp Azhdaha, đứng lên, mặt triều Quy Ly Nguyên phương hướng, đem rượu đi phía trước một rải.

"...... Kính chư vị. Zhong mỗ trong lòng có người, đáng tiếc chư vị không thể tận mắt nhìn thấy, chỉ có thể lấy này phương thức báo cho."

Azhdaha thở dài, cũng đứng lên, đem rượu bát tới rồi trên mặt đất, "Chính là kia chỉ tiểu hồ ly, các ngươi đều gặp qua."

Mọi nơi không tiếng động, một mảnh yên tĩnh, có chút quang điểm lảo đảo lắc lư mà dâng lên, ở trong trời đêm hội tụ lên, đầy trời ánh sáng đom đóm tụ ở không trung, quay chung quanh hai người, thật là đồ sộ.

"Xem ra lão hữu nhóm đều rất cao hứng." Azhdaha chép chép miệng, thở dài, "Cục đá nở hoa, không dễ dàng."

Zhongli nhìn không trung, sau một lúc lâu, như trút được gánh nặng mà nhẹ giọng cười.

"Như thế rất tốt."

[ZhongChi] Hồ ngôn [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ