Chương 1
Chạng vạng, thiên còn chưa hắc tẫn.
Bắc phố tân khai một quán bar sạch không còn chỗ ngồi, ba lượng kết bạn mà đến bạn tốt nghe nhạc nhẹ, đem rượu ngôn hoan, không khí vui sướng lại hòa hợp.
Đương nhiên tới chỗ này người, cũng không được đầy đủ là tiêu khiển, còn đầy hứa hẹn tiêu sầu.
Triệu Duyệt độc thân ngồi ở quầy bar trước, một chân tự nhiên buông xuống trên mặt đất, khác chân khúc khởi đạp lên cao ghế nhỏ trung gian then thượng, sóng vai hạ thẳng tóc dài, dọc theo lỗ tai tùy tính trát khởi một nửa ở sau đầu, mí mắt gục xuống, đầy mặt đạm mạc, một ly tiếp một ly hướng trong miệng chuốc rượu.
“...... Ngươi hảo.”
Nữ sinh đã trộm vọng hồi lâu, rốt cuộc cổ đủ dũng khí e lệ mà đi tới, phía sau cách đó không xa còn có hai vị bạn tốt xem náo nhiệt giống nhau duỗi trường cổ, tay cầm thành quyền cho nàng cổ vũ.
Thấy ngồi người không có phản ứng, nữ sinh khẩn trương mà mím môi, hít sâu một hơi sau, lại lần nữa lấy hết can đảm nói: “Có thể...... Thêm hạ ngươi WeChat sao?”
Lần này ly đến đủ gần, Triệu Duyệt nghe thấy được, đôi mắt khẽ nâng, không kịp thấy rõ ràng đến gần người trông như thế nào, liền lại rũ xuống đi, thanh âm thực bình: “Xin lỗi, không chơi WeChat.”
Ong ——
Cánh tay biên di động lỗi thời mà chấn hạ, có tân tin tức tiến vào, màn hình tự động sáng lên.
【MM: Cấp mụ mụ hồi cái điện thoại, mụ mụ thực lo lắng ngươi. 】
Nhảy ra pop-up vừa thấy chính là WeChat mới có.
Nữ sinh nhận thấy được điểm này sau, trên mặt chinh lăng hạ, hiện ra một chút nan kham, nghẹn khuất mà nhìn Triệu Duyệt, nửa phút qua đi, thấy nàng còn không dao động, tài trí thú tránh ra.
“Đều theo như ngươi nói, đừng nhìn đến xuyên khốc điểm nữ sinh liền cho rằng nhân gia là cùng, lúc này ăn mệt, về sau nhưng trường điểm giáo huấn.”
Một vị khác bằng hữu bất bình: “Thiết, dù sao thẳng nữ trang cơ, thiên lôi đánh xuống, ai cố tình xuyên thành như vậy trang cơ ai trong lòng rõ ràng.”
“Bảo, đừng quá khổ sở, nàng loại này loại hình mãn đường cái đều là, ta về sau hỏi rõ ràng xu hướng giới tính sau, tìm người khác chơi.”
Nữ sinh lại quay đầu nhìn mắt Triệu Duyệt, từ diện mạo đến xuyên đáp thật sự rất đúng chính mình ăn uống, ai hảo đáng tiếc.
“Hảo, hảo đừng nói nữa.”
Phía sau nghị luận thanh như là cố tình, âm lượng rất cao.
Triệu Duyệt mắt điếc tai ngơ, quay đầu nhìn về phía còn sáng lên màn hình di động, chinh lăng một lát, duỗi tay nắm lên di động, không có hồi phục WeChat, mà là điểm vào bằng hữu vòng, nàng bằng hữu thiếu, cho nên bằng hữu vòng nội dung đổi mới cũng chậm, ngón cái hơi phủi đi, liền lại nhìn đến cái kia bắt mắt quan tuyên văn án.
“Mười năm trước thích ngươi, mười năm sau ta nguyện ý.”
Tống Ngọc Uyển muốn kết hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Tổ Tông - Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng Trảo
RomanceTác phẩm: Tiểu tổ tông Tác giả: Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng Trảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3076 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12673 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10062 Văn chương tích phân: 114,934,288 Thể loại truyệ...