Chương 21
Năm nay nhiệt độ không khí tăng trở lại mau, vừa qua khỏi xong 5-1 còn không có lập hạ, trên đường đã có người mặc vào ngắn tay, Giang Thu Ngô xuyên kiện mỏng áo sơmi, đuổi tới trường học phòng y tế khi, trên người tất cả đều là hãn.
Không phải nhiệt, mà là sốt ruột.
Buổi tối 6 giờ nhiều mới vừa cơm nước xong nhận được một cái xa lạ dãy số, chuyển được sau là Lý Hân bạn cùng phòng đánh tới, nói Lý Hân ở trường học thư viện té xỉu, Giang Thu Ngô sợ tới mức không nhẹ, chén chưa kịp thu thập liền vội vàng tới rồi.
Quan sát trong phòng, Lý Hân nằm ở trên giường đã tỉnh, nhưng tinh thần trạng thái không phải thực hảo, bên cạnh vây quanh hai cái bạn cùng phòng, trong tay cầm kẹo que, bánh mì nướng còn có nước khoáng.
“Vui sướng, thế nào?” Giang Thu Ngô một đường hỏi qua tới, nhìn đến Lý Hân tiều tụy bộ dáng, cau mày, trong lòng lại đau lòng lại lo lắng.
Lý Hân tay chống mép giường muốn ngồi dậy, thanh âm hữu khí vô lực: “Tỷ...... Ta không có việc gì, ngươi đừng lo lắng.”
“Ngươi mau nằm nghỉ ngơi, đừng lên.” Giang Thu Ngô đi đến giường bệnh biên, đỡ Lý Hân nằm xuống, sốt ruột hỏi: “Sao lại thế này, như thế nào sẽ té xỉu?”
Có cái bạn cùng phòng gặp qua Giang Thu Ngô, biết nàng là Lý Hân tỷ tỷ, hỗ trợ nói: “Bác sĩ đã kiểm tra quá, nói Lý Hân là bởi vì tuột huyết áp mới có thể té xỉu.”
“Tuột huyết áp?” Tuổi còn trẻ liền tuột huyết áp, Giang Thu Ngô đôi mắt hoảng loạn chớp vài cái: “Tại sao lại như vậy.”
Lý Hân bắt lấy Giang Thu Ngô tay, an ủi nàng: “Tỷ, ta nghỉ ngơi hạ liền không có việc gì.”
Giang Thu Ngô quay đầu xem nàng suy yếu bộ dáng, hỏi: “Gần nhất có phải hay không không hảo hảo ăn cơm?”
“Không phải, khả năng là áp lực quá lớn.”
Giang Thu Ngô thở dài, sờ sờ Lý Hân đầu, “Nếu là áp lực đại, liền nghỉ ngơi mấy ngày, đừng bởi vì thi lên thạc sĩ đem thân thể cấp lộng suy sụp.”
“Đã biết, thực xin lỗi tỷ, làm ngươi lo lắng.”
“Đồ ngốc, ta là tỷ tỷ ngươi, cùng ta còn nói cái gì thực xin lỗi.”
Lý Hân bạn cùng phòng còn ở, Giang Thu Ngô trấn an hảo Lý Hân, đứng dậy cùng các nàng nói lời cảm tạ: “Hôm nay sự thật sự ít nhiều các ngươi, ngày nào đó có rảnh ta thỉnh các ngươi đến bên ngoài ăn một bữa cơm đi, cảm ơn các ngươi đưa vui sướng tới phòng y tế.”
“Tỷ tỷ, không cần khách khí như vậy, chúng ta là Lý Hân bạn cùng phòng, đều là nên làm, liền tính là người xa lạ nhìn đến cũng sẽ giúp một phen.”
“Thật sự cảm ơn các ngươi.”
“Không có việc gì, tỷ tỷ nếu ngươi đã đến rồi, chúng ta đây liền về trước thư viện học tập.”
Giang Thu Ngô gật đầu, “Hảo, các ngươi ngày thường cũng muốn nhiều chú ý thân thể, đừng cho chính mình quá lớn áp lực.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Tổ Tông - Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng Trảo
Roman d'amourTác phẩm: Tiểu tổ tông Tác giả: Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng Trảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3076 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12673 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10062 Văn chương tích phân: 114,934,288 Thể loại truyệ...