Chương 71Ô tô bay nhanh ở trong bóng đêm, cao lầu, nghê hồng, hàng cây bên đường từ cửa sổ xe thoảng qua, bên trong xe trừ bỏ ngẫu nhiên vài tiếng không thoải mái rầm rì, không ai nói chuyện, an tĩnh đáng sợ.
Phía trước là cái đèn đỏ, Giang Thu Ngô nhẹ phanh xe, vững chắc ngừng ở trước xe mặt sau, ngón tay nhẹ nắm tay lái, mí mắt hơi xốc, từ kính chiếu hậu trung nhìn mắt.
“Duyệt.”
Yulia một bàn tay vòng quanh vòng gãi cổ, khác chỉ tay lay Triệu Duyệt cánh tay, biểu tình thống khổ, “Ta khẳng định là trúng độc.”
Triệu Duyệt đuôi lông mày động hạ, giương mắt động tác cùng chậm động tác dường như, đảo qua ghế điều khiển, cuối cùng bất động thanh sắc dừng ở phía bên phải Yulia trên người, an ủi: “Đừng suy nghĩ vớ vẩn, không có như vậy nghiêm trọng.”
“Ngươi gạt ta.” Yulia dựa vào xe ghế sau, tay ở Triệu Duyệt trên người phịch, nhắm mắt bi quan nói: “Ta nếu là chết ở Trung Quốc, ta ba ba mụ mụ nên làm cái gì bây giờ? Bọn họ muốn mất đi nữ nhi duy nhất, này quá đáng thương, không, ta không thể tiếp thu.”
Triệu Duyệt nhíu hạ mi, bắt lấy vẫn luôn lộn xộn cái tay kia, khẳng định nói: “Sẽ không, Yulia, tin tưởng ta, ngươi sẽ không có việc gì.”
Đèn đỏ còn có mười giây.
Giang Thu Ngô nhìn thẳng phía trước đôi mắt khẽ nâng, từ trong gương liếc về phía mặt sau, tầm mắt trong phạm vi, Yulia chiếm hơn phân nửa, còn thừa kia bộ phận bị màu đen hư ảnh lấp đầy, không dám thấy rõ ràng mặt.
“Không cần cào, càng cào sẽ càng ngứa.” Ánh mắt không có dừng lại lâu lắm, Giang Thu Ngô nhìn về phía trước, khởi động xe, “Còn có một cái đèn xanh đèn đỏ liền đến bệnh viện.”
Nói chính là tiếng Anh, Yulia nghe hiểu, đôi mắt xem qua đi đồng thời gãi động tác cũng dừng lại, “Không trảo, ta sẽ ngứa.”
Giang Thu Ngô nhanh chóng nâng hạ mắt, “Tận lực trước nhẫn nhẫn, bằng không sẽ càng ngứa.”
Yulia nhíu mày, tay trảo một chút đình một chút, quay đầu trưng cầu Triệu Duyệt ý tứ, “Nàng nói chính là thật vậy chăng?”
“Ân.” Triệu Duyệt thực nhẹ mà ứng thanh, đuôi mắt nâng nâng, liếc về phía sau coi trong gương nửa khuôn mặt, “Nghe nàng.”
Yulia thâm hô một hơi, thân mình oai hướng Triệu Duyệt, “okok, ta nhẫn nhẫn.”
Trên vai đột nhiên một trọng, Triệu Duyệt theo bản năng nhìn về phía phía trước, còn chưa tới kịp né tránh, ô tô đã dừng lại ở bệnh viện khám gấp cửa, Giang Thu Ngô quay đầu lại hướng nàng nói: “Trước mang ngươi bằng hữu đi vào, ta đi tìm dừng xe vị.”
Triệu Duyệt ngẩn người, vội ứng: “Hảo.”
Ban đêm khám gấp thượng người bệnh không phải quá nhiều, bác sĩ thực mau an bài tra xét huyết, nhưng không có tìm được dị ứng nguyên, liền khai chỉ ngoại đồ dược vật, trước trợ giúp người bệnh giảm bớt bệnh trạng.
Triệu Duyệt đi lấy dược, lần này sự kiện quan hệ đến khách sạn, Giang Thu Ngô không thể không lưu lại hỏi rõ ràng, “Không phải đồ ăn dị ứng, có hay không có thể là mặt khác nguyên nhân khiến cho?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Tổ Tông - Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng Trảo
RomanceTác phẩm: Tiểu tổ tông Tác giả: Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng Trảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3076 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12673 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10062 Văn chương tích phân: 114,934,288 Thể loại truyệ...