41-50

495 14 4
                                    

Chương 41

Giang Thu Ngô đem thư khép lại thả lại đi, đứng lên nhìn Triệu Duyệt, vốn muốn hỏi sao ngươi lại tới đây, nhưng nói như vậy Triệu Duyệt chỉ định lại sẽ nghĩ nhiều, rốt cuộc đáp ứng quá người ta, không hề đuổi nàng đi, hơn nữa tổng cộng đãi không đến mấy ngày người liền đi rồi, thái độ thân thiết điểm cũng không có gì.

Vì thế đến bên miệng nói ngạnh sinh sinh bị nuốt trở về, Giang Thu Ngô khóe miệng giơ giơ lên, cười nói: “Đã trở lại, thế nào, chuyển phát nhanh cầm sao?”

Triệu Duyệt lẳng lặng mà nhìn Giang Thu Ngô, ý đồ nhìn thấu nàng này tươi cười là có ý tứ gì, là cao hứng nàng rốt cuộc phải đi, còn chính mình cái thanh tĩnh, vẫn là cùng Phùng Viện giống nhau, vì nàng xuất ngoại lưu học, tương lai có cái hảo tiền đồ cảm thấy vui mừng.

“......” Giang Thu Ngô bị nhìn chằm chằm đến có chút không được tự nhiên, khóe miệng cười thu chút, “Như vậy xem ta làm gì?”

“Cầm.” Triệu Duyệt thu hồi ánh mắt, ngồi vào bên cạnh ghế dựa, giống phía trước giống nhau móc di động ra xoát lên, “Chín tháng sơ đi.”

Chín tháng sơ...... Kia cũng không mấy ngày rồi, đại khái liền nửa tháng tả hữu, Giang Thu Ngô ánh mắt dừng một chút, hỏi: “Vé máy bay mua sao?”

Triệu Duyệt đầu không nâng nói: “Mua, số 2.”

“Ân, buổi tối muốn ăn điểm cái gì?” Tốt xấu ở chung thời gian dài như vậy, cái gì thân mật sự đều đã làm, lại quá chút thời gian Triệu Duyệt liền đi rồi, hơn nữa này vừa đi về sau khả năng liền không có gì gặp mặt cơ hội, Giang Thu Ngô tận lực cho người ta lưu cái ấn tượng tốt, “Hiện tại trong tiệm không có gì người, vừa lúc có rảnh đi siêu thị.”

“Đưa tiễn cơm sao?” Triệu Duyệt ngón tay dừng lại, đôi mắt nâng hạ, thanh âm thực đạm: “Hiện tại liền ăn, có điểm sớm đi, ta tháng sau mới đi.”

Giang Thu Ngô nhấp nhấp môi, “Không phải đưa tiễn cơm, cơm chiều mà thôi, tủ lạnh không đồ ăn.”

“Nga.” Triệu Duyệt lại gục đầu xuống.

Giang Thu Ngô vào nhà cầm kiện chống nắng ngoại đáp, mang lên di động, đi tới cửa khi liếc mắt vẫn luôn cúi đầu chơi di động người, “Ngươi muốn hay không cùng đi?”

“......” Triệu vui mắt quang hơi đốn, không ra tiếng.

Đợi một lát thấy nàng còn không có động tĩnh, Giang Thu Ngô liền một mình ra cửa, đi ra một khoảng cách sau, sau lưng truyền đến tiếng bước chân, hấp dẫn nàng quay đầu, bốn mắt tương tiếp, ngắn ngủi mà nhìn nhau mắt, hai người ăn ý mà dịch khai tầm mắt.

Giang Thu Ngô vừa đi vừa hỏi nàng: “Khoá cửa sao?”

“Khóa.” Triệu Duyệt không sốt ruột đuổi kịp đi, không nhanh không chậm đi theo Giang Thu Ngô phía sau, hai người vẫn duy trì nửa thước xa khoảng cách.

Giang Thu Ngô chưa nói cái gì, tiếp tục đi phía trước đi.

Năm sáu giờ chính trực mua đồ ăn cao phong kỳ, siêu thị sảo hống hống tất cả đều là người, Giang Thu Ngô đẩy chiếc mua sắm xe lo lắng đụng tới người, cho nên đi rất chậm, đem thiết yếu mấy thứ nguyên liệu nấu ăn mua xong sau, nghiêng đầu hỏi Triệu Duyệt: “Ngươi muốn ăn cái gì?”

[BHTT] [QT] Tiểu Tổ Tông - Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng TrảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ