81-90

575 15 2
                                    

Chương 81

Trong nhà còn có mấy chục mẫu đất chờ đánh nông dược, vấn an xong Dương Kim Phượng, Giang Đào làm Tiêu Diễm trước lưu bệnh viện giúp đỡ chút, chính mình vội xong trong đất sống liền tới, Giang Thu Ngô lúc này mới rảnh rỗi bứt ra về nhà.

Ở bệnh viện đãi ba bốn thiên, trên người không được tốt nghe, Giang Thu Ngô tắm rửa đổi thân quần áo, lại cấp Dương Kim Phượng thu thập mấy bộ sạch sẽ quần áo, đường cũ phản hồi bệnh viện.

Người thượng tuổi, thân thể xuất hiện tật xấu không thể tránh được, phía trước không phải chưa làm qua tâm lý xây dựng, nhưng lần này vẫn là bị dọa đến không nhẹ, thần kinh thời khắc căng chặt.

Hơn nữa mấy ngày nay vẫn luôn ở bệnh viện bồi hộ, không như thế nào nghỉ ngơi tốt, Giang Thu Ngô đại não mơ màng hồ đồ, nhấc không nổi tinh thần.

Nhìn đến trong phòng bệnh nhiều ra tới người, chính là sửng sốt hơn nửa ngày mới nhớ tới chào hỏi, “Sao ngươi lại tới đây?”

Triệu Duyệt đứng lên nhìn Giang Thu Ngô đến gần, “Ta đi tìm Bành Lị tỷ.”

Giang Thu Ngô hiểu được, gật gật đầu nga thanh, đem tắm rửa quần áo cất vào trong ngăn tủ, ngẩng đầu khi trông thấy trên bàn quả rổ, ánh mắt ngừng lại hạ, quay đầu triều sau lưng người ta nói: “Ngồi đi.”

“Ân.” Triệu Duyệt sau này lui bước, ngồi xuống.

Một bên Tiêu Diễm đánh giá xong Triệu Duyệt lại đi xem Giang Thu Ngô, “Chúng ta cùng tiểu Triệu có hơn hai năm không gặp đi.”

Giang Thu Ngô không nói.

Triệu Duyệt giật nhẹ khóe miệng, thế nàng đáp: “Ân, là có hai năm.”

Tiêu Diễm ha hả cười hai tiếng, “Nghe mẹ nói ngươi mấy năm nay đi ngoại quốc đọc sách, sao sao dạng, nước ngoài có phải hay không so quốc nội giáo hảo?”

Triệu Duyệt cười cười, đúng sự thật nói: “Cũng không nhất định, quốc nội cùng nước ngoài đều ai cũng có sở trường riêng, cụ thể xem ngươi muốn học đến cái gì.”

Tiêu Diễm gật gật đầu, một bộ như suy tư gì bộ dáng, “Ngươi còn nhớ rõ Giai Giai sao, chính là nữ nhi của ta, ngươi gặp qua nàng, nàng năm nay mới vừa đọc đại học, học tiếng Anh phiên dịch, ta cùng nàng ba thương lượng về sau nếu là có điều kiện, cũng đưa nàng đi xuất ngoại đào tạo sâu.”

“Kia khá tốt.” Triệu Duyệt nói chút chính mình cái nhìn, Tiêu Diễm nghe được thực nghiêm túc, trên mặt tràn đầy hâm mộ, “Này ra quá quốc hài tử chính là không giống nhau a, kiến thức mặt thật quảng.”

Triệu Duyệt khiêm tốn mà cười cười.

“Đúng rồi tiểu Triệu, ngươi là nào năm, có 24-25 đi, nói đối tượng không?” Tiêu Diễm hỏi.

[BHTT] [QT] Tiểu Tổ Tông - Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng TrảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ