Chương 91
Trong lòng run sợ gặp mặt, hấp tấp ngủ cái giác, lại vội vàng tách ra, trở về trên đường Giang Thu Ngô nhìn chằm chằm phía trước xe bảng số xe, còn có loại không chân thật cảm.
Trong đầu nhất biến biến phục bàn vừa rồi phân biệt khi cảnh tượng.
Giang Thu Ngô có chút ảo não.
Nàng giống như không nên đi như vậy tùy ý, Triệu Duyệt đứng ở ven đường nhìn nàng khi, nàng ít nhất nên tiến lên ôm một cái nàng, sờ sờ đầu, hoặc là nói cái gì cho phải nghe lời.
Đây mới là chính xác gương vỡ lại lành sau nên có phân biệt phương thức.
Mà không phải đơn giản báo cho đối phương, ta đi rồi.
Nhưng giống như cũng không như vậy quan trọng, rốt cuộc nàng cùng Triệu Duyệt lại cặp với nhau, về sau gặp mặt cơ hội có rất nhiều.
Giang Thu Ngô hô khẩu khí, nắm lên trong tầm tay di động nhìn mắt, thấy không tin tức tiến vào lại buông, buông sau còn không yên tâm lại nhìn mắt, sợ chính mình xem lậu.
Thời gian này, Triệu Duyệt hẳn là đã nhìn thấy người phụ trách, khẳng định không rảnh cho nàng phát tin tức, như vậy tưởng tượng, Giang Thu Ngô nháy mắt thanh tỉnh không ít, hết sức chăm chú đem xe chạy đến khách sạn, thay đổi quần áo bắt đầu công tác.
Giữa trưa cơm nước xong, nhận được bất động sản người môi giới đánh tới điện thoại, nói Giang Thu Ngô lần trước nhìn trúng cái kia phòng, phòng chủ nguyện ý thoái nhượng, tiện nghi cái hai vạn.
“Giang nữ sĩ, ngươi xem thích hợp nói, chúng ta có thể trừu cái thời gian đem tiền đặt cọc trước giao.” Người môi giới nói.
Phòng ở có 90 bình tả hữu, diện tích không tính đại, nhưng vị trí thực không tồi, quanh thân có giới kinh doanh, trường học, giao thông cũng tiện lợi, Giang Thu Ngô đi xem qua, xem xong còn rất vừa lòng, nghĩ trong tay tiền nhàn rỗi phóng cũng là phóng, còn không bằng trước phó cái đầu phó, như vậy về sau liền không cần lại thuê nhà, cho người khác dưỡng phòng.
Nhưng trước mắt đột nhiên có chút do dự, “Tiện nghi hai vạn sao?”
“Đúng vậy.” vừa nghe Giang Thu Ngô này ngữ khí, người môi giới vội vàng nói: “Này phòng ở mấy ngày nay có rất nhiều người đi xem, ngươi nếu là lại do dự, khả năng cũng đừng người đoạt đi rồi.”
Giang Thu Ngô nhấp môi dưới, “Ta đây không mua, nhường cho người khác đi.”
Người môi giới sốt ruột hỏa liệu hỏi: “Làm sao vậy? Là có mặt khác vấn đề sao? Phía trước tới xem không phải rất vừa lòng, trước mắt phòng chủ cũng nguyện ý tiện nghi, ngươi hiện tại không mua, về sau liền rất khó tái ngộ đến tốt như vậy phòng nguyên.”
“Ngượng ngùng a, nhà ta đột nhiên sốt ruột dùng tiền, này phòng ở mua không được.” Giang Thu Ngô nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Tổ Tông - Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng Trảo
RomanceTác phẩm: Tiểu tổ tông Tác giả: Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng Trảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3076 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12673 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10062 Văn chương tích phân: 114,934,288 Thể loại truyệ...