Maolan - Chú mèo bám người

2.9K 179 1
                                    

Hôm nay chắc không phải một ngày thích hợp để đọc fic đâu ha... healing thui các bạn, mưa nào mà hỏng tạnh 😮‍💨

 healing thui các bạn, mưa nào mà hỏng tạnh 😮‍💨

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Source: https://xiaozhukuaixian.lofter.com/post/76d45359_2b8f5218e

Trong phòng thí nghiệm lan truyền tin đồn rằng Choi Hyunjoon nuôi một chú mèo Maine Coon ở nhà. Đã hơn một tháng kể từ khi Kim Suhwan gia nhập phòng thí nghiệm, nhóc chưa bao giờ thấy anh Hyunjoon tiết lộ bất cứ hình ảnh gì về chú mèo này cả.

Han Wangho, người duy nhất được cho là đã từng nhìn thấy chú mèo bí ẩn ấy nói với Suhwan rằng: "Con mèo này được nuôi dạy rất tốt, theo anh nhớ thì bộ lông của nó khá mượt mà, hình như gần đây còn tăng cân nữa. Có lẽ là do Hyunjoon ngày nào cũng về nhà đúng giờ để nấu cơm cho nó. Ai chà, Hyunjoon của chúng ta đã vất vả rồi."

Không những vậy chú mèo này còn rất bám người.

Mỗi lần nhìn thấy Choi Hyunjoon vội vã về nhà nấu cơm cho mèo cưng, Kim Suhwan đều cảm thấy rất kỳ quái. Nhà của Hyunjoon hyung cách phòng thí nghiệm không xa mà nhỉ?.

"Anh, sao anh không dùng máy cho ăn tự động, ngày nào cũng chạy đi chạy lại thế này anh không thấy mệt sao?"

"Không có tác dụng đâu Suhwan à. Mèo của Hyunjoon sẽ kêu meo meo bất cứ khi nào nó không thấy chủ nhân của mình. Mà thực ra anh nghĩ Hyunjoon cũng thích chạy loanh quanh như vậy đó chứ." Han Wangho nói đùa.

"Hyung! Đừng trêu em nữa." Choi Hyunjoon nghe xong liền đỏ mặt bởi lời nói đùa của Wangho.

Thực sự tồn tại một chú mèo bám người đến vậy sao? Rõ ràng bản thân nhóc cũng nuôi mèo nhưng Suhwan dường như chưa gặp trường hợp meo meo nào bám người như mèo nhà Hyunjoon hyung. Lần sau phải học hỏi kinh nghiệm của Hyunjoon hyung mới được. Nhóc tự nhủ.

Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, Choi Hyunjoon được cử đi công tác nhưng lại để quên tài liệu quan trọng trong phòng thí nghiệm ở nhà.

"Chìa khóa ở dưới thảm... A, tìm được rồi!" Kim Suhwan dựa theo lời Hyunjoon miêu tả thành công tìm thấy chìa khóa nhà. Mở cửa ra, nhóc phát hiện đèn trong nhà sáng trưng, TV đang phát tập tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng gần đây. Mọi thứ đều chứng minh rằng có người thứ hai ở trong ngôi nhà này!

"Xâm phạm nhà riêng của người khác là vi phạm pháp luật đấy."

Đột nhiên một giọng nói chậm rãi cất lên làm Kim Suhwan giật mình. Nhóc quay đầu nhìn lại, một thanh niên ở trần nửa thân trên từ trong toilet đi ra, trên lưng còn có mấy vết cào đang bong vảy. Thân hình cao lớn sừng sững đứng dựa lưng vào tường, giọng nói không khỏi hiện lên vẻ không hài lòng. Anh ta nhìn chằm chằm vào Suhwan, ánh mắt cảnh giác giống như một con mèo bị xâm phạm lãnh thổ.

"Hyunjoon hyung nhờ em lấy tài liệu hộ anh ấy." Người nọ nghe Suhwan nhắc tới Hyunjoon cùng lời giải thích hợp tình hợp lý liền lập tức buông lỏng cảnh giác, ra hiệu cho nhóc vào trong phòng thí nghiệm tìm kiếm.

Kim Suhwan vừa tích cực tìm kiếm tài liệu vừa nhớ lại cảnh tượng ban nãy. Người đàn ông vừa rồi trông có chút quen thuộc.

Đợi đã! Anh ấy không phải là siêu mẫu quốc tế Chovy sao? Thảo nào thân hình anh ấy lại đẹp đến vậy.

Còn mèo Maine Coon thì sao? Từ nãy đến giờ tìm tài liệu nhưng thậm chí nhóc còn không thấy một sợi lông mèo nào trong nhà. Nhóc còn tưởng sẽ được giao lưu với chú mèo đặc biệt bám người cơ chứ.

"A? Em gặp Jihoon rồi à? Anh tưởng hôm đó cậu ấy phải đi làm cơ. Xin lỗi anh sơ ý quá, để cho em gặp phải cảnh tượng như vậy."

"Vậy hyung, con mèo của anh đâu?!"

"Ha ha ha ha ha ha, em ở lại tìm mèo thật à?"

Suhwan lấy hết can đảm tò mò hỏi khiến Wangho cười thành tiếng.

"Đừng nói với em con mèo chính là anh Chovy đấy nhé?"

END.

Mèo Maine Coon: Maine Coon hay mèo lông dài Mỹ có kỹ năng săn mồi đáng nể. Đặc điểm nổi bật của mèo Maine Coon là cấu trúc xương lớn, cơ thể hình chữ nhật và bộ lông dài bồng bềnh.

Maine Coons là một trong những loài mèo nhà to lớn nhất. Cơ thể chúng khá rắn chắc và vạm vỡ, cần thiết để nâng đỡ trọng lượng lớn của chúng, và bộ ngực thì rộng. Mèo Maine Coon có cơ thể hình hộp chữ nhật và trưởng thành thể chất khá muộn

 Mèo Maine Coon có cơ thể hình hộp chữ nhật và trưởng thành thể chất khá muộn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
i'm always tired but never of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ