Source: https://xinjinjumin610636822840.lofter.com/post/7a36f177_2baa80c20
Warning: R18! rất OOC, mối quan hệ vô cùng toxic
Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả. Nội dung không đảm bảo đúng hoàn toàn 100%.
Mừng ngày lễ tình nhân, gì thì gì chứ hong thể thiếu Maolan được đúng khum mọi người hehe.
Edit nhanh cho kịp Valentine nên chưa beta. Mặc dù con hàng này không đúng vibe Valentine lắm nhưng mà.... thôi cứ ìn doy đi cả lò.
.
"Doran, cổ cậu bị làm sao vậy? Hình như hơi tím xanh phải không?" Ryu Minseok nắm lấy cánh tay của bạn cùng bàn, đôi mắt cún con mở to lẩm bẩm, cố gắng đến gần để nhìn kỹ hơn.
"Ui..." Cánh tay của Choi Hyeonjoon bị trói lâu ngày vốn đã đau nhức lại bị một lực đột ngột tác động khiến anh thở dốc. Anh kéo tay Ryu Minseok, rụt cổ lại nhỏ giọng nói: "Không, không có gì đâu, hôm qua trên đường về ký túc xá xảy ra xô xát, mình dũng cảm can ngăn nên bị thương nhẹ thôi" Ai nói dối sẽ nuốt một ngàn mũi kim, nhưng anh thà như vậy còn hơn là phải nói sự thật.
Người ngồi ở góc lớp dường như cảm nhận được ánh mắt của anh, khuôn mặt vốn u ám mệt mỏi bỗng sáng lên nụ cười. Choi Hyeonjoon vội vàng nhìn đi chỗ khác, nghĩ tới chuyện ngày hôm qua ở ký túc xá liền khiến tóc anh dựng đứng, lưng như bị một sợi dây thừng kéo từ trên xuống dưới, thân thể cứng đờ, không còn chỗ để thoái lui.
.
"Nói."
Jung Jihun từ trên cao nhìn xuống, giữ chiếc lưỡi của Choi Hyeonjoon giữa hai ngón tay mảnh khảnh của mình. Hắn vặn qua vặn lại sau đó đột nhiên buông ra rồi lại đột ngột đẩy vào.
"Hức..." Anh vỗ nhẹ vào cẳng tay của Jung Jihun, nước mắt sinh lý trào ra. Choi Hyeonjoon không thể phát âm rõ ràng, chỉ có thể phát ra âm thanh rên rỉ đau đớn.
"Hừ..." Jung Jihun rút ngón tay ra, Choi Hyeonjoon không còn chút sức lực nào gục xuống thở hổn hển. Người trước mặt lấy hai chiếc khăn ăn cẩn thận lau ngón tay rồi kéo ghế ngồi xuống.
"Nói, nói cái gì mới được chứ?" Choi Hyeonjoon xoa xoa mắt kính, ánh mắt tràn ngập ấm ức, giọng nói có chút run rẩy, không dám ngước mắt nhìn đối phương.
Jung Jihun nhéo cằm Choi Hyeonjoon. Hắn hơi nheo mắt, khóe miệng nhếch lên lộ ra răng nanh sắc nhọn. Choi Hyeonjoon nhìn thấy vậy liền cảm thấy đau đớn, như thể giây tiếp theo hàm răng ấy sẽ chạm đến cổ và xương đòn của anh như nhiều lần trước đây....
"Tại sao anh lại viết thư tình cho những cô gái khác?" Câu hỏi của Jung Jihun nghe có vẻ uất ức, "Nói dối sẽ bị giết đó, Doran."
Choi Hyeonjoon lau nước mắt, tức giận nhìn Jung Jihun. Anh nghĩ rằng bức thư đó hoàn toàn không phải là một bức thư tình, đó chỉ là sự cắt đứt giữa anh và mối tình đơn phương. Anh thực sự muốn đánh Jung Jihun một cái thật mạnh.
Jung Jihun nóng lòng chờ đợi một lời giải thích nhưng sự chần chừ củ Choi Hyeonjoon đã khiến hắn hoàn toàn mất hết kiên nhẫn. Hắn tặc lưỡi nắm lấy cánh tay Choi Hyeonjoon và kéo anh vào phòng. Choi Hyeonjoon cố gắng đẩy hắn ra nhưng tay của Jung Jihun mạnh hơn anh, càng cố gắng chống cự một cách vô ích càng khiến anh cảm thấy đau đớn. Khi bị ném xuống giường, cằm Choi Hyeonjoon ấn mạnh vào chăn bông mềm mại, sau đó đột nhiên anh cảm thấy có một lực tác động lên thắt lưng mình khiến nó đổ sụp xuống. Tóc gáy của anh bị bàn tay to lớn của Jung Jihun nắm lấy, cảm giác bất an khiến anh lắc lư cơ thể để chống cự, cánh tay khua loạn trong không trung.
"Tại sao Doran lại không vâng lời chứ? Vậy thì em chỉ có thể trói tay Doran lại để anh có thể ngoan ngoãn làm tình." Nói xong, hắn lấy dây thắt lưng từ trong quần ra và trói tay Choi Hyeonjoon lại.
Choi Hyeonjoon bị choáng ngợp bởi đủ loại cảm xúc như xấu hổ và tức giận. Anh không thể chịu nổi, cảm giác bất lực đến mức không thể kìm được nước mắt nhưng cũng không dám kêu lên. Nước mắt lăn dài trên má, anh chỉ có thể cắn môi dưới nuốt lại tiếng nức nở của mình.
"Choi Doran," Jung Jihun cúi xuống chống hai tay sang hai bên, áp đôi môi hơi lạnh vào vành tai anh, "chỉ nhìn em thôi." Cảm thấy Choi Hyeonjoon như đang muốn quay đầu đi, hắn hôn càng thêm mãnh liệt, như muốn nuốt cả người bên dưới vào bụng. Đôi môi ẩm ướt lướt dọc theo một bên cổ trượt về phía xương đòn, chiếc lưỡi ấm áp liếm qua lại cảm nhận mùi thơm đặc biệt của dầu gội. Mùi thơm làm cho Jung Jihun cảm thấy thoải mái, cảm giác ghen tị khắp cơ thể cũng dần được xoa dịu. Toàn thân Choi Hyeonjoon khẽ run lên, hôm nay Jung Jihun so với trước kia thô bạo hơn, anh không biết tiếp theo mình mở viên kẹo ra sẽ có mùi vị như thế nào.
Jung Jihun đưa tay qua nách người bên dưới, từ phía trước ôm lấy vai Choi Hyeonjoon khiến phần thân dưới của họ dính chặt vào nhau. Hai người trần truồng cảm thấy cơ thể mình càng lúc càng nóng sau khi cởi quần áo. Dương vật nóng bỏng cọ xát vào mông của anh khiến Choi Hyeonjoon đột nhiên phát ra một tiếng rên rỉ xen lẫn tiếng khóc. Anh bực bội vùi đầu vào gối: "Jihun đừng làm vậy, em có thể cởi trói cho anh không? Đau quá..." Ít nhất, ít nhất cũng đừng nhục nhã như vậy.
"Không, phạm sai lầm thì phải bị trừng phạt." Như một đứa trẻ hư, Jung Jihun cười xoa nhẹ xung quanh lỗ nhỏ, Choi Hyeonjoon toàn thân run rẩy, phía trước không ngừng rỉ ra dâm dịch.
"Cơ thể của anh cũng nhạy cảm quá đi, bị đụ như thế này rồi còn có thể cứng rắn với người khác sao?" Nói xong hắn tức giận đâm thẳng vào bên trong Choi Hyeonjoon. Jung Jihun rên rỉ bởi cảm giác tuyệt vời bên trong lỗ nhỏ chật hẹp nhưng Choi Hyeonjoon lại cảm thấy bên dưới mình ngày càng đau đớn, mặt anh đỏ bừng, trán nổi đầy gân xanh.
"A Jihun, nhanh lên... anh không nhịn được." Choi Hyeonjoon bị lật xoay người lại, hai chân gập lên tận ngực, xấu hổ nhìn Jung Jihun với khuôn mặt mê man. Anh lựa chọn nhắm mắt lại, vứt bỏ tất cả tự trọng và cầu xin đối phương thương xót. Jung Jihun mỉm cười nghiêng người tháo kính của Choi Hyeonjoon xuống. "Như thế này thì anh sẽ không thể nhìn rõ em. Choi Hyeonjoon, anh đã nói thế mà, chỉ có em mới có thể nhìn thấy anh khi không đeo kính." Choi Hyeonjoon nghe xong từ từ mở mắt ra, quả thật chỉ có thể nhìn thấy một vài đường nét mơ hồ, nhưng những giọt mồ hôi trên ngực làm anh càng cảm nhận rõ tiếp xúc giữa hai người, hậu huyệt cũng không ngừng co lại. "Anh ơi, thư giãn đi, heh-"
"Cút đi, Jung Jihun, làm sao có thể thử thư giãn khi đang bị đụ cơ chứ."
Sau đó Jung Jihun kìm nén ham muốn xuất tinh, tóm lấy cổ Choi Hyeonjoon cố gắng chạy nước rút mấy chục lần. Khi đã cảm nhận được cao trào, hắn nhanh chóng rút ra nhắm thằng vào mặt anh, tinh dịch đặc quánh phủ đầy mặt Choi Hyeonjoon. Mùi hăng nồng khiến anh cứ ho mãi mà không dám mở mắt.
Kiệt sức, Choi Hyeonjoon nằm trên giường hít thở không khí, dành cả cuộc đời còn lại để biết ơn vì mình vẫn chưa chết. Anh bất lực nghĩ rằng mình có lẽ sẽ không thể chấm dứt mối quan hệ này với Jung Jihun. Cảm giác buồn nôn ập đến khiến anh muốn nôn mửa.
Jung Jihun hài lòng, hắn nằm nghiêng ngẩng đầu nhìn Choi Hyeonjoon, cười lớn trước kiệt tác của mình. "Doran, xin hãy chế tạo ra một cỗ máy thời gian." Choi Hyeonjoon bối rối yếu ớt trả lời: "Tại sao, để làm gì chứ?"
Jung Jihun trấn áp Choi Hyeonjoon, kiêu ngạo trả lời: "Như vậy em có thể bám lấy anh ngay từ đầu!"
END.
P/s: fanfic chỉ là fanfic. Ngoài đời xin hãy tránh xa khỏi các mối quan hệ toxic 🙏