Chúc mừng cú three-peat của nhà Hổ ദ്ദി ˉ͈̀꒳ˉ͈́ )✧ chúc mừng lần thứ ba vô địch cùng nhau của Maolan, từ nay về sau hãy cùng nhau sống thật hạnh phúc nhé (•̀ᴗ•́)ง có thể sang năm sau hai anh em không còn đồng hành cùng nhau nữa, có thể 4 năm của chúng ta sẽ chỉ dừng lại ở con số 4 thôi nhưng mình mong hai anh em sẽ có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời này và tạo ra những kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian còn lại sắp tới hen~ mãi iu
soure ảnh: nyanyanya
.
Source: https://louviand.lofter.com/post/1dd1a7a1_2b9edce31
Sau khi giải nghệ, Jeong Jihoon thỉnh thoảng vẫn bật livestream giao lưu cùng fan với tần suất không cố định, đặc biệt là những lúc mèo béo cảm thấy vui vẻ. Vì vậy bên cạnh việc chơi game, cậu còn thường nói chuyện phiếm cùng các viewers.
Người hâm mộ luôn mặc cả và yêu cầu Jihoon bật máy ảnh, đôi lúc hào hứng cậu ấy cũng sẽ bật nó lên. Sau khi nghỉ hưu, Jeong Jihoon dường như thư thái hơn rất nhiều, tính tình cũng trở nên dễ nói chuyện hơn.
Từ background livestream có thể thấy đây không còn là ngôi nhà trước đây nữa mà có lẽ cậu ấy đã chuyển ra ngoài, cách bài trí trong nhà cũng khá thời thượng. Trên bức tường phía sau ghế chơi game còn có treo một số bức ảnh và tranh vẽ được đóng trong khung gỗ.
Gần đây có một trò chơi mới nổi rất được yêu thích và fan liên tục spam trên khung chat khiến Jihoon không thể không nhìn kỹ. Sau một hồi nghiên cứu, cậu nói rằng trò này không ổn đâu ^ ^, mình đã đồng ý chơi nó với người khác mất rồi.
Cũng vào ngày hôm đó một bóng người đi lướt qua nhà vệ sinh đằng sau, từ đó mọi người lan truyền thông tin cho rằng nhà vô địch đường giữa và chị dâu đang sống chung và họ yêu nhau say đắm.
(*: chị dâu ý chỉ vợ...)
Trên thực tế, Jeong Jihoon dường như không thực sự muốn che giấu điều đó.
"Hôm nay tui không có order đồ ăn nữa đâu, có người nói tối nay tụi tui sẽ ăn ramen á."
"Đống tranh phía sau tui ấy hả? Đều là của bạn cùng phòng vẽ đó."
"Lát nữa tui với người ấy sẽ đi mua một ít đồ, nốt ván này đã."
Nhìn là thấy con mèo đang cố ý khoe mẽ, thật khiến người ta muốn mắng đồ não tàn khi yêu.
Từ account Instagram của Jeong Jihoon cũng có thể nhận thấy một số dấu hiệu tim bay phấp phới.
Vào ngày lễ tình nhân, mèo béo đã đăng tải hình ảnh một chiếc bánh kem dâu tây kèm theo emoji về tình yêu. Bức ảnh này đã bị xóa khoảng ba giây ngay sau khi nó được đăng.
Ngoài ra còn có một vài bức ảnh check-in của Jeong Jihoon khi đi du lịch, fan nghi ngờ rằng chị dâu của chúng ta đã chụp ảnh. Mặc dù kỹ năng của người chụp không tốt lắm và động tác của Jihoon cũng rất cứng nhưng trong mỗi bức ảnh, ánh mắt của cậu đều tràn ngập nụ cười, có vẻ như mèo béo đang rất hạnh phúc.
"Mùi của tình yêu." Jeong Jihoon cúi sát người trước màn hình và đọc to dòng bình luận, "Có phải vậy không?"
"Hôm nay người ấy không có ở nhà, tui phải tự order gà rán thôi."
"Muốn xem tranh của bạn cùng phòng hả?" Jeong Jihoon đứng dậy và đi đến bức tường phía sau để lấy chúng. "Anh ấy đã học được một thời gian rồi." Jeong Jihoon dí sát bức tranh lại gần ống kính camera, "Thấy rõ không mọi người?"
Bức tranh vẽ Ahri, tuy nét vẽ có chút trừu tượng nhưng vẫn có thể nhận ra, "Nó được vẽ cho tui đó yeoreobun."
Dựa theo thái độ phô trương của Jeong Jihoon, việc mối quan hệ này bị phơi bày hoàn toàn chỉ là vấn đề thời gian.
Chú thích: ảnh bữa tối
Chủ sở hữu: Jeong Jihoon
Các nhân vật xuất hiện: Han Wangho, Son Siwoo và Choi Hyunjoon
Sự kiện: Đũa của cả ba người trên cùng lúc nhắm tới cùng một miếng thịt nướng và khoảnh khắc này đã được Jeong Jihoon chụp lại. Ba phút sau khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã phát hiện ra và nhao nhao chỉ ra rằng chiếc nhẫn trên tay Choi Hyunjoon và chiếc nhẫn trên cổ của Jeong Jihoon đích thực là đồ đôi.
Sau đây là một số bình luận nổi bật của giang cư mận:
【Hai người này quan hệ tốt thật nha】
【Top/Mid đeo nhẫn đôi, có ai phát hiện ra không vậy? 】
【Trông giống cái trong livestream hôm trước phết? 】
【 a a a a a a a a a a chính xác là cái này rồi, nhìn xem tôi vừa tìm được gì này (insert ảnh chụp màn hình trang web bán nhẫn đôi)】
Choi Hyunjoon và Jeong Jihoon thông báo giải nghệ cùng năm. Sau khi nghỉ hưu, họ ngừng cập nhật mạng xã hội, thỉnh thoảng chỉ xuất hiện trong ảnh chụp nhóm do người khác đăng.
Trên thực tế nếu bạn đủ chú ý và tinh mắt, bạn đã có thể đã tìm ra manh mối sớm hơn, chẳng hạn như việc Jeong Jihoon sẽ có mặt trong mọi bức ảnh nhóm của Choi Hyunjoon.
Có một sự thật được lưu truyền rộng rãi trên thế giới - rằng không có ai là không thích khoe khoang.
Choi Hyunjoon cũng không phải ngoại lệ.
Đối với câu hỏi "Bạn sẽ chọn nghề gì nếu không trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp?", câu trả lời của hiện tại chắc chắn sẽ là "họa sĩ vẽ tranh hoạt hình (cartoonist)".
Tất nhiên, họa sĩ vẽ tranh hoạt hình đương nhiên phải vẽ tranh cho người yêu, những bức tranh mà anh vẽ được treo trịnh trọng đằng sau khung stream của Jeong Jihoon.
Mười ngày sau khi vụ việc chiếc nhẫn đôi bị phát hiện, Jeong Jihoon mới bắt đầu rục rịch livestream trở lại. Vào ngày hôm đó có một trận đấu LCK khá hấp dẫn, phòng phát sóng trực tiếp của Jeong Jihoon được đặt tên "Cùng xem trận đấu nào". Khi vào phòng phát sóng, khán giả đang không ngừng spam "Hãy nhìn Mao/Lan kìa."
Jeong Jihoon cố tình không thèm giải thích sự trùng khớp này, trên bàn tay trái sáng bóng, chiếc nhẫn những ngày trước vốn đang được đeo trên cổ giờ đây đã yên vị dưới ngón tay.
END.
truyện edit siêu vội và mình chưa beta vì quá buồn ngủ rồi.... có gì mốt mình check lại sau nhé, sry mọi người nếu có lỗi gì lủng củng...